ข่าว

ดำเนินคดี 2 ข้อหา !! ไลฟ์สดจวกตำรวจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มไลฟ์สดจวก ตร.สภ.หนองขาว ควงแฟนสาวขึ้นโรงพักมอบกระเช้าขอโทษ ไม่พ้นถูกดำเนินคดี 2 ข้อหา ส่งฟ้องศาลไม่ค้านประกันตัว

               2 พ.ค. 61  จากกรณี นายกฤษณะ มาลาพงษ์ หรือ “บอล หนองขาว” อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 95 หมู่ 2 ต.หนองขาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เกิดการทะเลาะและมีพฤติกรรมจะทำร้ายแม่และยายของตนเอง ที่ บ้านเลขที่ 95 หมู่ 2 ต.หนองขาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้ง จึงเดินทางไปเพื่อระงับเหตุ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบว่าแฟนสาวของนายบอล ได้ขับรถยนต์กระบะเพื่อพาแฟนหนุ่มออกไปจากบ้าน เพราะเกรงว่านายบอลจะทำร้ายแม่และยาย

 

 

 

 

               ร.ต.อ.อุดม สาตดี รอง สวป.สภ.หนองขาว ก็ได้ออกติดตามหาตัว จนกระทั่งพบอยู่ที่หน้าวัดอินทราราม หรือ วัดหนองขาว จึงได้เข้าไปว่ากล่าวตักเตือน ซึ่งครั้งแรกนายบอลก็น้อมรับด้วยความเข้าใจ จากนั้น ร.ต.อ.อุดม จึงใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพนายบอล เพื่อรายงานผลการปฏิบัติให้ผู้บังคับบัญชาทราบทางไลน์ จากนั้น ร.ต.อ.อุดม ก็เดินทางกลับ แต่เมื่อนายบอลเห็น ร.ต.อ.อุดม ถ่ายภาพ สร้างความไม่พอใจให้กับนายบอลเป็นอย่างมาก เพราะขณะนั้นนายบอลไม่ได้ใส่เสื้อ ทำให้เห็นรอยสักอยู่เต็มตัว
               นายบอลจึงใช้โทรศัพท์มือถือไลฟ์สดด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาว ด้วยคำหยาบคาย และนายบอลยังสั่งให้แฟนสาวแชร์คลิปขณะไลฟ์สดออกไปสู่สาธารณะด้วย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 เม.ย. ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาว ได้นำคลิปดังกล่าวมาเป็นหลักฐาน พร้อมกับแจ้งความดำเนินคดีนายกฤษณะ หรือ บอล ในข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ออกหมายเรียกให้มาพบเจ้าหน้าที่เพื่อรับทราบกล่าวหา
               ล่าสุด เมื่อเวลา 10.30 น. นายกฤษณะ มาลาพงษ์ หรือ “บอล หนองขาว” พร้อมด้วยแฟนสาว ได้เข้าพบ พ.ต.ท.ชาติชาย กาญจนภูสิต สว.(สอบสวน) สภ.หนองขาว และ ร.ต.อ.สนิท สิงห์สกุล รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หนองขาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา 2 ข้อหา ตามหมายรียกในคดี ดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และหมิ่นประมาทเจ้าหน้าที่ด้วยการโฆษณา โดยระหว่างการสอบปากคำ นายกฤษณะ หรือ บอล ไม่ได้มีสีหน้าที่เคร่งเครียดแต่อย่างใด หลังจากสอบปากคำแล้วเสร็จ เจ้าหน้าที่จึงทำการพิมพ์ลายนิ้วมือเพื่อทำประวัติ ก่อนที่จะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดกาญจนบุรี โดยที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้คัดค้านการประกันตัวแต่อย่างใด
               นายกฤษณะ หรือ บอล ได้กล่าวเปิดใจว่า ก่อนหน้านั้นตนได้ทะเลาะกับแม่มา จากนั้นก็ขับขี่รถเครื่องออกจากบ้านมาเพื่อซื้อเบียร์กิน และขับขี่รถวนกลับไปที่บ้าน แต่เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องบานปลาย จึงขับรถออกมากับแฟนเพื่อไปสงบสติอารมณ์ที่อื่น จากนั้นก็มีรถเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดไซเรนตามมา เมื่อมาถึงเขา (ตำรวจ) ก็บอกว่าไปมีเรื่องอะไร ผมก็บอกว่ามีเรื่องกับแม่มา ซึ่งเขาก็ว่าให้ใจเย็นๆ ผมก็ตอบกลับว่าครับๆ จากนั้นเขา (ตำรวจ) ก็ถ่ายรูป ซึ่งผมเองไม่รู้ว่าการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจจะต้องถ่ายรูปส่งรายงาน ซึ่งผมไม่รู้เรื่องนี้ แต่วันนั้นผมคิดและเข้าใจว่าที่เขาถ่ายรูปเพราะเห็นว่าผมสักลายและจะไปค้ายา ผมจึงไลฟ์สดออกไปตามคลิป

 

 

 

 

               ผู้สื่อข่าวถามว่า ถึงตรงนี้อยากจะพูดอะไรกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายบอล ตอบว่า ผมอยากจะขอโทษ ผมรู้ว่าผมผิด ผมได้ย้อนกลับไปดูไลฟ์สดของผม ผมถามตัวเองกลับไปว่า โอ้โหผมทำขนาดนี้เลยหรือ ซึ่งผมอยากจะขอโทษเพื่อแก้ไข ไม่ได้แก้ตัว
               ผู้สื่อข่าวถามว่า ตอนที่ทำลงไปนั้นรู้ตัวหรือไม่ นายบอล ตอบว่า รู้ครึ่งหนึ่ง ไม่รู้ครึ่งหนึ่ง เพราะไม่เคยกินเบียร์ กินแต่เหล้า ซึ่งวันนั้นผมกินเบียร์ไป 1 ขวดคนเดียว แต่ด้วยความโมโหจึงกระดกขวดเบียร์กินไปเลย ซึ่งแฟนสาวก็บอกว่าให้ผมอารมณ์เย็นลงก่อนแล้วค่อยกลับบ้าน สุดท้ายก็มีเจ้าหน้าที่ตามมา ส่วนการไลฟ์สด ผมก็บอกกับตัวเองว่าไม่น่าทำเลย บ้านผมอยู่หนองขาว ผมเป็นคนหนองขาว โรงพักผมก็มาประจำ ตำรวจทุกคนก็รู้จักผม ทุกคนเหมือนน้า เหมือนพี่ เหมือนลุงผม
               ผู้สื่อข่าวถามว่า วันนั้นได้เสพยาเสพติดเข้าไปด้วยหรือไม่ นายบอล ตอบว่า ไม่ได้เสพ วันนั้นกินเบียร์อย่างเดียวและตรวจปัสสาวะแล้ว
               ถามว่า หลังจากนี้ไปจะเลิกกินเบียร์หรือไม่ นายบอล ตอบว่า ผมไม่ได้กินเบียร์ ผมกินแต่เหล้า ข่าวที่บอกว่าผมถูกจับเพราะเสพยาบ้าเมื่อวันที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา ก็ยอมรับว่าวันนั้นเสพยาบ้าเข้าไป 1 เม็ด รวมทั้งกินทั้งเหล้าสี เหล้าขาว เข้าไปแบบเพรียวๆ ไปหลายกลม
               ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ถึงตรงนี้อยากจะบอกกับสังคมอย่างไรบ้าง นายบอล ตอบว่า ก็อยากจะบอกว่าทุกวันนี้สังคมเขามองตำรวจในแง่ลบอยู่แล้ว ก็อยากให้สังคมเปลี่ยนมุมมองกันใหม่ อยากให้หันกลับมามองในแง่ดีบ้าง ส่วนคนที่สักลายไม่ใช่ว่าจะเป็นคนเลวกันไปทุกคน ผมเห็นคนเกิดในคุกนอกคุกสักลายกันเยอะ ก็เห็นมาเป็นตำรวจกันเยอะแยะไม่มีใครเป็นโจรเลย
               “ตัวผมเองเกิดที่โรงพยาบาล ผมยังไม่ได้เป็นหมอเลย ก็ยังเป็นคนธรรมดา ขอแค่ดูแลแม่ใหญ่ ให้มีรอยยิ้มมีความสุข กินอิ่มนอนหลับเหมือนคนทั่วไปก็พอแล้ว”นายกฤษณะ หรือ บอล มาลาพงษ์ กล่าว
               พ.ต.ท.ชาติชาย กาญจนภูสิต สว.(สอบสวน) สภ.หนองขาว ได้พูดคุยกับนายบอล ขณะมอบกระเช้าเพื่อเป็นการขอโทษกับการกระทำต่อเจ้าหน้าที่เพียงสั้นๆ ว่า ตำรวจเราไม่ได้มีอะไร ส่วนเรื่องคดีความก็ขอให้ดำเนินการไปตามกฎหมาย ซึ่งตัวนายบอลเองก็เข้าใจ

 

 

 

ดำเนินคดี 2 ข้อหา !! ไลฟ์สดจวกตำรวจ

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ