ข่าว

บุกผับดังแหลมฉบัง!! นักเที่ยวฉี่ม่วง-ยาเคอื้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชุดสืบสวน จ.ชลบุรี บุกจับผับดัง 'ไอแอม แหลมฉบัง' พบปล่อยเด็กอายุต่ำเข้าใช้บริการ 17 ราย นักเที่ยวฉี่ม่วง 72 ราย และยาเคอีกจำนวนมาก

 

               ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.ชลบุรี นำกำลังฝ่ายปกครอง ตำรวจ บุกจับผับดัง 'ไอแอม แหลมฉบัง' ผงะปล่อยเด็กอายุต่ำเที่ยว ตรวจสอบพบนักเที่ยวฉี่ม่วง 72 ราย ยาเสพติดประเภทยาเค 30 ถุง และเด็กอายุต่ำเข้าใช้บริการทั้งหมด 17 ราย

 

               เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 13 พฤษภาคม 2561 พ.ต.อ.พัฒนา ปีชานันท์ ผกก.สืบสวน จ.ชลบุรี นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง นายเรืองยศ รัตนอุรดินทร์ ผอ.ปปส.ภาค 2 พ.ต.ท.ดรัณภพ สระทองอยู่ รองผกก.ป.สภ.บางละมุง พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง เจ้าหน้าที่ปปส.ภาค 2 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง บุกจู่โจมเข้าตรวจสอบสถานบันเทิง ไอแอม แหลมฉบัง ต.ทุ่งกราด อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบฉี่ม่วง 72 ราย ยาเสพติดประเภทยาเค 30 ถุง และเด็กอายุต่ำเข้าใช้บริการทั้งหมด 17 ราย

 

 

บุกผับดังแหลมฉบัง!! นักเที่ยวฉี่ม่วง-ยาเคอื้อ

 

 

               พ.ต.อ.พัฒนา เปิดเผยว่า ได้รับร้องเรียนว่าสถานบันเทิงชื่อ ไอแอม แหลมฉบัง เปิดให้บริการเกินเวลา ปล่อยให้มีการจำหน่ายและเสพยาเสพติด และปล่อยปละละเลยให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย จึงได้วางแผนและนำกำลังเข้าตรวจสอบ พบว่าสถานบันเทิงดังกล่าวมีนักเที่ยวเข้าใช้บริการกว่า 150 คน กำลังดื่มกินและเต้นตามจังหวะดนตรีอย่างเมามัน จึงสั่งการให้ปิดเพลง เปิดไฟส่องสว่าง

 

               จากการตรวจบัตรประจำตัวประชาชนพบว่ามีเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าใช้บริการ ทั้งหมด 17 รายเป็นผู้หญิง 11 ราย ผู้ชาย 6 ราย ก่อนจำทำการตรวจสารเสพติดในร่างกายพบว่ามีปัสสาวะสีม่วงทั้งหมด 72 ราย แบ่งเป็นผู้ชาย 51 คน ผู้หญิง 21 คน ตรวจสอบยังพบว่ามียาเสพติดเป็นผงสีขาว และแบบเกล็ด บรรจุในถุงพลาสติกแบบซิบ ตกอยู่ตามพื้นจำนวน 30 ถุง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

 

บุกผับดังแหลมฉบัง!! นักเที่ยวฉี่ม่วง-ยาเคอื้อ

 

บุกผับดังแหลมฉบัง!! นักเที่ยวฉี่ม่วง-ยาเคอื้อ

 

บุกผับดังแหลมฉบัง!! นักเที่ยวฉี่ม่วง-ยาเคอื้อ

 

 

               เบื้องต้นได้ควบคุมตัวนักเที่ยวที่มีปัสสาวะสีม่วงทั้ง 72 ราย และนายอิสเรศ สีสรรค์ อายุ 24 ปี ซึ่งรับเป็นผู้จัดการร้านส่งพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ