ข่าว

ล่าสาวแสบฉกจยย.หนี !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุทาหรณ์ !! หนุ่มวินสุดช้ำโพสต์เตือนภัยหลังถูกสาวหน้าตาดีที่เจอกันในวงเหล้าขโมยรถจักรยานยนต์คู่ใจหนีลอยนวล

 

              เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 1 มิ.ย. 61 นายภานุวัช ศรีอินทร์ อายุ 32 ปี ได้โพสเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ "Phauwat Sriin" โดยมีข้อความว่า "พี่น้องทุกคนครับ เมื่อคืนรถผมหาย ผู้หญิงคนนี้มาลักรถผมไปเมื่อเช้า รบกวนพี่ๆน้องๆช่วยผมดูด้วยน่ะครับ #จะมีสติ๊กเกอร์หลวงพ่อเงินยุด้านหน้ารถครับ ขออนุญาติพี่ๆแท็กหน้ากระดานน่ะครับ รถฮอนด้าคลิกสีขาวครับ 0929727511 เบอร์น๊อกเอง" ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อยังเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว

 

 

 

 

 

 

 

              โดยนายภานุวัช ศรีอินทร์ อายุ 32 ปี เล่าว่า ตนเองมีอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้างหน้านิคมอุตสาหกรรมนวนคร เมื่อคืนวันที่ 31 พ.ค.61 เวลา 03.00 น.ได้นั่งดื่มสุราอยู่กับเพื่อนๆหน้าโลตัสนวนคร และได้เห็นผู้หญิงอายุประมาณ 36 ปี ตัวเล็ก ผมประบ่า ตนจึงได้สอบถามผู้หญิงคนนั้นว่าจะไปไหน พร้อมทั้งได้ชวนมานั่งดื่มสุราด้วยกัน โดยผู้หญิงคนดังกล่าวบอกว่าจะมาหางานทำ บ้านอยู่ที่ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อนั่งดื่มกันจนถึงประมาณ 04.30 น. ตนได้ชวนผู้หญิงคนดังกล่าวมานอนด้วยที่ห้อง ซึ่งอยู่ที่หอพักปาริชาติ ม.19 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งก็บอกว่าให้มานอนพักที่ห้องก่อนและพรุ่งนี้จะไปช่วยหางานทำให้

 

 

ล่าสาวแสบฉกจยย.หนี !!

 

 

              เมื่อตนตื่นมาเวลา 09.30 น. ก็พบว่าผู้หญิงคนดังกล่าวได้หายไปแล้ว แต่ตนก็ยังไม่ได้เอะใจอะไร เพราะเงินในกระเป๋ายังอยู่ครบ แต่เมื่อตนจะออกมาซื้อข้าวกินปรากฏว่าหากุญแจรถจักรยานยนต์ไม่เจอ และได้ลงมาดูที่หน้าหอพักจึงรู้ว่าถูกสาวแสบที่พามานอนด้วยขโมยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ติดสติกเกอร์หลวงพ่อเงินอยู่ด้านหน้า หายไปแล้ว ซึ่งก็อยากฝากเตือนผู้ชายที่เป็นนักท่องราตรีว่าให้ระวังตัวกันไว้บ้าง อย่าไว้ใจใครง่ายและอาจจะเสียทรัพย์สินเหมือนกับตนเอง แม้กระทั่งชื่อเล่นของสาวแสบคนดังกล่าวตนยังไม่รู้เลย และตนได้ไปแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.คลองหลวง ให้ช่วยติดตามหารถแล้ว

 

 

 

              ส่วนนายวิบูลย์ เหลืองอ่อน อายุ 50 ปี ซึ่งบ้านอยู่ฝั่งตรงข้ามหอพักดังกล่าวและมีกล้องวงจรปิดติดอยู่ บอกว่า เมื่อเวลา 06.30 น. ของวันที่ 31 พ.ค.61 ตนเห็นผู้หญิงคนดังกล่าวนำกุญแจรถมาไขที่รถจักรยานยนต์ แต่ก็ไขยังไม่ชำนาญเท่าไหร่ จากนั้นก็ได้ขับรถจักรยานยนต์ออกไป ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าจะเป็นคนร้ายที่มาขโมยรถของคนในหอพัก

 

 

ล่าสาวแสบฉกจยย.หนี !!

 

 

ล่าสาวแสบฉกจยย.หนี !!

 

 

ล่าสาวแสบฉกจยย.หนี !!

 

 

ล่าสาวแสบฉกจยย.หนี !!

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ