ข่าว

(มีคลิป)ไล่ล่า "เอ๋ควาย" ผู้ต้องขังหลบหนี คาดซุกป่าแม่ทา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลำพูน - ไล่ล่าผู้ต้องขังหลบหนี คาดซุกป่าแม่ทา ลำพูน ตรึงกำลังเพียบแต่ยังไม่พบตัว "เอ๋ควาย" ผู้ต้องหาคดียาเสพติดหลบหนีจาก รพ.ห้างฉัตร

 

          เมื่อบ่ายวันที่ 25 พ.ค. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ทา จ.ลำพูน นำโดยพ.ต.ท.จินดา มณีเนตร รอง ผกก.สส.สภ.แม่ทา ร.ต.อ.วิทยา ใจคำ รอง สว.สส.สภ.แม่ทา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ราชทัณฑสถานบำบัดพิเศษลำปาง - ลำพูนพร้อมอาวุธครบมือ ได้เข้าล้อมตรวจค้นพื้นที่ป่าแม่ทา บริเวณตรงข้ามตลาดของป่าแม่ทา ต.ทาสบเส้า อ.แม่ทา จ.ลำพูน เพื่อทำการไล่ล่า นายเสกสรร เขื่อนแก้ว หรือ “เอ๋ควาย” อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 51 บ้านป่าไคร้เหนือ ต.หนองหล่ม อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง

 

          เอ๋ควาย เป็นผู้ต้องหากักขังในคดียาเสพติดของสถานบำบัดพิเศษลำปาง หลังจากได้หลบหนีออกจาก โรงพยาบาลห้างฉัตรจังหวัดลำปาง เป็นผู้ต้องกักขังโทษในคดียาเสพติดซึ่งมีโทษจำคุก 5 ปี ขณะนี้ผ่านการจำคุกได้เพียง 1 ปี โดยเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลอำเภอห้างฉัตร อ้างว่าปวดท้อง ช่วงเกิดเหตุได้ออกอุบายว่าปวดท้อง จะไปเข้าห้องน้ำ หลังจากกลับมาที่เตียงไม่นานนัก ก็อาศัยจังหวะผู้คุมเผลอ ปลดกุญแจโซ่ตรวนและวิ่งหนีออกไปได้ เมื่อใกล้รุ่งเช้าวันที่ 23 พ.ค.61 ที่ผ่านมา

 

          ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ทราบว่า “เอ๋ควาย” นายเสกสรร หลังจากสะเดาะกุญแจโซ่ตรวน หลบหนีโรงพยาบาลห้างฉัตร แล้วได้เข้าพักที่โรงแรมกอดดอย ตั้งอยู่ตรงกันข้ามตลาดของป่าแม่ทา เมื่อคืนที่ผ่านมาและได้ถอดกางเกงที่สวมใส่ใน รพ.ทิ้งไว้ แล้วขโมยกางเกงชาวบ้านนุ่งแทน และชาวบ้านพบ “เอ๋ควาย” เดินออกมาเติมเงินโทรศัพท์ที่ร้านค้า จึงแจ้งให้ตำรวจทราบ ปรากฎว่าทั้งตำรวจและเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ฯได้เข้าล้อมป่าบริเวณนั้นเพื่อค้นหาตัว อย่างไรก็ตามชาวบ้านยืนยันว่า ขณะที่พบตัว ไม่พบโซ่ตรวนแล้ว แต่มีอาวุธมีดเป็นอาวุธประจำกาย คาดว่าคงจะสะเดาะโซ่ตรวนได้แล้ว จึงหลบหนีได้สะดวก ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังคงปิดล้อมเขตพื้นที่แม่ทาอย่างไม่ลดละ แต่ยังไม่พบตัว อย่างไรก็ตามคงจะรอให้ผู้ต้องขังหิวโซออกมาจากป่า คาดว่าคงจะมอบตัวเร็วๆ นี้.

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ