ข่าว

ข้ามเกาะกลางชนเก๋งสวนมาไฟลุกท่วมหวิดย่างสด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตชื่นชมพลเมืองดีช่วยเหลือ 4 ชีวิตรอดถูกไฟคลอกหลังเก๋งประสบอุบัติเหตุเสียหลักพุ่งข้ามเลนชนรถที่สวนมาก่อนเกิดไฟลุกไหม้วอดทั้งคัน

               12 มิ.ย. 61  เฟซบุ๊ก “อุดมเดช ประเสริฐชัยโชคดี” เผยแพร่คลิปเหตุการณ์รถยนต์เก๋งเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนพลิกคว่ำและมีไฟลุกไหม้ ระหว่างนั้นได้มีผู้หญิงคลานออกมาจากตัวรถ โดยพลเมืองดีช่วยลากออกมาห่างจากตัวรถประมาณ 10 เมตร และมีชายวัยกลางคนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งมี 2 สามีภรรยาวิ่งไปช่วยอุ้มเด็กเล็ก 2 คน ออกมาจากตัวรถ ก่อนที่รถจะเกิดระเบิดไฟลุกท่วมทั้งคัน หวิดที่จะถูกไฟคลอกเสียชีวิต ซึ่งชาวเน็ตจำนวนมากที่เข้าไปดูคลิปต่างชื่นชม 2 สามีภรรยา ยกให้เป็นฮีโร่ช่วยชีวิตคนในรถเก๋งให้รอดจากการถูกไฟคลอกได้

 

 

 

               ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง พ.ต.ต.ชำนาญ ก่อเกิด พนักงานสอบสวน สภ.สีคิ้ว เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น วันนี้ (12 มิ.ย.) เวลา 13.23 น. โดยมีพลเมืองดีแจ้งว่า ได้เกิดเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งข้ามเกาะกลางถนนชนกับรถเก๋งอีกคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บบนถนนมิตรภาพ หลัก กม.ที่ 105 ฝั่งขาเข้าตัวเมืองนครราชสีมา ต.มิตรภาพ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบรถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน ขล 4767 นครราชสีมา ซึ่งพุ่งข้ามเกาะมาจากถนนมิตรภาพฝั่งขาเข้ากรุงเทพมหานคร ชนกับรถเก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีดำ หมายเลขทะเบียน ชข 2526 กรุงเทพมหานคร ระหว่างนั้นได้มีพลเมืองดี 2 คน วิ่งเข้าไปช่วยอุ้มเด็ก 2 คน ออกมาจากรถเก๋ง โตโยต้า วีออส ที่อยู่ในสภาพด้านหน้ารถพังยับ โดยเด็กทั้ง 2 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทราบชื่อ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 1 ขวบเศษ และ ด.ช.บี (นามสมมติ) อายุ 2 ขวบเศษ ส่วนหญิงสาวที่คลานออกมาจากตัวรถ ทราบชื่อ น.ส.นิภาพร หงวนศรี แม่ของ ด.ญ.เอ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาขวาหัก และคนขับ นายเปรี้ยว ปรางปรุ อายุ 47 ปี บ้านเลขที่ 6 หมู่ที่ 10 ต.หนองน้ำใส อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา พ่อของ น.ส.นิภาพร ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้นำตัวทั้งหมดส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลสีคิ้ว

 

 

 

               ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนนายเปรี้ยว ทราบว่า นายเปรี้ยวพร้อมด้วยลูกสาว และหลาน 2 คน ได้ขับรถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีดำ เดินทางออกมาจากตัวเมืองนครราชสีมา เพื่อที่จะกลับบ้านที่ ต.หนองน้ำใส อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ระหว่างทางได้เหยียบคันเร่งเพื่อที่จะแซงรถเก๋งอีกคันที่วิ่งอยู่ข้างหน้า แต่เกิดเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนน ไปชนกับรถเก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีดำ ซึ่งวิ่งอยู่เลนฝั่งขาเข้าตัวเมืองนครราชสีมา ได้รับความเสียหายด้านหน้ายุบ ขณะที่รถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีดำ เกิดไฟลุกไหม้ทั้งคัน โชคดีที่มีพลเมืองดีเข้ามาด้วยได้ทันก่อนที่จะทุกคนจะถูกไฟคลอกเสียชีวิตทั้งหมด โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการเก็บหลักฐาน และเรียกคนขับทั้ง 2 คัน มาสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ข้ามเกาะกลางชนเก๋งสวนมาไฟลุกท่วมหวิดย่างสด

 

 

 

ข้ามเกาะกลางชนเก๋งสวนมาไฟลุกท่วมหวิดย่างสด

 

 

 

ข้ามเกาะกลางชนเก๋งสวนมาไฟลุกท่วมหวิดย่างสด

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ