ข่าว

วัวท้องแก่ตัดหน้าเก๋ง-กระบะชนดับอนาถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เก๋งลงเนินเบรกไม่ทันชนอย่างจังแม่วัวท้องแก่ 3 ตัวข้ามถนนตัดหน้ากระชั้นชิด กระบะอีก 2 คันตามมาชนซ้ำ รถเสียหาย วัวตายอนาถ 3 ตัว

               3 มิ.ย. 61  เมื่อเวลา 00.10 น.  ร.ต.อ.ทรงศักดิ์ คำกอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุรถยนต์หลายคัน พุ่งชนแม่วัวเดินข้ามถนนเสียชีวิต จำนวน 3 ตัว ช่วงหลัก กม.164 ถนนสุขุมวิท เส้นทางพัทยา - สัตหีบ บริเวณเนินสามัคคี ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดไปตรวจสอบ

 

 

 

               ที่เกิดเหตุบนถนนและร่องน้ำเกาะกลางพบแม่วัวท้องแก่ จำนวน 3 ตัว นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอย่างอนาถ ใกล้กันกลางถนนพบรถเก๋ง ฮอนด้า แจ๊ซ สีฟ้า ทะเบียน ขฉ 308 ชลบุรี สภาพหน้ารถพังยับเยิน โดยมี น.ส.สุวรรณญา รีศรี อายุ 28 ปี เป็นคนขับ อยู่ในอาการตกใจอย่างมาก ได้รับบาดเจ็บที่ดั้งและใบหน้า นอกจากนี้ใกล้เคียงบนไหล่ทางพบรถกระบะ อีซูซุ ดีแมคซ์ 4 ประตู สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ขท 2804 ชลบุรี และรถกระบะ อีซูซุ ดีแมคซ์ 4 ประตู สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ขว 8865 ชลบุรี พุ่งตกไปในร่องน้ำเกาะกลาง ซึ่งทั้ง 2 คัน ต่างพุ่งชนวัวจนได้รับความเสียหาย แต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ
               สอบถาม น.ส.สุวรรณญา คนขับรถเก๋ง เล่าว่า ขณะเกิดเหตุได้ขับรถมาจากทางเมืองพัทยา มุ่งหน้ากลับบ้านพักที่สัตหีบ เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงรถวิ่งลงเนินมาด้วยความเร็ว ได้มีกลุ่มแม่วัวท้องแก่พากันเดินข้ามถนนตัดหน้ารถอย่างกระชั้นชิด จึงพุ่งชนเข้าอย่างจัง เสียชีวิตทันที นอกจากนี้ ยังส่งผลให้รถกระบะทั้ง 2 คัน ที่วิ่งตามหลังมาพุ่งชนแม่วัวซ้ำจนรถเสียหลักกระเด็นไปคนละทิศละทาง
               ร.ต.อ.ทรงศักดิ์ คำกอง กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้ให้ผู้เสียหายไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.สัตหีบ เพื่อเป็นหลักฐาน ก่อนจะมีการติดตามหาเจ้าของวัว ให้มารับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหายให้กับรถคู่กรณี แต่ขณะนี้ก็ยังไม่มีใครกล้าออกมาแสดงตัวเป็นเจ้าของแม่วัวท้องแก่ที่ตาย เบื้องต้น วัวทั้งหมดได้ถูกนำไปเก็บรักษารอเจ้าของมารับกลับไป

 

 

 

วัวท้องแก่ตัดหน้าเก๋ง-กระบะชนดับอนาถ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ