ข่าว

"พ่อเจ้าแหลม" ไม่รับ "น้องเก๋" เป็นสะใภ้ !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พ่อเจ้าแหลม" ลั่น รับไม่ได้โพสต์ภาพคู่ชายอื่น ไม่ให้เป็นลูกสะใภ้แล้ว "พ่อน้องเก๋" ชี้ ลูกสาวประชดเพราะเชื่อพี่แหลมมีคนใหม่ หวังคนกลางประสานใจ 2 ครอบครัว

               11 พ.ค. 61  ที่ บ้านม่วง ตำบลแต้ อำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ  นับตั้งแต่มีกระแสข่าวแชมป์โลก WBC เจ้าแหลม หรือ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กับแฟนสาวที่คบหาดูใจกันมา 15 ปี ได้ประกาศลงเฟซบุ๊กบอกเลิก แถมยังได้โพสต์ภาพที่ถ่ายรูปคู่กับผู้ชายที่เป็นผู้ชายคนใหม่ ทำเอาวงการมวยสั่นไปตามๆ กัน เนื่องจากภาพที่ผ่านๆ มา เจ้าแหลมที่มีความรักต่อน้องเก๋ สร้างความอิจฉาแก่สาวๆ ไปตามๆ กัน เพราะหลังจากเดินทางกลับมาจากการชกป้องกันตำแหน่งล่าสุด ได้คุกเข่าลงกับพื้นขอน้องเก๋แต่งงาน ซึ่งน้องเก๋เองก็ตอบตกลงไปแล้ว แต่ไม่กี่วันที่ผ่านมา น้องเก๋โพสต์บอกเลิกเจ้าแหลม ทุกฝ่ายตกตะลึง แถมยังได้โพสต์ภาพที่ถ่ายคู่กับผู้ชายคนใหม่ และที่สำคัญเมื่อพ่อเจ้าแหลมพบเห็นภาพในเช้าวันนี้ ถึงกับตกใจ บอกทันทีว่า รับไม่ได้แล้ว สำหรับผู้หญิงคนนี้ที่จะมาเป็นลูกสะใภ้ตน เพราะต่อให้ทะเลาะกันแรงขนาดไหน ก็ไม่ควรเอาภาพที่มีคนใหม่มาโชว์หลายคนเช่นนี้

 

 

 

 

               นายเจียมศักดิ์ วังเอก ผู้ใหญ่บ้านม่วง พ่อเจ้าแหลม เปิดเผยว่า วันนี้ตั้งแต่เช้าเป็นต้นมา ได้มีเพื่อนบ้าน ญาติๆ ได้เดินทางมาพุดคุยด้วย มาสอบถามเรื่องของเจ้าแหลม กับ น้องเก๋ หลังจากที่ข่าวออกไปทั่วว่าทั้งสองคนเลิกกัน เนื่องจากเพื่อนบ้าน ญาติๆ ก็รับทราบมาตลอดว่า สองคนนี้รักกัน ไปมาหาสู่กันตลอดทั้งสองครอบครัว อยู่ในสายตนของเพื่อนบ้านมาโดยตลอด
               และขณะที่พูดคุยกัน ได้มีแฟนคลับเจ้าแหลมได้นำภาพที่น้องเก๋ถ่ายรูปคู่กับผู้ชายคนใหม่ บรรยากาศบนถนน นอกบ้าน และมีบางภาพที่ดูเหมือนจะถ่ายในห้องสองต่อสอง มาแบ่งปันกันดู พ่อเจียม บอกว่า เห็นภาพแล้วรับไม่ได้ คือหากจะทะเลาะกันอย่างไรก็ไม่ควรที่จะไปกอดกับผู้ชาย ถ่ายรูปมาประกาศลงในสื่อต่างๆ เช่นนี้ วันนี้ขอให้เลิกกันไปเลยหากทำขนาดนี้ เพราะรับไม่ได้แล้ว แม้ว่าหากเจ้าแหลมจะบอกคืนดีด้วยกับน้องเก๋ แต่วันนี้พ่อแม่ญาติพี่น้องบ้านม่วงรับไม่ได้ ไม่ขอรับผู้หญิงคนนี้ที่ทำแบบนี้มาเป็นลูกสะใภ้อีกต่อไปแล้ว และก็ไม่ขอฟ้องร้อง หรือเรียกร้องอะไรกลับคืน หากเจ้าแหลมให้เงินไปเท่าใด หรืออะไรไปบ้างก็ตาม จะไม่ขอเรียกร้องเอาคืนใดใดทั้งสิ้น ถือว่าลูกตนให้ด้วยความรักไปแล้ว

 

 

 

"พ่อเจ้าแหลม" ไม่รับ "น้องเก๋" เป็นสะใภ้ !!

นายสมยศ กัญหา พ่อของน้องเก๋

 

 


               ขณะเดียวกัน นายสมยศ กัญหา พ่อของนางสาวพัชรีวรรณ กัญหา หรือ น้องเก๋ เปิดเผยว่า ความรู้สึกตนที่มีต่อเจ้าแหลม นับตั้งแต่มาซ้อมมวย มาอยู่บ้านนี้สมัยก่อน ตนรักเหมือนลูกชายตนเอง ไม่เคยคิดเลยว่าเขาเป็นคนอื่น หรือเป็นลูกเขย คิดมาตลอดว่าเป็นลูกชาย การกระทำของน้องเก๋ ตนเชื่อว่า เก๋น่าจะรู้ดีที่สุด รวมทั้งเจ้าแหลมด้วยว่าที่น้องเก๋ทำแบบนี้เพราะอะไร และตนก็เข้าใจว่าเป็นการทำประชดกันไปประชดกันมา เพราะความห่างระหว่างได้แชมป์มา ทำให้ทั้งสองต่างเริ่มห่างจากกัน และต่างคนอาจต่างเข้าใจผิด เพราะจากครั้งแรกที่ได้แชมป์มา ก็ได้เข้าค่ายซ้อมต่อเพื่อขึ้นป้องกันแชมป์ และความห่างมีผลต่อความรัก
               ตนก็อยากจะให้ทั้งสองคนหันหน้าเข้าหากัน พุดคุยกัน และกลับมารักกันเหมือนเดิม เพราะสุดท้ายแล้ว ก็จะต้องเป็นเรื่องของคนสองคน เท่าที่คุยกับน้องเก๋ ลูกสาวตน ก็ทราบเพียงว่า โมโหพี่แหลม ที่เชื่อว่าแอบไปมีคนใหม่ เลยออกมาแสดงออกเช่นนี้ โพสต์ภาพคู่กับชายอื่น แต่ตนก็เชื่อว่า ไม่เป็นความจริงที่ลูกสาวตนจะมีคนใหม่ และทำเช่นนี้จริงๆ เพราะเชื่อมั่นในศักดิ์ศรีของลูกสาวตนเช่นกัน
               วันนี้ทั้งสองตระกูลที่อยู่อำเภออุทุมพรพิสัยด้วยกัน เชื่อมั่นว่า หากทั้งสองได้มีโอกาสคุยกัน โดยมีผู้ใหญ่เป็นคนกลาง ก็เชื่อว่า ทุกเรื่องน่าจะจบลงด้วยดี และมีบรรยากาศที่ดีกลับคืนมา แต่ที่สำคัญก็คือ ใครคือคนกลางที่จะประสานใจสองครอบครัว กับสองคู่รักแชมป์โลกคู่นี้ได้เท่านั้นเอง

 

 

 

 

"พ่อเจ้าแหลม" ไม่รับ "น้องเก๋" เป็นสะใภ้ !!

นายเจียมศักดิ์ วังเอก พ่อของเจ้าแหลม

 

 

 

"พ่อเจ้าแหลม" ไม่รับ "น้องเก๋" เป็นสะใภ้ !!

 

 

 

"พ่อเจ้าแหลม" ไม่รับ "น้องเก๋" เป็นสะใภ้ !!

 

 

 

"พ่อเจ้าแหลม" ไม่รับ "น้องเก๋" เป็นสะใภ้ !!

 

 

 

"พ่อเจ้าแหลม" ไม่รับ "น้องเก๋" เป็นสะใภ้ !!

 

 

 

"พ่อเจ้าแหลม" ไม่รับ "น้องเก๋" เป็นสะใภ้ !!

 

 

 

"แหลม" เสียใจมาก ขอเลื่อนชก ยืนยันไม่เคยปันใจจากเก๋


               เสี่ยฮุย โปรโมเตอร์ใหญ่นครหลวงโปรโมชั่น กล่าวว่า ตอนนี้ "แหลม" เสียใจมาก ขอเวลาทำใจ ยังไม่พร้อมฝึกซ้อม และขอเลื่อนชกไฟต์ต่อไปที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งมีกำหนดชกในเดือน ส.ค. นี้ เมื่อสภาพจิตใจพร้อมจะออกมาแถลงข่าวครั้งเดียว จากนั้นจะกลับไปฝึกซ้อมต่อไป ทั้งนี้ ตนเข้าใจเหตุผลของ "แหลม" จึงไม่บังคับให้มาฝึกซ้อม อยากให้ปัญหาทุกอย่างคลี่คลายเสียก่อน โดยขณะนี้แหลม ไม่ได้อยู่ที่ค่าย แต่ยังอยู่ในกรุงเทพฯ ไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ ยืนยันว่า "แหลม" ไม่เคยปันใจจากเก๋

 

 

 

"พ่อเจ้าแหลม" ไม่รับ "น้องเก๋" เป็นสะใภ้ !!

"น้องเก๋" เลิก "เจ้าแหลม" ไร้มือที่สาม (คลิป)

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ