ข่าว

ยิงถล่ม!! กำนันคนดัง เมีย-ลูก ดับ 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุคนร้ายลอบยิงถล่มกำนันดัง และเป็นประธานชมรมม้งแห่งประเทศไทย จนรถพรุนทั้งคัน เมียและลูกสาววัย 5 ขวบดับคารถ กำนันและลูกชายวัย 3 ขวบ บาดเจ็บอาการสาหัส

 

               โหดเหี้ยม คนร้ายลอบยิงกำนันดัง และมีตำแหน่งประธานชมรมม้งแห่งประเทศไทย จนรถพรุนทั้งคัน เมียและลูกสาววัย 5 ขวบดับคารถ ส่วนเจ้าตัวและลูกชายวัย 3 ขวบ อาการสาหัส

 

               เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 24 เม.ย.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวียงแก่น จ.เชียงราย ฝ่ายปกครอง อ.เวียงแก่น และทหาร ฉก.ทพ.31 กองกำลังผาเมือง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายลอบยิงรถยนต์ที่ขับไปตามถนนสายบ้านร่มฟ้าทอง-บ้านผาตั้ง บ้านร่มฟ้าทอง หมู่ 10 ต.ปอ อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายคน จึงได้นำกำลังรุดไปตรวจสอบ

 

               เมื่อไปถึงพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ แคป สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ผค 4115 เชียงราย สภาพถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่กระจกด้านหน้าและด้านข้างหลายนัด

 

 

ยิงถล่ม!! กำนันคนดัง เมีย-ลูก ดับ 2

 

 

               จากการตรวจสอบภายในรถพบมีคนขับและคนโดยสารไปด้วยหลายคน โดยคนขับ คือ นายทวีศักดิ์ ยอดมณีบรรพต เป็นกำนัน ต.ปอ และยังเป็นประธานชมรมม้งแห่งประเทศไทยด้วย  ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส และยังมีคนถูกยิงเป็นชายหญิงอีก 3 คน ทราบชื่อต่อมาว่า นางไหมเยีย วงค์นภาไพศาล เด็กหญิงธัญญาพร ยอดมณีบรรพต อายุ 5 ปี ซึ่งเป็นภรรยาและลูกสาวของนายทวีศักดิ์ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  ส่วนเด็กชายไชยมงคล ยอดมณีบรรพต อายุ 3 ปี ลูกชายอีกคน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ที่พบเห็นได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ เพื่อทำการช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน

 

ยิงถล่ม!! กำนันคนดัง เมีย-ลูก ดับ 2

 

 

               จากการตรวจสอบพื้นที่ พบว่าเป็นถนนสายที่ลัดเลาะไปตามภูเขา โดยทั้ง 2 ข้างทางเป็นป่าเขา คาดว่ากำนัน ต.ปอ และครอบครัวกำลังจะเดินทางกลับภูมิลำเนาหลังออกไปทำธุระแล้ว เมื่อเข้าสู่พื้นที่ดังกล่าว ประกอบกับเป็นทางโค้งเล็กน้อย ทำให้คนร้ายได้อาศัยเป็นจังหวะลอบยิง ก่อนจะหลบหนีไป 

 

 

ยิงถล่ม!! กำนันคนดัง เมีย-ลูก ดับ 2

 

 

               เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบตัวบุคคลผู้ก่อเหตุและสาเหตุของการลอบยิง อย่างไรก็ตามสันนิษฐานว่าอาจเกิดจากความขัดแย้งเรื่องธุรกิจบางอย่าง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง รวมทั้งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ยิงถล่ม!! กำนันคนดัง เมีย-ลูก ดับ 2

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ