ข่าว

สลด !! ด.ญ. 10 ขวบ ถูกชำเราหมดสติไม่รู้สึกตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โชเฟอร์แท็กซี่ช่วยนำ ด.ญ. 10 ขวบ ถูกทำร้ายร่างกายหมดสติไม่รู้สึกตัวมาส่งโรงพยาบาล ตรวจพบร่องรอยชำเรา ตร.เร่งสอบหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

               เมื่อค่ำ (5 มิ.ย.) ศูนย์วิทยุ 191 กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลกระทุ่มแบน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ว่า มีคนขับรถแท็กซี่รายหนึ่งให้การช่วยเหลือนำเด็กหญิงคนไทย อายุประมาณ 10 ขวบ มาส่งเพื่อเข้ารับการรักษาเนื่องจากถูกทำร้ายร่างกาย ทั้งนี้ เบื้องต้นจึงได้มีการประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.กระทุ่มแบน เข้าทำการตรวจสอบก่อน ส่วนอาการของเด็กหญิงคนดังกล่าวแรกเริ่มที่รับเข้ารักษานั้นอยู่ในสภาพหมดสติ ไม่รู้สึกตัว แต่เมื่อตรวจสอบสภาพร่างกายแล้วก็พบว่าที่อวัยวะเพศมีรอยฉีกขาด ลักษณะคล้ายกับการถูกกระทำชำเราด้วย ซึ่งแพทย์ต้องรีบให้การรักษาอย่างเร่งด่วน

 

 

 

               โชเฟอร์แท็กซี่ซึ่งเป็นผู้ที่ให้การช่วยเหลือเด็กหญิงพามาส่งที่โรงพยาบาลกระทุ่มแบน ทราบชื่อ นายสมหมาย หวาดด้วงดี อายุ 58 ปี บ้านเลขที่ 219/129 หมู่ที่ 12 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เล่าว่า หลังจากที่ตนเองได้ขับรถไปส่งผู้โดยสารในซอยวัดบางปลาเสร็จแล้ว ก็ขับรถมาบนถนนเศรษฐกิจ 1 เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านแถวสายสี่ โดยในช่วงจังหวะที่รถมาชะลอติดไฟแดงก่อนถึงโรงงานสุรากระทิงแดงนั้น ก็มีชายคนหนึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์มา โดยมีเด็กหญิงคนดังกล่าวนั่งอยู่ข้างหน้าในลักษณะคอพับหมดสติฟุบหน้าลงไปกับหน้ารถจักรยานยนต์ ซึ่งชายคนนั้นได้ขับรถมาจอดใกล้ๆ กับรถตนแล้วก็เคาะกระจกพร้อมกับตะโกนบอกให้ช่วยพาเด็กคนนี้ไปส่งที่โรงพยาบาลที เพราะเด็กถูกทำร้ายร่างกายมา โดยชายคนนั้นยังบอกอีกว่า ไปเจอเด็กนอนอยู่ข้างถนน ซึ่งตนก็รีบหักรถเข้าข้างทางแล้วก็จอดไปเปิดประตูข้างหน้าให้ จากนั้นชายคนที่พาเด็กมา ก็อุ้มเด็กเอามาวางไว้บนรถแท็กซี่ของตน โดยยังบอกอีกว่า ในกระเป๋ากางเกงของเด็กมีเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อญาติของเด็กได้ ส่วนตัวเขาจะไปแจ้งความก่อนแล้วจะตามมาดูเด็กที่โรงพยาบาล แต่ก็เห็นมาสักที
               นายสมหมาย เล่าอีกว่า ในช่วงจังหวะที่คนขับขี่รถมอเตอร์ไซค์มาขอความช่วยเหลือให้พาเด็กหญิงมาส่งที่โรงพยาบาลนั้น ด้วยความตกใจของตนที่รู้ว่าเด็กถูกทำร้ายร่างกายมา ก็ได้รีบพามาส่งที่โรงพยาบาลกระทุ่มแบนซึ่งอยู่ใกล้ที่สุดทันที จึงไม่ทันสังเกตว่ารถจักรยานยนต์คันนั้นยี่ห้อ สี ทะเบียนอะไร จำได้เพียงแค่ว่าคนที่ขับขี่รถจักรยานยนต์น่าจะมีอายุประมาณ 40 ปีเศษๆ เท่านั้น

 

 

 

               ทั้งนี้ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ลองโทรศัพท์ไปตามเบอร์โทรที่พบในกระเป๋ากางเกงของเด็กหญิง จึงได้ทราบข้อมูลในเบื้องต้นว่าเด็กหญิงรายนี้ปกติพักอาศัยอยู่กับตาและยายที่จังหวัดอ่างทอง และวันนี้ก็มีพ่อเลี้ยงไปรับเด็กลงมา โดยบอกว่าจะพามาหาแม่ที่จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งเด็กก็ตามลงมาด้วย จากนั้นก็มาเกิดเหตุในลักษณะเช่นนี้ขึ้น ส่วนใครจะเป็นผู้ลงมือทำร้ายเด็กนั้นยังไม่สามารถระบุได้ เพราะต้องทำการสืบสวนและหาตัวคนร้ายให้ได้ก่อน นอกจากนี้จากการตรวจสอบภายในรถแท็กซี่ที่รับเด็กมาส่งโรงพยาบาลกระทุ่มแบน ก็ยังพบว่ามีโทรศัพท์มือถือวางอยู่ 1 เครื่อง ซึ่งคนขับรถแท็กซี่ยืนยันว่าไม่ใช่ของตน ดังนั้นจึงคาดว่าอาจจะเป็นของคนที่อุ้มเด็กขึ้นรถลืมวางทิ้งไว้ โดยจะได้นำไปตรวจสอบ
               ขณะเดียวกันจากการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.กระทุ่มแบน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดที่รถแท็กซี่บอกว่ารับเด็กหญิงวัย 10 ปี ผู้เคราะห์ร้ายต่อมาจากคนขับขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งอยู่ห่างจากไฟแดงมาเล็กน้อย และมีลักษณะค่อนข้างมืดนั้น เป็นเขตพื้นที่ความรับผิดชอบของสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร จึงได้ให้นายสมหมาย หวาดด้วงดี คนขับรถแท็กซี่ เข้าให้ปากคำต่อ ร.ต.อ.สุวิทย์ มูลทรงเกียรติ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรสาคร เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นก็ได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ลงพื้นที่ติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

               ล่าสุด วันนี้ (6 มิ.ย.) พ.ต.อ.พลัฏฐ์ วิเศษสิงห์ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร เปิดเผยเกี่ยวกับความคืบหน้าของคดีว่า ได้มอบหมายให้ทาง พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี แก้วเอี่ยม ผกก.สภ.กระทุ่มแบน ดำเนินการเร่งรัดคดีเพื่อสืบหาจุดเกิดเหตุที่ชัดเจนว่าเหตุเกิดที่ตรงไหนกันแน่ เนื่องจากเด็กหญิงผู้เคราะห์ร้ายนั้นได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลกระทุ่มแบน ซึ่งจะสะดวกต่อการติดตามข้อมูลจากเด็กมากที่สุด แม้จุดที่เกิดเหตุจะเป็นรอยต่อระหว่างพื้นที่ความรับผิดชอบของ สภ.เมืองสมุทรสาคร กับ สภ.กระทุ่มแบน พร้อมกันนี้ได้มีการสั่งการให้ตำรวจสืบสวน สภ.กระทุ่มแบน เร่งลงพื้นที่ไปติดตามหาตัวผู้ต้องสงสัย และเรียกตัว นายสมหมาย หวาดด้วงดี อายุ 58 ปี คนขับรถแท็กซี่พลเมืองดีมาให้ปากคำเพิ่มเติมแก่ ร.ต.อ.อัษฎาวุธ เอียดแก้ว รองสารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน และ พ.ต.ท.ดร.สมชาติ เต็มเปี่ยม รอง ผกก.สอบสวน สภ.กระทุ่มแบน ด้วย เพื่อเป็นข้อมูลยืนยันในการติดตามหาตัวคนร้าย
               ขณะเดียวกันมี ยายของ ด.ญ.ดาว (นามสมมติ) ได้เดินทางมาจากจังหวัดอ่างทอง เพื่อเข้าพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและให้ปากคำ ซึ่งยายของ ด.ญ.ดาว นั้นมาในสภาพอิดโรย ถือกระเป๋าเดินทางมา 1 ใบ ภายในมีเสื้อผ้าและเอกสารที่สำคัญของ ด.ญ.ดาว โดยเมื่อมาถึงยายของ ด.ญ.ดาว ก็หลั่งน้ำตาออกมา เสียใจที่ปล่อยให้หลานมากับพ่อเลี้ยงจนมาเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

 

 

 

               ยายของ ด.ญ.ดาว เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา พ่อเลี้ยงของ ด.ญ.ดาว ได้ไปที่บ้านเพื่อจะขอรับ ด.ญ.ดาว โดยอ้างว่า แม่ของเด็กป่วยหนักจะขอรับเด็กพาไปดูแม่ที่โรงพยาบาล ซึ่งตนก็ยินยอม จากนั้นพ่อเลี้ยงก็ไปรับหลานที่โรงเรียน แล้วก็หายไป ซึ่งตนเองก็พยายามตามหาหลานตั้งแต่เย็นวันที่ 4 มิถุนายน แต่ก็ไม่พบ ติดต่อพ่อเด็กก็ไม่ได้ จนกระทั่งมารู้อีกทีก็ตอนที่มีคนโทรไปแจ้งว่า เกิดเหตุไม่ดีขึ้นกับหลานสาว ซึ่งหลานของตนนั้นไม่ใช่เด็กปกติ เพราะมีความบกพร่องทางด้านร่างกายด้วยอาการออทิสติกตั้งแต่เกิด โดยได้รับเบี้ยผู้พิการอยู่ทุกวันนี้
               พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี แก้วเอี่ยม ผกก.สภ.กระทุ่มแบน บอกว่า หลังจากที่ได้รับเหตุไว้แล้วนั้น ก็ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนลงพื้นที่เร่งหาข้อมูลจุดที่เกิดเหตุ และติดตามตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ ส่วนทางด้านสอบสวนนั้นก็ได้ให้เข้าไปติดตามอาการของเด็กและสอบถามเด็ก แต่ตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรเกี่ยวกับการให้ปากคำของเด็กหญิงมากนัก เนื่องจากเด็กยังอยู่ในห้องไอซียู และการสอบปากคำจะต้องมีทีมสหวิชาชีพเข้าร่วมด้วย
               นายแพทย์โชคชัย ลีโทชวลิต ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกระทุ่มแบน บอกว่า อาการของเด็กแรกเริ่มที่รับเข้ามานั้น อยู่ในสภาพอิดโรย หมดสติ ไม่มีแรง และพบว่ามีแผลฉีกขาดที่อวัยวะเพศ มีเลือดออกเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางแพทย์ได้ให้การรักษาจนอยู่ในขั้นปลอดภัยแล้ว แต่ก็ยังคงต้องพักรักษาตัวอยู่ในห้องปลอดเชื้อก่อน โดยคาดว่าจะใช้ระยะเวลาอีกสักพักหนึ่ง อาการทางร่างกายของเด็กจึงจะกลับสู่สภาพปกติ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ