ข่าว

คนร้ายยิง อส.ชิง จยย. ปัตตานีแจ้งเตือนติดประกาศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปัตตานีตั้งด่าน-ติดประกาศแจ้งเตือนจักรยานยนต์ถูกคนร้ายยิงปะทะ อส. ขโมยไป หวั่นนำไปประกอบระเบิด สร้างความรุนแรงวันสัญลักษณ์ 28 เม.ย. ครบรอบเหตุการณ์กรือเซะ

               23 เม.ย. 61  จากกรณีเมื่อกลางดึก วันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา 5 คนร้ายยิงปะทะกับ อส. อ.เมืองปัตตานี ที่ ต.คลองมานิง อ.เมือง จ.ปัตตานี ขณะที่ อส. กำลังจะกลับบ้าน ทำให้บาดเจ็บ 1 คน โดยคนร้ายได้จี้เอาอาวุธปืนของ อส. รวม 2 กระบอก เป็นอาวุธปืนสั้น .22 แม็กนั่ม และ 9 มม. และคนร้ายยังได้ขโมย จยย. ของชาวบ้านอีก 1 คัน เป็นรถยี่ห้อ ซูซูกิ สวิง สีดำ ทะเบียน กธจ 594 ปัตตานี ก่อนหลบหนีไป

 

 

 

               ล่าสุด ทางฝ่ายความมั่นคงได้รับรายงานว่า รถที่ถูกขโมยยังคงมีการใช้งานและขับวนเวียนในพื้นที่ มีการตรวจพบแต่ไล่ติดตามไม่ทัน ทำให้ฝ่ายความความมั่นคงชายแดนใต้ แจ้งเตือนให้ทุกจุดตรวจถ่ายเอกสาร และติดประกาศภาพรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ สวิง สีดำ ทะเบียน กธจ 594 ปัตตานี ที่ถูกขโมยไป โดยติดประกาศตามร้านและย่านชุมชน และแจ้งประชาชนให้ช่วยแจ้งเบาะแสด้วย พร้อมทั้งตรวจเข้มตรวจรถที่ต้องสงสัย เพราะเกรงว่ารถคันดังกล่าว คนร้ายอาจจะนำมาประกอบระเบิด เพื่อสร้างความรุนแรงในพื้นที่ โดยเฉพาะวันสัญลักษณ์ คือวันที่ 28 เมษายน วันครบรอบเหตุการณ์กรือเซะ อาจจะก่อเหตุก็เป็นได้ เพื่อเป็นการป้องกันเหตุร้ายดังกล่าว จึงให้มีมาตรการเข้มในการระมัดระวังเหตุการณ์ร้ายดังกล่าว

 

 

 

คนร้ายยิง อส.ชิง จยย. ปัตตานีแจ้งเตือนติดประกาศ

 

 

 

คนร้ายยิง อส.ชิง จยย. ปัตตานีแจ้งเตือนติดประกาศ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ