ข่าว

หนุ่มซิ่งหนีด่านชนเสาปูนดับคาที่-แฟนสาวเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มไปบ้านเพื่อนกลับมารับแฟนสาวพร้อมกลิ่นเหล้า ระหว่างทางเจอด่านตรวจเมา รีบกลับรถซิ่ง จยย.หนี ตร.ตามกระชั้นตะโกนให้หยุด เสียหลักชนเสาปูนคอหักดับคาที่

               8 มิ.ย. 61  ร.ต.อ.ชนุตร์ ปานทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งจาก ร.ต.อ.ประพันธ์ พิทักษา รอง สวป.สภ.เมืองระยอง ว่า ขณะตั้งด่านตรวจ จยย. ไม่สวมหมวกกันน็อก และตรวจคนเมา บริเวณหน้าบริษัท อีซูซุ ถนนสายระยอง - กระทิงลาย ต.ทับมา อ.เมืองระยอง ได้มีรถ จยย. วิ่งมาจากตัวเมืองเพื่อมุ่งหน้าไปสี่แยกทับมา เมื่อเห็นด่านตรวจได้ย้อนศรกลับทางเดิมชนเสาปูนข้างทางตาย 1 เจ็บ 1 ขอให้ไปชันสูตรพลิกศพ

 

 

 

               ร.ต.อ.ชนุตร์ ปานทอง รอง สว.(สอบสวน) จึงได้รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพบ จยย. ยามาฮ่า เอ็กซ์ 1 สีน้ำเงินคาดขาว หมายเลขทะเบียน ขฉย 720 ระยอง ตกอยู่ร่องกลางถนน ส่วนศพอยู่ห่างประมาณ 20 เมตร ทราบชื่อ นายอารักษ์ คณิตชัยเดชา อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 14/10 ม.3 ต.กะเฉด อ.เมืองระยอง สภาพศพไม่สวมใส่หมวกกันน็อก คอหัก ซี่โครงซ้ายหัก มีเลือดไหลทางปาก มี น.ส.ศิริลักษณ์ พูลแพร อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 163 ม.3 ต.กองดิน อ.แกลง จ.ระยอง นอนร้องครวญครางข้างศพ ข้อเท้าซ้ายบาดเจ็บ มีแผลถลอกตามร่างกาย และพบเสาปูนไหล่ทางเอน 1 ต้น
               จากการสอบสวน น.ส.ศิริลักษณ์ พูลแพร กล่าวว่า ผู้ตายเป็นแฟน ตอนเย็น 17.00 น. ได้รับตนที่บ้านพักที่บ้านเพไปเที่ยวบ้านผู้ตาย จนกระทั่งเวลา 02.00 น. ผู้ตายบอกว่าจะไปหาเพื่อนที่ ต.ทับมา ตอนกลับมารับมีกลิ่นเหล้าและขับขี่รถ จยย. มาเห็นด่าน จึงได้ขับขี่รถย้อนศรกลับไปทางเดิม ตำรวจได้ขับขี่รถ จยย. ตามมา ตะโกนให้หยุด แต่ผู้ตายไม่หยุด กลับเร่งเครื่องหนีอย่างเร็ว เมื่อถึงที่เกิดเหตุหน้าห้างเซ็นทรัลระยอง เพื่อจะขึ้นสะพานต่างระดับ ผู้ตายได้ขับขี่ชนเสาหลักจราจรต้นแรกก่อนขึ้นสะพาน ทำให้ล้มกระเด็น นายอารักษ์เสียชีวิตทันที ส่วน น.ส.ศิริลักษณ์ ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ