ข่าว

เงาะ 10 ตันเกลื่อนถนน !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอุบัติเหตุรถสิบล้อบรรทุกเงาะกว่า 10 ตัน กำลังจะไปส่งตลาดไทยเจริญ แต่เสียหลักพลิกคว่ำเทกระจาดลงเกาะกลางถนนเลี่ยงเมืองพิษณุโลก โชคดีคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย


            เมื่อช่วงเช้าวันที่ 4 มิถุนายน 2561 นายสุจิตต์ ผกากูล อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36/168 หมู่ 6 ต.คลอง 2 อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมด้วย น.ส.อุไรวรรณ อินอ่อน อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37 หมู่ 2 บ้านค่าย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ พร้อมคนงาน ได้ช่วยกันเก็บเงาะจำนวนกว่า 10 ตัน ขึ้นรถบรรทุกอีกคัน หลังจากเกิดอุบัติเหตุเมื่อช่วง 04.00 น.ที่ผ่านมา เนื่องจากเสียหลักพลิกคว่ำอยู่บริเวณเกาะกลางถนนเลี่ยงเมือง หมู่ 6 ต.วังพิกุล อ.วังทอง จ.พิษณุโลก โชคดีคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ทำให้เงาะที่บรรทุกมาเทกระจาดลงกลางถนนได้รับความเสียหาย แต่ก็ได้นำรถบรรทุกมาขนถ่ายในช่วงเช้าที่ผ่านมา

 

 

 

            ร.ต.อ.สมาน พรมประดิษฐ์ พนักงานสอบสวน สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก เจ้าของคดี เปิดเผยว่า รถบรรทุกยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 82-7513 ปทุมธานี ได้รับเงาะมาจากต่างจังหวัดจำนวนกว่า 10 ตัน เพื่อนำไปส่งให้กับพ่อค้าแม่ค้าในตลาดไทยเจริญ ต.บ้านป่า อ.เมือง จ.พิษณุโลก แต่เมื่อมาถึงที่เกิดได้เสียหลักพลิกคว่ำจนได้รับความเสียหายดังกล่าว โชคดีไม่มีผู้ใดเสียชีวิต

 

 

เงาะ 10 ตันเกลื่อนถนน !!

 

 

เงาะ 10 ตันเกลื่อนถนน !!

 

 

เงาะ 10 ตันเกลื่อนถนน !!

 

 

เงาะ 10 ตันเกลื่อนถนน !!

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ