ข่าว

รวบ "แม่เสือสาว" ควงปืนจี้ร้านทอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จนมุม !! ตำรวจ สภ.หนองหาน บุกรวบสาวสักคิ้วควงปืนปล้นร้านทองได้คาบ้านพัก สารภาพสิ้นนำเงินไปเล่นพนันออนไลน์จนหมดตัวจึงวางแผนก่อเหตุ

 

            เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 14 มิ.ย.61 พ.ต.อ.เชี่ยวชาญ มีชัย ผกก.สภ.หนองหาน จ.อุดรธานี พ.ต.ท.ไกรสร พาน้อย รอง ผกก.สส.สภ.หนองหาน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองหาน ร่วมทำการจับกุม น.ส.วาสนา งามลุน อายุ 23 ปี อยู่เลขที่ 35 ม.15 บ.ห้วยวังโตน ต.สุมเส้า อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี ตามหมายจับของศาล จ.อุดรธานี ในข้อกล่าวหา “ชิงทรัพย์โดยมีอาวุธปืน และใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การพาทรัพย์นั้นไป” โดย น.ส.วาสนา ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนสั้นไม่ทราบขนาด จี้ชิงสร้อยข้อมือทองคำ 3 เส้น น้ำหนักรวม 5 บาท จากร้านทองธีรภัณฑ์ 4 หมู่ที่ 6 ค.นิตโยสายใน ต.หนองหาน อ.หนองหาน เมื่อช่วงเย็นวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยจับกุมได้ที่บ้านพัก

            น.ส.วาสนา รับสารภาพว่า แต่งงานมีครอบครัวมีลูกสาว 1 คน อายุ 4 ขวบ สามีไปทำงานที่ประเทศอิสราเอล ได้ 3 ปี และมีกำหนดจะเดินทางกลับเดือนหน้า แต่ที่ผ่านมานำเงินที่สามีโอนมาให้จากการไปทำงาน นำเงินไปเล่นพนันหวยออนไลน์ ทำให้เงินในบัญชีที่มีอยู่กว่า 200,000 บาทหมดลงไป ซึ่งสามีจะกลับมาเดือนหน้า แต่เงินในบัญชีธนาคารตนใช้ไปหมดแล้ว จึงหาทางออกตัดสินใจวางแผนก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทอง โดยได้สั่งซื้ออาวุธปืนบีบีกันดัดแปลงทางอินเตอร์เน็ต พร้อมกระสุนราคา 9,000 บาท เพื่อเตรียมใช้ก่อเหตุ

 

 

รวบ "แม่เสือสาว" ควงปืนจี้ร้านทอง

 

 

            จนวันตัดสินใจก่อเหตุ ได้ขับรถเก๋งไปรับลูกสาวที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในเขต อ.เพ็ญ จากนั้นขับรถนำลูกสาวติดรถมา ขับมาที่ อ.หนองหาน นำรถไปจอดไว้ในซอยใกล้ร้านทอง ให้ลูกสาวรออยู่ในรถ และได้ลงไปก่อเหตุ โดยนำปืนบีบีกันใส่กระเป๋าสะพาย ลงจากรถโดยติดเครื่องยนต์เอาไว้ ก่อนที่จะไปยืนข้างร้านทองสังเกตการณ์อยู่ข้างนอก พอลูกค้าในร้านทองมีเพียงคนเดียว ตนก็เข้าไปทำทีเลือกซื้อทอง แต่สักพักมีตำรวจสายตรวจเข้ามาตรวจในร้านทอง ตอนแรกตนตกใจกลัว แต่เก็บอาการไว้ เพราะตั้งใจเอาไว้ว่าจะมาก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทองวันนี้ เมื่อตำรวจออกจากร้านจึงลงมือก่อเหตุ และหลังก่อเหตุได้ขับรถกลับบ้านด้วยความรวดเร็ว นำสร้อยข้อมือ 1 เส้น หนัก 2 บาท ไปจำนำที่ร้านทองใน อ.เพ็ญ ราคา 34,000 บาท จากนั้นวานนี้ได้ไปต่อผมให้ยาวที่ร้านเสริมสวยอำพรางใบหน้าจนมาถูกจับกุมในที่สุด

 

 

 

            ด้าน พ.ต.อ.เชี่ยวชาญ มีชัย ผกก.สภ.หนองหาน เปิดเผยว่า ตำรวจ สภ.หนองหาน ตรวจสอบกล้องจรปิดพบรถคนร้าย ผ่านไปในพื้นที่ ต.นาบัว อ.เพ็ญ ก่อนหายไปในพื้นที่ ต.สุ่มเส้า อ.เพ็ญ จึงร่วมกับสืบสวน ภ.จว.อุดรธานี และสืบสวนภูธร ภาค 4 แบ่งพื้นที่ติดตามรวม 4 เส้นทาง โดยเส้นทางของบ้านคนร้าย กำนัน, ผญบ. และผู้นำท้องถิ่น ได้ให้เบาะแสเรื่องรถที่คนร้ายก่อเหตุ เมื่อเข้าไปถึงบ้านก็พบตัวผู้ต้องหายอมรับสารภาพแต่โดยดี และนำตรวจยึดของกลางได้จำนวนมาก ยืนยันเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุแน่นอน ส่วนอาวุธปืนที่คนร้ายใช้ที่เป็นปืนบีบีกันดัดแปลง จะขยายผลเพื่อทำการจับกุมเพิ่มเติมอีก

 

 

รวบ "แม่เสือสาว" ควงปืนจี้ร้านทอง

 

 

รวบ "แม่เสือสาว" ควงปืนจี้ร้านทอง

 

 

รวบ "แม่เสือสาว" ควงปืนจี้ร้านทอง

 

 

รวบ "แม่เสือสาว" ควงปืนจี้ร้านทอง

 

 

รวบ "แม่เสือสาว" ควงปืนจี้ร้านทอง

 

 

รวบ "แม่เสือสาว" ควงปืนจี้ร้านทอง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ