ข่าว

แจ้งความแพร่คลิปถ่ายเสย "เต่างอย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปว่อนเน็ตวิจารณ์แซ่ดนุ่งกระโปรงสั้นจู๋ร้องเพลง "เต่างอย" โผล่เต็มๆ นักร้องสาววอนสังคมอย่าพึ่งตัดสินต่อว่า-ฟังความอีกด้าน ชุดที่ใส่เป็นกางเกงขาสั้น-กระโปรง

               เมื่อเวลา 22.00 น. (24 พ.ค.)  มีรายงานความคืบหน้าหลังจากที่มีการแชร์คลิปวิดีโอผ่านโซเชียลมีเดีย เป็นคลิปนักร้องสาวหน้าตาดีพร้อมแดนเซอร์ ร้อง-เต้นเพลงลูกทุ่งหมอรำ "เต่างอย" โดยนักร้องสาวสวมใส่กระโปรงสั้น จนมองเห็นสามเหลี่ยมทองคำ ซึ่งนักร้องสาวไม่ได้วิตกกังวลหรือรู้ตัวเลยว่ามีผู้บักทึกภาพไว้ กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์

 

 

 

               ทั้งนี้ ตรวจสอบพบว่าสถานที่ที่นักร้องสาวมาทำการแสดงเป็นงานมหรสพวันเกษตรปราจีนบุรี ครั้งที่ 54 จัดหน้าลานพระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ 5 หรือ ศาลากลางจังหวัดหลังเก่า อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี ทราบว่านักร้องดังกล่าวเป็นนักร้องนำของวงสโตนเฮด จ.สระบุรี ทราบชื่อนักร้องนำของวง จิน สโตนเฮด
               โดยวันนี้ (24 พ.ค.) ได้มาแสดงที่งานวันเกษตรปราจีนบุรี ผู้สื่อข่าวจึงได้ขอพูดคุย ทราบชื่อจริง นางสาวจตุพร เฟื่องศรี อายุ 29 ปี นักร้องนำ แต่วันนี้ขณะแสดง-ร้องนำ ไม่ใส่กระโปรงตัวที่เกิดปัญหาเงาสะท้อน แต่นุ่งกางเกงร้องเพลง-เต้นแทน โดยเฉพาะเพลง “เต๋างอย” ท่ามกลางความผิดหวังของผู้ที่มาเฝ้าดูอยากเห็นชุดดังกล่าวว่าจะเหมือนตามที่แชร์หรือไม่
               น้องจิน ให้สัมภาษณ์หลังร้องนำเสร็จว่า “นำกระโปรงสีชมพู เป็นกระโปรงสั้นมาให้นักข่าวดู เป็นกระโปรงสำเร็จ ด้านในมีกางเกง แต่ไม่กล้าใส่ กลัวเป็นข่าวอีก คาดว่าช่วงของวันที่กลายเป็นข่าวคือวันที่ 15 พ.ค. มาแสดง คนถ่ายก็ถ่ายช้อนขึ้นไป เมื่อคลิปออกไป ตัวเองและครอบครัวก็เครียด ตกใจ ได้แจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เมืองปราจีนบุรี ที่ผ่านมา ทำมาหากินด้วยความสุจริต และก่อนหน้าได้ให้ข้อมูลผ่านสื่อไปแล้ว”

 

 

 

แจ้งความแพร่คลิปถ่ายเสย "เต่างอย"

 

 

 

แจ้งความแพร่คลิปถ่ายเสย "เต่างอย"

 

 

 

แจ้งความแพร่คลิปถ่ายเสย "เต่างอย"

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ