ข่าว

หมายจับ !! เขยโหดเมายายิงพ่อตาดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สภ.บ้านหัน โคราช ออกหมายจับลูกเขยโหดก่อเหตุยิงพ่อตาจนเสียชีวิตแล้ว พร้อมจัดชุดสืบสวนลงพื้นที่ไล่ล่า มั่นใจยังหลบหนีไปไม่ไกล

 

            จากกรณีที่ นายวันชัย แก้วลอย ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิงนายเฉลิม พรมจันทึก พ่อตาเสียชีวิตขณะที่กำลังเข้าไปห้ามนายวันชัย ใช้จอบทำร้ายนางศรัญญา พรมจันทึก บุตรสาว ด้วยเหตุหึงหวง ประกอบกับเมายาบ้า แล้วขับรถกระบะหลบหนีไปหลังเกิดเหตุ โดยเหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 46 หมู่ที่ 6 บ้านหนองโอง ต.บ้านหัน อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เมื่อเวลา 15.10 น.ของวันที่ 6 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา

 

 

            ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้(8 พ.ค.61) พ.ต.อ.ขุนศึก เศรษฐชัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านหัน เปิดเผยว่า เนื่องจากคดีนี้เป็นคดีอุกอาจ ซึ่งนายวันชัย มีการใช้จอบทำร้ายร่างกายภรรยาจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และใช้อาวุธปืนยิงนายเฉลิม พรมจันทึก พ่อตาเสียชีวิต ก่อนที่จะขับรถกระบะหลบหนีไปหลังเกิดเหตุ ซึ่งเมื่อวานนี้(7 พ.ค.) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านหัน ได้ออกหมายจับผู้ต้องหารายนี้แล้ว ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสของคนร้าย ทั้งภาพจากกล้องวงจรปิดทุกเส้นทาง และประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกแห่งทั่วประเทศ โดยส่งภาพใบหน้าของผู้ต้องหาไปทุก สภ.ทั่วประเทศ เพื่อที่จะช่วยกันสกัดจับผู้ต้องหารายนี้ให้ได้โดยเร็ว ซึ่งเชื่อว่าจะยังหลบหนีไปได้ไม่ไกลนัก พร้อมกันนี้ยังจัดชุดเจ้าหน้าที่คอยคุ้มกันดูแลความปลอดภัยให้กับญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตด้วย เนื่องจากก่อนที่ผู้ต้องหารายนี้จะก่อเหตุได้มีการข่มขู่ว่าจะฆ่ายกครัว ทำให้ญาติพี่น้องผู้เสียชีวิตรู้สึกไม่ปลอดภัย หรือกลัวว่าผู้ต้องหาจะวกกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก

 

 

หมายจับ !! เขยโหดเมายายิงพ่อตาดับ

 

หมายจับ !! เขยโหดเมายายิงพ่อตาดับ

 

 

หมายจับ !! เขยโหดเมายายิงพ่อตาดับ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ