ข่าว

ผัวขับเครนยกเสาปูนหล่นใส่เมียเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนงานขับรถเครนยกเสาปูน เครนขาดเสาปูนหล่นแตกหักบางส่วนไปโดนภรรยาตัวเองบาดเจ็บ

               เมื่อเวลา 17.05 น. (23 เม.ย.)  ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ รับแจ้งจากประชาชนว่ามีอุบัติเหตุรถเครนก่อสร้างที่กำลังชักลากเสาปูนเกิดเครนหักขาด ทำให้เสาปูนหล่นลงมาทับร่างคนงานได้รับบาดเจ็บ สถานที่เกิดเหตุบริเวณหลังศาลเจ้าพ่อพญาแล (หนองปลาเฒ่า) ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงเร่งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมร่วมกันออกไปตรวจสอบ

 

 

 

               พบร่างคนงานนอนขอความช่วยเหลืออยู่ในสภาพใบหน้าเต็มไปด้วยเลือด ส่วนตัวเครนของรถคนงานก่อสร้างคนงานได้เร่งช่วยกันยกออกแล้ว ทราบชื่อต่อมา นางประคอง คุ้มหมู่ อายุ 41 ปี บ้านเลขที่ 215 หมู่ที่ 11 ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เจ้าหน้าที่จึงเร่งเข้าให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน เนื่องจากผู้บาดเจ็บเสียเลือดเป็นจำนวนมาก
               สอบถาม นายแม้ว คุ้มหมู่ อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้บาดเจ็บและคนงานที่ขับรถเครน ให้การว่า ตนได้ขับรถของบริษัทชัยภูมิคอนกรีต โดยได้นำเสาปูนมาลงไว้ในจุดดังกล่าวต่อเนื่องหลายวันแล้ว เพื่อเตรียมไว้สร้างตึกแถว วันนี้ก็ทำงานปกติเหมือนทุกวัน แต่จู่ๆ เครนที่ดึงเสาปูนได้ขาด เสาปูนขนาดใหญ่หล่นลงมา เฉียดร่างของภรรยาไปแค่คืบ แต่ก็โดนเสาปูนที่หล่นแล้วแตกหักกระเด็นใส่จนได้รับบาดเจ็บ โชคยังดีเสาหล่นลงมาไม่โดนร่างเต็มๆ จึงได้รับบาดเจ็บไปบางส่วนที่ใบหน้า จึงรีบแจ้งเพื่อรับความช่วยเหลือและแจ้งฝ่ายดูแลรถของบริษัทมาตรวจสอบหาสาเหตุเพื่อความปลอดภัยในการทำงาน
               ทั้งนี้ ภรรยาของคนงานก่อสร้างขับรถเครนครั้งนี้ไม่ได้รับอันตรายถึงชีวิต แต่ยังต้องรอดูอาการจากแพทย์ที่ รพ.ชัยภูมิ อย่างใกล้ชิด

 

 

 

ผัวขับเครนยกเสาปูนหล่นใส่เมียเจ็บ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ