ข่าว

นักข่าวดังโร่แจ้งตร.ถูกเพื่อนร่วมชาติรีดเงินแสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักข่าวชื่อดังชาวอินเดียถูกเพื่อนร่วมชาติจ้างมาถ่ายภาพบริษัททัวร์นำเที่ยวที่พัทยาก่อนถูกรุมทำร้ายและจับแก้ผ้าถ่ายคลิปแบล็คเมล์รีดเงิน 1 แสน บังคับเซ็นเช็คอีก2ใบ

 

               เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 3 มิถุนายน 2561 MR.ANIRBAN GHOSH ผู้สื่อข่าวสัญชาติอินเดีย อายุ 40 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับร.ต.อ.วัฒนา ประดิษฐ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่าถูกกลุ่มเพื่อนสัญชาติเดียวกัน ทำร้ายร่างกาย จับแก้ผ้าถ่ายภาพแล้วบังคับเอาเงินไปหลายแสนบาท เหตุเกิดที่โรงแรมภายในซอยพัทยาปาร์ค พัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

 

 

นักข่าวดังโร่แจ้งตร.ถูกเพื่อนร่วมชาติรีดเงินแสน

 

 

 

               โดย MR.ANIRBAN ได้เล่าให้ฟังว่า กลุ่มคนร้ายรู้จักกัน เพราะเป็นเพื่อนสัญชาติเดียวกัน จำนวน 2 คน โดยได้ว่าจ้างให้เดินทางมาถ่ายภาพบริษัททัวร์ไปโปรโมทที่ประเทศอินเดีย เมื่อตนเองเดินทางมาถึงแล้วเข้าพักที่โรงแรมดังกล่าว เมื่อช่วงคืนวันที่ 1 มิถุนายนกลับถูกกลุ่มเพื่อนทำร้ายร่างกาย แล้วจับตนเองแก้ผ้า จับมัดขึงพืด แล้วใช้โทรศัพท์ถ่ายภาพเก็บไว้แบล็คเมล์ โดยขู่ว่าหากไม่ยอมจ่ายเงินจะส่งภาพและคลิปไปลงตามเพจดังที่ประเทศอินเดีย ซึ่งตนเองเป็นนักข่าวและมีชื่อเสียงมีคนรู้จักเป็นจำนวนมาก ทำให้ตนเองรู้สึกกลัว ประกอบกับตนเองมีเงินติดตัวอยู่ 2 แสนรูปี หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 100,000 บาท จึงยอมให้ผู้ก่อเหตุไปจนหมด แถมคนร้ายยังบังคับให้เซ็นเช็คให้อีก 2 ใบ มูลค่าหลายแสน แล้วหลบหนีไป หลังเกิดเหตุจึงโทรศัพท์หาเพื่อนที่มีแฟนเป็นคนไทยให้เข้าช่วยเหลือ

 

 

นักข่าวดังโร่แจ้งตร.ถูกเพื่อนร่วมชาติรีดเงินแสน

 

 

               เบื้องต้นได้ ร.ต.อ.วัฒนา ประดิษฐ์ รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้รับแจ้งลงบันทึกประจำวันเอาไว้แล้ว พร้อมทั้งจะประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสของคนร้าย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

นักข่าวดังโร่แจ้งตร.ถูกเพื่อนร่วมชาติรีดเงินแสน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ