ข่าว

สลด !! หลานสาวแทงน้าดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เก็บกดมานาน !! สาวทอมวัย 19 ปีทะเลาะน้าชายในวงเหล้า สบโอกาสคว้ามีดทำครัวแทงคอตัดเส้นเลือดใหญ่เสียชีวิต อ้างคับแค้นใจถูกลวนลามเป็นประจำ

 

             วันที่ 14 มิ.ย. 2561 เวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ที่บ้านเลขที่ 54 หมู่ 19 บ้านหนองบัว ต.หัวเรือ อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม ภายหลังจากที่เมื่อเวลา 02.00 น.วันนี้(14 มิ.ย.) ร.ต.อ.สุพล อุณาภาค รอง สว.(สอบสวน)สภ.วาปีปทุม ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเกิดเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านหลังหนึ่ง โดยทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นางสาวศิริรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี นักศึกษาสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งในอำเภอวาปีปทุม ได้ใช้มีดแทงคอนายวิชัย บรรหารักษ์ อายุ 36 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าชายของตนเองตายคาที่ โดยศพของนายวิชัย ญาติได้ทำการฌาปนกิจไปเมื่อเวลา 13.00 น.ที่ผ่านมา ที่เมรุวัดคันธบุบผาราม ต.หนองบัว อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม ไปเรียบร้อยแล้ว

 

 

สลด !! หลานสาวแทงน้าดับ

 

 

 

             สอบถามนางสาวสุจิตราภรณ์ แม่ของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุนายวิชัย ซึ่งเป็นน้าชายของนางสาวศิริรัตน์ ได้ตั้งวงดื่มสุรากัน ซึ่งปกตินายวิชัยจะกินเหล้าทุกวัน เมื่อเมาแล้วก็มักจะอาละวาดหาเรื่องทะเลาะกับหลานสาวซึ่งมีลักษณะเป็นทอมบอย ระยะหลังได้ยินข่าวว่าน้าชายเมื่อเมาสุราก็พยายามลวนลามหลาน ทำให้หลานคงเก็บกดและเกิดความคับแค้นใจจนทนไม่ไหวจึงได้ก่อเหตุขึ้น ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นตนเองก็เสียใจเป็นใครก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับครอบครัวของตน แต่เมื่อเรื่องมันเกิดขึ้นแล้วก็ต้องยอมรับสภาพไป คนนึงก็น้องชาย อีกคนก็เป็นลูก

 

 

สลด !! หลานสาวแทงน้าดับ

 

 

             ด้าน ร.ต.อ.สุพล อุณาภาค รอง สว.(สอบสวน)สภ.วาปีปทุม กล่าวว่า ขณะนี้ได้นำตัวนางสาวศิริรัตน์ ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมหาสารคามผลัดแรกเป็นเวลา 12 วัน โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุขึ้นจริง โดยก่อนเกิดเหตุได้ตั้งวงดื่มสุราด้วยกันและมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับน้าชายเป็นประจำ และบางครั้งน้าชายก็ลวนลามทำให้เก็บกดมาโดยตลอด และเมื่อสบโอกาสน้าชายเมาและมานอนที่เปลหน้าบ้านจึงใช้มีดทำครัวขนาดความยาว 10 นิ้ว กว้าง 1.3 เซ็นติเมตร ปลายไม่แหลม แทงเข้าที่ซอกคอตัดเส้นเลือดใหญ่จนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ก่อนที่ญาติจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยได้แจ้งข้อกล่าวหานางสาวศิริรัตน์ ว่าฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ