ข่าว

น้องสาวเจ้าของหมู่บ้านจัดสรรตายขึ้นอืดปริศนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้องสาวเจ้าของหมู่บ้านจัดสรรตายปริศนา ขึ้นอืดในบ้านนานกว่า 5 วัน คาดเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว

               14 มิ.ย. 61  เมื่อเวลา 10.00 น.  ร.ต.ท.วิโรจน์ แสงเอี่ยม ร้อยเวรสอบสวน สภ.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัยลำปาง งานป้องกันเทศบาลตำบลต้นธงชัย เดินทางตรวจสอบ บ้านเลขที่ 105 ม.4 ต.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่ามีคนเสียขีวิตอยู่ในบ้าน

 

 

 

               ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ ตรวจสอบพบว่าประตูบ้านถูกล็อกทั้งหลัง แต่มีกลิ่นเน่าเหม็นลอยออกมาจากในบ้าน จึงแจ้งญาติและชาวบ้านช่วยกันงัดประตูเข้าไปในบ้านชั้นล่าง เบื้องต้น พบศพหญิงนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตขึ้นอืดอยู่ภายในมุ้ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วกว่า 5 วัน บนหัวนอนพบซองยาแก้ปวดเป็นจำนวนมาก
               นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบลิง 1 ตัว โดนล่ามโซ่ นอนหายใจรวยรินอยู่ใกล้กับศพ เจ้าหน้าที่จึงรีบปลดโซ่นำลิงออกมาปฐมพยายาล ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมา นางสาวระพีพรรณ พันปวโรภาส อายุ 59 ปี น้องสาวเจ้าของหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง อาศัยอยู่ตามลำพัง จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลลำปาง ร่วมชันสูตรพลิกศพ
               สอบถาม นายเทือง ศรีใจ อายุ 78 ปี ให้การว่า ตนเป็นคนมาเรียกผู้ตาย แต่ไม่มีเสียงตอบ จึงชะโงกมองดูที่หน้าต่างและได้กลิ่นเหม็นเน่า จึงรีบไปแจ้งทางผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ
               จากการสอบถามญาติผู้ตาย บอกว่า นางระพีพรรณป่วยเป็นโรคความดันสูง และก่อนเกิดเหตุไม่มีใครเห็นหลายวัน จนกระทั่งมาพบเป็นศพ เบื้องต้น ญาติไม่ติดใจเอาความ คาดว่าผู้ตายคงเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัยลำปาง นำศพไปไว้ที่ บริเวณวัดบ้านท่าโทก เพื่อประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป ส่วนลิงทางผู้ใหญ่บ้านจะติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมารับตัวไปรักษาและดูแลต่อไป

 

 

 

น้องสาวเจ้าของหมู่บ้านจัดสรรตายขึ้นอืดปริศนา

ภาพ : สมาคมกู้ภัยต้นธงชัย

 

 

 

น้องสาวเจ้าของหมู่บ้านจัดสรรตายขึ้นอืดปริศนา

ภาพ : สมาคมกู้ภัยต้นธงชัย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ