ข่าว

เหิม !! 2 โจรสาวขับเก๋งชิงทอง 5 บาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุกอาจ !! 2 โจรสาวขับเก๋งปล้นร้านทองในอ.หนองหาน จ.อุดรธานี เผยคลิปสุดใจเย็นรอจังหวะตำรวจสายตรวจออกจากร้านก่อนบุกก่อเหตุ

 

             เมื่อเวลา 16.50 น. วันที่ 11 มิถุนายน 2561 ร.ต.อ.อนัน เหมือนเพชร รอง สว.สอบสวน สภ.หนองหาน จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุจากพนักงานวิทยุ สภ.หนองหาน ว่าได้รับสัญญาณเตือนภัยขอความช่วยเหลือ จากร้านทองธีรภัณฑ์ 4 หมู่ที่ 6 ต.หนองหาน อ.หนองหาน หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.เชี่ยวชาญ มีชัย ผกก.สภ.หนองหาน ออกไปตรวจสอบ พร้อมตำรวจสายตรวจ และตำรวจชุดสืบสวน

             ที่เกิดเหตุพบเจ้าของร้านและพนักงานของร้านรอให้การกับตำรวจด้วยอาการตกใจ โดย น.ส.พิทยา ศรีชัยยศ อยู่ที่ 212 หมู่ 2 ต.หนองหาน อ.หนองหาน จ.อุดรธานี พนักงานของร้าน ให้การว่า ตนเป็นผู้ช่วยจำหน่ายทองรูปพรรณอยู่หน้าร้าน ในขณะเกิดเหตุ ได้มีหญิงสาวอายุประมาณ 30 กว่าปี สวมกางเกงวอร์ม สวมเสื้อแจ๊คเก็ตผ้าร่มสีดำ-ชมพู สวมหน้ากากอนามัยปิดหน้า ได้เดินเข้ามาในร้าน บอกกับตนว่า ต้องการซื้อสร้อยข้อมือหนัก 1 บาท จากนั้นตนได้นำสร้อยข้อมือทองคำออกมาให้เลือกหลายเส้น ทั้งน้ำหนัก 1 บาท และ 2 บาท จำนวน 4 เส้น

 

 

เหิม !! 2 โจรสาวขับเก๋งชิงทอง 5 บาท

 

 

             ต่อมาประมาณ 15 นาที คนร้ายได้ตกลงว่าเลือกทองเส้นหนัก 1 บาท พร้อมกับคว้ากระเป๋าคล้ายกับจะนำเงินออกมาจ่าย แต่กลับเป็นการเอาอาวุธปืนออกมาจากกระเป๋าสะพาย จี้ตนที่อยู่ในอาการตกใจกลัว จากนั้นคนร้ายได้หันปากกระบอกปืนไปที่เจ้าของร้าน พร้อมกับบอกให้หยิบทองหนัก 2 บาทให้อีก 2 เส้น และคนร้ายได้หยิบเอาสร้อย 1 บาท ที่คนร้ายบอกจะซื้อ และคนร้ายยังบอกเจ้าของร้านส่งเงินให้ด้วย ซึ่งทางเจ้าของร้านบอกว่า เงินเอาไปเข้าธนาคารหมดแล้ว ไม่มีเงินอยู่ในร้าน และบอกคนร้ายไปว่าให้รีบหนีไปตำรวจกำลังมา ทำให้คนร้ายวิ่งออกจากร้านไปขึ้นรถยนต์เก๋งโตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์เงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่มีผู้หญิงอีกคนติดเครื่องจอดรออยู่ในรถที่ซอยข้างร้านทอง โดยคนร้ายได้ขับรถหลบหนีมุ่งหน้าไปตามเส้นทางไป อ.พิบูลย์รักษ์ อย่างรวดเร็ว

 

 

เหิม !! 2 โจรสาวขับเก๋งชิงทอง 5 บาท

 

 

             จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของร้านทองธีระภัณฑ์ 4 พบว่า คนร้ายใจเย็นมาก รอจนกระทั่งลูกค้าออกไปจากร้านหมด จึงได้ก่อเหตุ และในช่วงระยะเวลาดังกล่าวมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.หนองหาน ได้เข้าไปทำการตรวจร้านทองตามปกติ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกลับออกไป คนร้ายจึงได้ก่อเหตุหลังจากนั้นเพียงไม่กี่นาที

 

 

เหิม !! 2 โจรสาวขับเก๋งชิงทอง 5 บาท

 

 

 

             พ.ต.อ.เชี่ยวชาญ มีชัย ผกก.สภ.หนองหาน ได้เดินทางมาตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พร้อมสอบถามเจ้าของร้าน จากการดูภาพกล้องวงจรปิด คนร้ายหญิงดูเป็นคนหน้าตาดี คาดว่าเตรียมตัวมาอย่างดี เพราะมีการสวมถุงมือข้างขวา และใช้หลังมือแตะดูทองและตามตู้ทอง เพราะไม่ให้ลายนิ้วมือติดที่ตู้ทอง โดยใช้เวลาอยู่ในร้านทองนานกว่า 20 นาที ส่วนอาวุธยังไม่แน่ว่าจะเป็นปืนจริง หรือปืนบีบีกัน และคนร้ายยังก่อเหตุหลังตำรวจสายตรวจออกไปจากร้านทองเพียงไม่กี่นาที

 

 

เหิม !! 2 โจรสาวขับเก๋งชิงทอง 5 บาท

 

 

             อย่างไรก็ตาม ได้กำชับชุดสืบสวนติดตามให้จับกุมคนร้าย โดยจะตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง และตามเส้นทางที่หลบหนี ซึ่งคนร้ายเป็นหญิงทั้งคู่ โดยคนหนึ่งนั่งรอในรถที่จอดในซอย ห่างจากร้านทองประมาณ 20 เมตร หลังจากที่ก่อเหตุได้ทองแล้วรีบขับรถหลบหนี ไปทางเส้นทางไป อ.พิบูลย์รักษ์ ที่สามารถแยกไปพื้นที่อื่นได้อีกหลายทาง

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ