ข่าว

ลุยล่อซื้อ !! เมืองจุน 'ยาบ้า-ไอซ์' ระบาดหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยาบ้า-ไอซ์ระบาดหนัก ผกก.สภ.จุน สั่งลุยล่อซื้อ รวบผู้ต้องหาพร้อมของกลางดำเนินคดีตามกฎหมาย

               ช่วงค่ำ (26 เม.ย.)  พ.ต.อ.ธรรมฤทธิ์ รัฐธนประยูร ผกก.สภ.จุน จ.พะเยา ทราบว่ามีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติด ในเขตพื้นที่ ต.ห้วยยางขาม ต.พระธาตุขิงแกง และ ต.จุน จึงมอบหมายให้ พ.ต.ต.สมดี ชาลีละหาน สว.สส. พร้อมด้วย ร.ต.อ.ธนดล บุญมานล รอง สว.สส. ร.ต.อ.ประยูร เตวิน รอง สว.สส. ร.ต.ท.ณัฐพงษ์ อิ่นคำ รอง สว.สส. และชุดสืบสวน สภ.จุน เข้าทำการล่อซื้อและจับกุม

 

 

 

               จากนั้นจึงมีการวางแผนเข้าล่อซื้อเป็นจุดๆ ตามที่สายรายงาน สามารถจับกุม นายศุภกิต หรือ โจ อินอร อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 416/1 หมู่ที่ 2 ต.ห้วยยางขาม อ.จุน จ.พะเยา พร้อมของกลางยาบ้า 25 เม็ด โดยใช้วิธีการล่อซื้อ ส่วนผู้ต้องหาคนอื่น เป็นการขยายผลและการแจ้งจากพลเมืองดี จนสามารถจับกุมผู้ต้องหา นายภูษิต พระบาลี อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 98 หมู่ที่ 8 ต.พระธาตุขิงแกง อ.จุน จ.พะเยา พบยาบ้า 19 เม็ด นายสมมิตร หวลอารมณ์ อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 162/4 หมู่ที่ 5 ต.จุน อ.จุน จ.พะเยา นายคนอง ถาวรวงค์ อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 171/1 หมู่ที่ 5 ต.จุน อ.จุน จ.พะเยา ของกลางยาบ้า 12 เม็ด ยาไอซ์ 0.88 กรัม
               ต่อมาจึงนำผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดส่ง พ.ต.ท.วินัย ประสิทธิปานวัง พนักงานสอบสวน สภ.จุน เพื่อดำเนินคดีในข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย , เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย และเป็นผู้ขับขี่ยานพาหนะเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)” และเพิ่มอีก 1 ข้อหา สำหรับนายสมมิตร หวลอารมณ์ และนายคนอง ถาวรวงค์ “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ