ข่าว

ขอร่วมวงอึ๊บเมียเพื่อนข้างห้อง-อีโต้ฟันดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเมาได้ยินเพื่อนข้างห้องขอเมียมีเพศสัมพันธ์ ตะโกนลั่น "เอาด้วย" โดนต่อว่าเอาอีโต้มาฟัน ชุลมุนถูกแย้งมีดเจอฟันดับสยอง

               22 พ.ค. 61  เมื่อเวลา 00.30 น.  ร.ต.อ.ภัค มหาวงศ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท และใช้มีดฟันกัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดภายในตึกห้องเช่าไม่มีชื่อ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ

 

 

 

 

               ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า 2 ชั้น ที่ชั้นล่างบริเวณหน้าห้องแรกพบศพ นายครรชิต แสงเหลา อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 338 หมู่ 2 ตำบลผักปัง อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด มีแผลฉีกขาดถูกฟันด้วยของมีคมที่บริเวณใบหูซ้ายถึงท้ายทอยและที่ไหล่ซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ ภายในห้องเช่าห้องแรกพบขวดเหล้า แก้ว และกระติกน้ำแข็ง ใกล้กันพบ นายวีระยุทธ จันทรา อายุ 41 ปี มีบาดแผลฉีกขาดที่แก้มขวา นั่งรอมอบตัวอยู่ที่เกิดเหตุ พร้อมมีดอีโต้ 1 เล่ม ยาวประมาณ 40 เซนติเมตร ที่ใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัว พร้อมประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิเข้าร่วมนำตัวส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ
               จากการสอบถาม นางสาวรัชณี สัมฤทธิ์ อายุ 49 ปี แฟนสาวของนายวีระยุทธ ได้เล่าว่า สามีตนทำงานเป็นนายท้ายเรือขนส่งน้ำมันบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ตนและสามีพักอยู่ห้องที่ 2 ส่วนนายครรชิตพักอยู่ห้องที่ 1 ซึ่งอยู่ติดกัน ก่อนเกิดเหตุสามีและนายครรชิตได้พากันออกไปดื่มเหล้าข้างนอก กระทั่งต่างคนต่างมึนเมากลับมา ก่อนที่ทั้งคู่จะซื้อเหล้ามาดื่มต่อที่ห้องของนายครรชิต จนเวลาผ่านไป สามีตนเองได้ขอตัวกลับเข้าห้องเพื่อไปอาบน้ำนอนพักผ่อน หลังจากอาบน้ำเสร็จ สามีตนจึงได้บอกกับตนว่าขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ตนเองไม่ยอม เนื่องจากเหม็นกลิ่นสุรา ก่อนที่ตนกับสามีจะมีปากเสียงกัน และส่งเสียงดังออกไปนอกห้อง

 

 

 

 

               จากนั้นคิดว่านายครรชิตน่าจะได้ยิน จึงได้ตะโกนเข้ามาว่า “เอาด้วย” สามีตนจึงบอกให้ตนเสียงเบา เพราะห้องข้างๆ ได้ยินกันหมดแล้ว กระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 20 นาที นายครรชิตได้เดินมาเคาะประตูห้อง สามีจึงได้เดินไปเปิดประตูพร้อมกับต่อว่า เนื่องจากไม่พอใจที่นายครรชิตพูดจาไม่เข้าหู และยังเข้ามารบกวนที่กำลังจะพักผ่อน จนทั้งคู่เกิดการโต้เถียงกัน จากนั้นตนจึงดึงแขนสามีเข้าไปนอน เนื่องจากกลัวว่าจะมีเรื่องกัน ผ่านไปไม่ถึงนาที นายครรชิตได้เดินกลับมาเคาะประตูที่ห้องอีกรอบ ด้วยความโมโห สามีจึงได้เดินไปเปิดประตูเพื่อจะต่อว่า แต่หลังจากเปิดประตู จู่ๆ นายครรรชิตได้ใช้มีดอีโต้ซึ่งถือติดตัวมาด้วยเข้าทำร้ายสามีโดยไม่ทันตั้งตัว จนสามีตนถูกมีดฟันที่เข้าที่แก้มขวา ก่อนทั้งคู่จะเข้ากอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน  สามีแย้งเอามีดอีโต้จากมือนายครรชิตได้ จึงลงมือฟันนายครรชิตหลายครั้ง จนนายครรชิตแน่นิ่งไป จากนั้นสามีจึงบอกให้ตนโทรแจ้งตำรวจให้เดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมรอมอบตัวโดยไม่คิดจะหนีไปไหน
               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้อายัดตัวนายวีระยุทธ ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากการถูกฟันที่แก้มขวา ต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ หลังจากอาการดีขึ้นจะได้เชิญตัวมาสอบปากคำเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ขอร่วมวงอึ๊บเมียเพื่อนข้างห้อง-อีโต้ฟันดับ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ