ข่าว

ขับฟอร์จูนเนอร์ตระเวนลัก จยย.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กล้องวงจรปิดจับภาพรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์ มาส่งแก๊งลัก จยย. ในหอพักพื้นที่หนองขาม ก่อเหตุหลายครั้งยังจับไม่ได้

               15 พ.ค. 61  เมื่อเวลา 12.00 น.  ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นายชัยณรงค์ ศิลปะเลิศ อายุ 47 ปี เจ้าของหอพัก ชาวบ้านวังค้อ จ.ชลบุรี ว่าที่บริเวณตรงข้ามโรงเรียนวังค้อ ถนนสายวังค้อ - เขาชี เมื่อเวลา 03.07 น. วันที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดหอพักของตนเองสามารถจับภาพคนร้ายแก๊งลักรถ จยย. ที่มีรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์ มาส่งคนร้ายจำนวน 3 คน ลงจากรถพร้อมกับถือคีมตัดเหล็กขนาดใหญ่ลงมาด้วยเพื่อตัดแม่กุญแจทิ้ง โดยหลังจากคนร้ายลงจากรถก็แยกย้ายกันเข้าไปบริเวณห้องเช่า ซึ่งมีห้องเช่าทั้งหมด 2 แห่ง

 

 

 

 

               คนร้าย 2 คน เดินไปที่ห้องเช่าไม่มีชื่อของนายชัยณรงค์ ศิลปะเลิศ อายุ 47 ปี โดยถือคีมตัดเหล็กไปวางไว้ที่ประตูที่ปิดล็อกกุญแจไว้ โดยคนร้ายทั้ง 2 คนได้ปีนเข้าไปดู เมื่อไม่พบรถที่ต้องการจึงปีนกลับออกมา ไม่ได้ลักรถ จยย. ไปเนื่องจากที่ห้องเช่ามีแต่รถเก่า โดยรถฟอร์จูนเนอร์ได้ไปส่งคนร้ายอีก 1 คน ที่หอพัก เลขที่ 214/23 หมู่ 6 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เข้าไปโจรกรรมรถ จยย. ฮอนด้า MSX125 รุ่นใหม่ ซึ่งซื้อมาผ่อนได้แค่ 1 เดือน ของนายเกลี้ยงไม่ทราบชื่อและสกุลจริงไป โดยถนนเส้นดังกล่าวหลังเที่ยงคืนจะไม่ค่อยมีรถผ่านไปมาเท่าไร ทำให้คนร้ายลงมือก่อเหตุได้อย่างสะดวก
               นายชัยณรงค์ ศิลปะเลิศ เจ้าของห้องเช่าที่กล้องวงจรปิดจับภาพรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์มาส่งคนร้ายลงจากรถ กล่าวว่า คนร้ายลงรถมาแล้วปีนรั้วห้องเช่าของตนเองประมาณตี 3 โดยรถมาจอดแล้วมีผู้ชาย 2 คน ลงจากรถแล้วปีนรั้วประตูเข้าไปในห้องเช่าของตนเองโดยไปสำรวจว่ามีรถที่ต้องการหรือไม่ สักพักหนึ่งก็ปีนออกมา เพราะว่ารถที่ต้องการไม่มี และคนร้ายไปได้รถอีกห้องแถวหนึ่ง ได้รถ จยย. ฮอนด้า MSX125 รุ่นใหม่ไป โดยเหตุนี้เกิดเมื่อวันที่ 14 พ.ค. ประมาณตี 3.07 นาที โดยคนร้ายน่าจะมาไม่ต่ำกว่า 4 คน รวมถึงคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ที่มาส่งด้วย ซึ่งรถฟอจูนเนอร์คันดังกล่าวนั้นเคยมาส่งคนร้ายก่อเหตุขโมยรถ จยย. ในพื้นที่ สภ.บ่อวิน และ สภ.หนองขาม มาประมาณ 2 - 3 ครั้งแล้ว โดยจะมาก่อเหตุในช่วงเวลา 03.00 - 04.00 น. โดยกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ แต่ไม่เห็นป้ายทะเบียนเด่นชัด ทำให้การทำงานของตำรวจไม่คืบหน้าเท่าที่ควร แม้จะมีการเฝ้าระวังตลอดเวลาในช่วงเที่ยงคืนถึงช่วง 05.00 น. ของทุกวันในระยะนี้

 

 

 

 

ขับฟอร์จูนเนอร์ตระเวนลัก จยย.

 

 

 

ขับฟอร์จูนเนอร์ตระเวนลัก จยย.

 

 

 

ขับฟอร์จูนเนอร์ตระเวนลัก จยย.

 

 

 

ขับฟอร์จูนเนอร์ตระเวนลัก จยย.

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ