ข่าว

ซิ่งวีโก้ฝ่าไฟแดงชนเก๋งกระเด็นขับหนี ทั้งพังยับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มพลเมืองดีขับรถไล่ตามถ่ายคลิปทะเบียนกระบะซิ่งฝ่าไฟแดงชนเก๋งแล้วขับหนี ก่อนถูกตำรวจสกัดจับไว้ได้ เผยเป็นข้าราชการครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น

               นี่เป็นคลิปวิดีโอเหตุการณ์ขณะที่หนุ่มพลเมืองดีชาวขอนแก่น กำลังขับรถยนต์ไล่ตามรถยนต์กระบะ โตโยต้า วีโก้ หมายเลขทะเบียน กร 395 ขอนแก่น ซึ่งขับชนรถยนต์อีกคันแล้วขับหลบหนี ซึ่งถูกบันทึกไว้โดยนายนพเก้า ชุงธนกลาง อายุ 19 ปี พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์และเป็นผู้ขับรถตามรถยนต์กระบะคันก่อเหตุ

 

 

 

               นายนพเก้า เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 00.20 น. (1 มิ.ย.) ที่ผ่านมา ตนเองได้ขับรถยนต์มากับแม่ เพื่อจะเดินทางกลับบ้าน และเมื่อมาถึงบริเวณ 4 แยกไฟแดงกังสดาล ถนนมิตรภาพ ได้จอดติดไฟแดง และเมื่อไฟเขียวก็ขับรถข้าม 4 แยกไป ขณะนั้นมีรถยนต์กระบะ โตโยต้า วีโก้ หมายเลขทะเบียน กร 395 ขอนแก่น ขับตรงมาจากถนนมิตร ขาเข้าเมือง ฝ่าไฟแดงตรงจุดดังกล่าวพุ่งชนรถยนต์เก๋ง ฟอร์ด ที่ขับอยู่ข้างหน้าตนอย่างแรง จนรถเก๋งที่ถูกชนกระเด็นข้ามไปอีกฝั่ง จากนั้นรถยนต์กระบะคันดังกล่าวได้เร่งเครื่องขับหลบหนี ตนเองจึงตัดสินใจขับตามพร้อมกับถ่ายคลิปวิดีโอเพื่อบันทึกหมายเลขทะเบียนเอาไว้เป็นหลักฐานให้กับตำรวจ
               ตนพยายามเร่งเครื่องตามเพื่อให้รถคันดังกล่าวหยุด แต่สุดท้ายรถกระบะได้เร่งเครื่องหนีไปได้ จากนั้นตนก็รีบย้อนกลับมาที่จุดเกิดเหตุเพื่อช่วยเหลือเจ้าของรถที่โดนชน ซึ่งก็โชคดีที่ได้รับบาดเจ็บไม่มากนัก แต่รถพังเสียหาย ต่อมาทราบว่ารถกระบะคันดังกล่าวได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านสกัดจับคนขับเอาไว้ได้ ซึ่งเบื้องต้นทราบจากผู้เสียหายว่า คนขับรถกระบะเป็นผู้ชาย และเป็นข้าราชการครูอยู่ที่อำเภอน้ำพอง โดยทางผู้เสียหายจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และตนเองก็พร้อมเป็นพยานให้กับผู้เสียหายด้วย

 

 

 

ซิ่งวีโก้ฝ่าไฟแดงชนเก๋งกระเด็นขับหนี  ทั้งพังยับ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ