ข่าว

ฆ่าโหด "เศรษฐีลูกทุ่ง" ชิงสร้อยทอง-พระดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เศรษฐีลูกทุ่ง" อ.หลังสวน ชุมพร ถูกฆ่าชิงทรัพย์ ลวดขึงบาดคอ จยย.ล้ม แทงซ้ำจนตาย เงินสด 5 หมื่น-แหวนทองยังอยู่ แต่สร้อยคอทองคำ-พระเหลี่ยมทองหายไป

               30 พ.ค. 61  เมื่อเวลา 11.00 น.  พ.ต.ท.นิวัฒน์ ชื่นวิเศษ สารวัตรใหญ่ สภ.บ้านในหูต ระดมทีมตำรวจทุกฝ่าย เพื่อสรุปเหตุอุกฉกรรจ์ ที่เกิดขึ้นช่วง 05.30 น. วันนี้ เมื่อ ร.ต.อ.ไกรสิทธิ์ เพชรคีรี พงส. ได้รับแจ้งว่า มีเหตุฆ่ากันตายริมถนน หมู่ที่ 9 ต.นาขา อ.หลังสวน จ.ชุมพร จึงพร้อมด้วย กำลังตำรวจ หน่วยกู้ภัยหลังสวน รุดตรวจสอบ

 

 

 

               ที่เกิดเหตุริมถนนสายบ้านควนหินมุ้ย - ห้วยทรายขาว หมู่ที่ 9 ต.นาขา เป็นที่เปลี่ยวห่างจากบ้านชาวบ้าน พบรถ จยย. ฮอนด้า เวฟ 110 สีแดง ทะเบียน กกค 260 ชุมพร ล้มคว่ำอยู่ริมถนน ห่างไปเล็กน้อยพบศพ นายสมพร ชูบ้านนา อายุ 76 ปี บ้านเลขที่ 235 หมู่ที่ 9 ต.นาขา อ.หลังสวน จ.ชุมพร อาชีพทำสวน และรับจ้าง นอนเสียชีวิตในชุดเสื้อกั๊กวิน จยย.รับจ้าง ชันสูตรพลิกศพพบว่าที่ใบหน้ามีบาดแผลถูกแทงด้วยของแข็งมีคมหลายสิบแผลจนหน้าตาเละ ที่ลำคอมีรอยเส้นลวดบาดเป็นแผลลึก 2 ซม. ตรวจสอบภายในตัวพบกระเป๋าเงิน มีเงินสด 50,000 บาท แหวนทองคำหนัก 1 บาท แต่สร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท และเหรียญเกจิอาจารย์ดังเหลี่ยมทองหนัก 1 บาท มูลค่ารวมกว่า 3 แสนบาท หายไป
               ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเสาไฟฟ้าริมทางและต้นไม้ฝั่งตรงข้ามมีลวดขนาดใหญ่มัดขึงขวางถนน และมีร่องรอยการต่อสู้จนพงหญ้าบริเวณที่เกิดเหตุเตียนไปทั้งแถบ สอบถามนางสุทิน ชูบ้านนา อายุ 72 ปี ภรรยาของผู้ตาย ได้การว่า ในเวลา 05.00 น. นายสมพรขับ จยย.คันดังกล่าวออกไปรับจ้างที่วิน จยย.รับจ้าง หน้าสถานีรถไฟควนหินมุ้ย จนมีผู้แจ้งว่านายสมพรถูกฆ่าตายห่างจากบ้านร่วม 2 กม. มีทรัพย์สินสูญหายไป นางสุทิน เล่าว่า นายสมพรเป็นชาวสวนและขับ จยย.รับจ้าง มานานหลายสิบปีตั้งแต่หนุ่มๆ จนสามารถสะสมเงินสดได้มาก แต่เป็นผู้ที่มีนิสัยรักสนุก มีเมียหลายคน เพราะเป็นคนรูปหล่อจนได้สมญานามว่า เศรษฐีลูกทุ่ง แต่นายสมพรจะกลับมานอนที่บ้านทุกคืน เมื่อถึงเวลา 5 นาฬิกา จะขับขี่ จยย. ออกไปทำงานทุกวัน นายสมพรชอบแต่งกายด้วยเครื่องประดับทองคำ และพกเงินครั้งละ 5 หมื่นบาททุกวัน จนมาเกิดเหตุ

 

 

 

               พ.ต.ต.ฐิติณัฐฎ์ ศรีสังข์ หัวหน้าชุดเฉพาะกิจ กองบังคับการ ตร.ชุมพร ได้นำทีมตำรวจมือปราบลงตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม เบื้องต้น พอจะสรุปเหตุการณ์ได้ว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนที่อยู่ในย่านที่เกิดเหตุ เนื่องจากเห็นว่านายสมพรสวมสร้อยคอทองคำเส้นใหญ่มาก แต่อาจจะไม่ทราบว่าพกเงินจำนวนมากด้วย และน่าจะลงมือมากกว่า 1 คน เมื่อได้รับสัญญาณจากคนดูต้นทางว่านายสมพรออกจากบ้าน จึงใช้ลวดกั้นถนนในจุดที่เปลี่ยว หลังจากรถ จยย.ล้ม นายสมพรยังพยายามต่อสู้ คนร้ายจึงใช้เหล็กแทงปาล์ม แทงเข้าที่ใบหน้าอย่างไม่ยั้งจนนายสมพรตายคาที่ จึงชิงสร้อยคอทองคำแล้วหลบหนีไป ตำรวจจะได้ติดตามจับกุมคนร้ายคลี่คลายคดีต่อไป

 

 

 

ฆ่าโหด "เศรษฐีลูกทุ่ง" ชิงสร้อยทอง-พระดัง

 

 

 

ฆ่าโหด "เศรษฐีลูกทุ่ง" ชิงสร้อยทอง-พระดัง

 

 

 

ฆ่าโหด "เศรษฐีลูกทุ่ง" ชิงสร้อยทอง-พระดัง

 

 

 

ฆ่าโหด "เศรษฐีลูกทุ่ง" ชิงสร้อยทอง-พระดัง

 

 

 

ฆ่าโหด "เศรษฐีลูกทุ่ง" ชิงสร้อยทอง-พระดัง

 

 

 

ฆ่าโหด "เศรษฐีลูกทุ่ง" ชิงสร้อยทอง-พระดัง

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ