ข่าว

ล่าเขยโหดคว้าลูกซองยิงพ่อตาดับ !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลดอีก !! ลูกเขยหัวร้อนตามไปรับเมียกลับบ้านเจอพ่อตาขวางไม่ยอมให้กลับ ก่อนเปิดศึกวางมวย สู้ไม่ได้คว้าปืนลูกซองยิงหัวอีกฝ่ายดับสยอง

 

            เมื่อเวลา 19.35 น. วันที่ 22 พฤษภาคม 2561 ร.ต.ท.คมสัน ทีฆกาญจน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.รือเสาะ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตที่บริเวณถนนหน้าบ้านพักเลขที่ 54/6 ม.5 ต.ลาโละ จึงสั่งระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารและเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยรือเสาะรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

ล่าเขยโหดคว้าลูกซองยิงพ่อตาดับ !!

 

 

 

            เมื่อไปถึงพบศพนายมายีลัม แวอาลี อายุ 53 ปี เจ้าของบ้านนอนจมกองเลือดเสียชีวิต อยู่ข้างรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง ทะเบียน ขงก371นราธิวาส โดยมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองที่ศีรษะ 1 นัด ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนลูกซองตกอยู่จำนวน 1 ปลอก จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐานก่อนที่จะนำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลรือเสาะ เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

ล่าเขยโหดคว้าลูกซองยิงพ่อตาดับ !!

 

 

            จากการสอบสวนชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในละแวกจุดเกิดเหตุ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายรียะต์ ลูกเขยได้เดินทางจากบ้านพักในพื้นที่ อ.ระแงะ เพื่อมารับภรรยาที่เดินทางมาเยี่ยมบิดาและมารดาในช่วงเดือนรอมฎอน หรือถือศีลอด และในระหว่างที่ภรรยากลับมาเยี่ยมบ้าน เกิดล้มป่วยไม่สบายก็ได้อาศัยอยู่ต่อ แต่นายรียะต์ เห็นภรรยามาบ้านหลายวันแล้วจึงได้เดินทางมารับ แต่นายมายีลัม พ่อตาไม่ให้ลูกสาวกลับไปกับลูกเขย โดยให้เหตุผลว่าขอให้ลูกสาวหายป่วยก่อนค่อยมารับ แล้วจากนั้นลูกเขยกับพ่อตามีการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง และมีการชกต่อยกันขึ้น แต่นายรียะต์ ลูกเขยสู้ไม่ได้ จึงได้วิ่งไปหยิบอาวุธปืนลูกซองของพ่อตาที่อยู่ในบ้านพักออกมายิงใส่พ่อตาจำนวน 1 นัด กระสุนถูกที่บริเวณศีรษะจนล้มทั้งยืนและเสียชีวิตคาที่ แล้วจากนั้นนายรียะต์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

 

 

ล่าเขยโหดคว้าลูกซองยิงพ่อตาดับ !!

 

 

            อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะทยอยเรียกสอบปากคำสมาชิกในครอบครัวและชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในละแวกจุดเกิดเหตุเพื่อเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ควบคู่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางไปติดตามตัวนายรียะต์ ที่คาดว่าจะหลบหนีไปบ้านพักในพื้นที่ อ.ระแงะ เพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ล่าเขยโหดคว้าลูกซองยิงพ่อตาดับ !!

 

 

ล่าเขยโหดคว้าลูกซองยิงพ่อตาดับ !!

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ