ข่าว

เร่งหาตัวเพื่อนเหยื่อสาวถูกอุ้มจากผับไปรุมโทรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.ตามหาตัวเพื่อนเหยื่อสาวถูกอุ้มจากผับไปรุมโทรมจนเสียชีวิต - รอผลตรวจพิสูจน์สารมอมเมา เชื่อไขปมคดีชัดเจนขึ้น ญาติวอนสังคมเห็นใจ - อย่าตัดสินจากการเที่ยวกลางคืน

               ความคืบหน้ากรณีตำรวจจับกุมแก๊งวัยรุ่น ประกอบด้วย นายณัฐพงษ์ หรือ โอ๊ต แสนกล้า อายุ 24 ปี นายปัฐวีร์ หรือ ทีม บุญธรรม อายุ 23 ปี นายสุรสิทธิ์ หรือ บอล ใจคำมี อายุ 24 ปี และนายเอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ในข้อหาร่วมกันข่มขืน น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ชาวจันทบุรี สาวจำหน่ายเครื่องสำอางออนไลน์ จนเกิดอาการช็อกเสียชีวิต โดยพบศพในห้องพักของล้งผลไม้ ไม่มีเลขที่ ริมถนนสายตะบกเตี้ย - วังแซ้ม หมู่ 7 ต.ฉมัน อ.มะขาม จ.จันทบุรี เมื่อเช้าวันที่ 27 พฤษภาคม

 

 

 

               สืบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตกับเพื่อนได้ไปเที่ยวสถานบริการในคืนวันที่ 26 พฤษภาคม และจากภาพกล้องวงจรปิดของผับ พบกลุ่มผู้ต้องหาอุ้มเหยื่อสาวไปขึ้นรถในสภาพไม่มีสติ ทั้งนี้ ผู้ต้องหา 3 ราย คือ นายณัฐพงษ์ นายปัฐวีร์ และนายเอ ยอมรับสารภาพข่มขืนเหยื่อจริง ส่วนนายสุรสิทธิ์ปฏิเสธร่วมข่มขืน ขณะเดียวกันได้ส่งศพไปชันสูตรที่ รพ.พระปกเกล้าจันทบุรี เพื่อตรวจพิสูจน์สารมอมเมา ซึ่งจะทราบผลเร็ววันนี้
               ล่าสุด วันนี้ (31 พ.ค.) ยายของผู้เสียชีวิต อายุ 65 ปี ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังได้ติดต่อเชิญผู้หญิงคนหนึ่งที่สวมเสื้อสายเดี่ยวปรากฏในภาพวงจรปิดร่วมกับกลุ่มผู้ต้องหาพากันอุ้ม น.ส.บี ออกจากผับไป เพื่อมาสอบปากคำ โดยยาย น.ส.บี เปิดเผยว่า ได้พูดคุยกับผู้หญิงคนดังกล่าวแล้ว เขาบอกว่าไม่ได้รู้จักกับหลานสาว แต่ยอมรับว่ารู้จักผู้ชาย 1 ใน 4 คนที่ก่อเหตุ โดยเห็นว่าเมาไม่ได้สติ จึงช่วยกันอุ้มขึ้นรถและคิดว่าจะพาไปส่งบ้าน จากนั้นก็แยกตัวไป อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าน่าจะมีการวางยาหลานสาวก่อนพาไปข่มขืน เพราะไม่เคยมีโรคประจำตัวมาก่อน ซึ่งต้องรอผลตรวจให้แน่ชัด
               ขณะที่ น้าชาย น.ส.บี อายุ 41 ปี เปิดเผยว่า อยากให้สังคมเห็นใจ น.ส.บี บ้าง โดยรวม น.ส.บี เป็นคนน่าสงสาร กำพร้าทั้งพ่อและแม่เสียชีวิตไปแล้วทั้งคู่ และยังต้องส่งเสียดูแลลูกอีก 2 คนด้วยตัวเอง เนื่องจากเลิกรากับแฟนหนุ่มไปนานแล้ว อย่าตัดสินแค่เห็นจากการแต่งกายหรือพฤติกรรมเที่ยวเตร่ โดยปกติ น.ส.บี เป็นคนที่มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงดี โดยส่วนตัวเชื่อว่าน่าจะเกิดจากการถูกมอมหรือวางยา

 

 

 

               พ.ต.ท.จิราเจตย์ ชิตพลู รอง ผกก.สส. สภ.มะขาม เปิดเผยว่า หญิงสาวที่ปรากฏในคลิป เจ้าหน้าที่ได้เรียกตัวมาสอบตั้งแต่แรกแล้ว เพียงแต่ไม่ได้มีการให้ข่าว เนื่องจากข้อมูลบางอย่างไม่ชัดเจนและอาจส่งผลต่อรูปคดี ส่วนวันเกิดเหตุทราบว่า น.ส.บี ได้มาที่ผับพร้อมเพื่อนสาวอีก 3 คน ซึ่งหลังเกิดเหตุได้หายตัวไป ทางตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ เร่งติดตามตัวมาสอบปากคำ ซึ่งเชื่อว่าจะทำให้คดีนี้คลี่คลายและมีความชัดเจนมากขึ้น
               ทั้งนี้ มีรายงานว่าภายหลัง ร.ต.อ.คมกฤช สมจิตร รอง สว.(สอบสวน) เจ้าของคดี ได้ทำการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้งหมดเพิ่มเติมนานกว่า 2 ชม. ได้ส่งตัว นายณัฐพงษ์ นายปัฐวีร์ และนายเอ ไปฝากขังที่ศาล จ.จันทบุรี ในข้อหา ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยที่ผู้อื่นนั้นตกอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ อันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง ส่วนนายสุรสิทธิ์ในข้อหา สนับสนุนพรรคพวกร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น ซึ่งยังรอผลตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ถึงสาเหตุการตายอีกครั้งก่อนแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

 

 

 

เร่งหาตัวเพื่อนเหยื่อสาวถูกอุ้มจากผับไปรุมโทรม

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ