ข่าว

หลบทางนิด !! เพราะมีอีกหนึ่งชีวิตรอความช่วยเหลือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กล้องหน้ารถจับภาพชายวัยรุ่นถอดเสื้อขี่จักรยานยนต์ขวางรถพยาบาลหน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา ที่กำลังรีบเร่งออกไปรับผู้บาดเจ็บ

 

            เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 8 พฤษภาคม 2561 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ในขณะที่รถพยาบาลของหน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี กำลังรีบเร่งเดินทางไปรับผู้ได้รับบาดเจ็บสาเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพลิกคว่ำ เส้นทางขอบอ่างบางพระ หน้าสุสานกังเฮ่ ม.4 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยในขณะที่รถพยาบาลกำลังใช้ความเร็วไปรับผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้มีชายหนุ่มวัยรุ่นถอดเสื้อขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 สีดำ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน ได้ขับขี่มาก่อกวนรถพยาบาล โดยขับขี่ขวางทางไม่ให้รถพยาบาลแซง บริเวณถนนหน้าวัดห้วยยายพรหม ม.1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยหนุ่มวัยรุ่นคนดังกล่าวขับขี่ขวางทางรถพยาบาลอยู่ไม่นานหลังจากนั้นจึงได้จอดรถจักรยานยนต์ริมข้างทางและได้ขับขี่หายไป

 

 

หลบทางนิด !! เพราะมีอีกหนึ่งชีวิตรอความช่วยเหลือ

 

 

 

 

            ด้านนายอัสนี จอประยูร อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 187/6 ม.10 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ขับรถพยาบาลหน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา ที่ถูกหนุ่มวัยรุ่นซ่าก่อกวน เล่าว่า ตนได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา ว่า มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ช่วงถนนเส้นขอบอ่างบางพระ หลังรับแจ้งตนจึงรีบขับรถพยาบาลออกไปรับผู้บาดเจ็บ จนกระทั่งมาถึงบริเวณหน้าวัดห้วยยายพรหมมีหนุ่มวัยรุ่นถอดเสื้อขับขี่รถจักรยานยนต์มาขวางทางรถพยาบาล ซึ่งตอนนั้นตนพยามพูดผ่านไมค์ออกเสียงให้กับวัยรุ่นคนดังกล่าวให้ทราบว่ารถพยาบาลกำลังรีบไปรับผู้บาดเจ็บ แต่หนุ่มวัยรุ่นคนดังกล่าวไม่ฟังและพยายามขวางไม่ให้รถพยาบาลแซง โดยหากผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นเสียชีวิตขึ้นมาหรือไม่ได้รับการรักษาอย่างทันท่วงทีใครจะรับผิดชอบ โดยอยากจะฝากถึงประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนหากพบรถพยาบาลขอให้หลบทางซักนิดนึง เนื่องจากมีหนึ่งชีวิตกำลังรอความช่วยเหลืออยู่ โดยพวกท่านก็เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยชีวิตคนเจ็บที่รอการช่วยเหลืออีกด้วย

 

 

หลบทางนิด !! เพราะมีอีกหนึ่งชีวิตรอความช่วยเหลือ

 

 

หลบทางนิด !! เพราะมีอีกหนึ่งชีวิตรอความช่วยเหลือ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ