ข่าว

ร้านค้างัดกลยุทธ์จัดโปรโมชั่นชุดนักเรียนแข่งขันห้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานออกมาเลือกซื้อชุดนักเรียนต้อนรับเปิดเทอม ขณะที่ร้านจำหน่ายมีการปรับลดราคา - บริการปักชื่อในราคาพิเศษ เพื่อช่วยเหลือผู้ปกครองลดต้นทุน

               ใกล้ถึงเปิดภาคเรียนทำให้บรรยากาศร้านจำหน่ายชุดนักเรียนและอุปกรณ์การเรียนในเขตเทศบาลเมืองพิจิตร ผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานออกมาซื้อหาชุดนักเรียนที่ร้านเก่าแก่ที่สุดของจังหวัดพิจิตร ซึ่งจำหน่ายชุดนักเรียนและอุปกรณ์การเรียนมากว่า 30 ปี ในเขตเทศบาลเมืองพิจิตรกันอย่างคึกคัก

 

 

 

 

               ขณะที่ผู้ประกอบการร้านค้านำสินค้าทั้งชุดนักเรียน รองเท้า จัดโปรโมชั่นการลดราคา โดยเฉพาะชุดนักเรียนเด็กประถมศึกษา เหลือชุดละ 220 - 270 บาท และบริการปักชื่อในราคาพิเศษ เพื่อดึงลูกค้าและผู้ปกครองหันมาเลือกซื้อกันในช่วงเปิดเทอม
               นางสุกัญญา องค์วรวุฒิ อายุ 70 ปี เจ้าของร้านจำหน่ายเสื้อผ้านักเรียน ระบุว่า ในปีนี้ มีผู้ปกครองพาบุตรหลานมาซื้อชุดนักเรียนในช่วงปิดเทอมลดลงจากปีที่ผ่านมา เนื่องจากมีห้างสรรพสินค้ามาเปิดขายในจังหวัดพิจิตรหลายแห่ง โดยทางร้านจะนำชุดนักเรียนมาจำหน่ายหลายรูปแบบ และได้มีการมีการปรับลดราคาชุดนักเรียนในปีนี้เป็นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ต่างพาบุตรหลานมาซื้อชุดนักเรียน นอกจากนั้นทางร้านยังมีบริการปักชื่อในราคาพิเศษ เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ปกครองลดต้นทุนการครองชีพ เนื่องในปีนี้สภาวะเศรษฐกิจไม่ค่อยดี

 

 

 

ร้านค้างัดกลยุทธ์จัดโปรโมชั่นชุดนักเรียนแข่งขันห้าง

 

 

 

ร้านค้างัดกลยุทธ์จัดโปรโมชั่นชุดนักเรียนแข่งขันห้าง

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ