ข่าว

เครียดไม่มีเงินส่งให้เมียคิดสั้นผูกคอตาย !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พนักงานขับรถบรรทุกนั่งกินเหล้ากับเพื่อนร่วมงานบ่นเครียดไม่มีเงินส่งให้เมียก่อนแยกย้ายกันนอน รุ่งเช้าเปิดประตูถึงผงะพบผูกคอตายคาห้องนอน พร้อมทิ้งจดหมายลาตาย

          วันที่ 23 เม.ย.2561 เวลา 08.30 น. พ.ต.ท.เด่นชัย ชำนาญในเมือง รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนผูกคอตายที่บริเวณโรงงานสมบูรณ์โชค ถนนสายพิมาย-บ้านท่าแดง ม.10 บ้านจบก ต.กระเบื้องใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยพันธุ์ศรีนคร

          พบศพคนผูกคอเสียชีวิต โดยใช้สายเข็มขัดผูกติดกับตาข่ายในห้องนอนแล้วผูกคอตัวเอง สภาพศพยืนงอเข่า สวมเสื้อแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ทราบชื่อคือนายสมพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 ม.3 ต.หนองใหญ่ อ.เมืองจันทร์ จ.ศรีสะเกษ เป็นพนักงานขับรถบรรทุกของโรงงานดังกล่าว ตรวจสอบภายในห้องนอนพบจดหมายเขียนวางไว้มีข้อความว่า " ... พี่ลาก่อน ชาติหน้าถ้ามีพบกันใหม่ " โดยคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ชั่วโมง

 

 

เครียดไม่มีเงินส่งให้เมียคิดสั้นผูกคอตาย !!

 

 

          สอบถามนายโจ สามารถ อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 44 ม.10 ต.หนองยอ อ.สนม จ.สุรินทร์ เป็นเพื่อนร่วมงานผู้ตาย เล่าว่า นายสมพงษ์เป็นพนักงานขับรถบรรทุกให้กับโรงงาน โดยเมื่อช่วงเย็นก่อนจะเข้านอนได้นั่งดื่มเหล้าด้วยกัน นายสมพงษ์ได้บ่นให้ตนฟังว่ากลุ้มใจไม่มีเงินที่จะส่งไปให้เมียที่บ้าน โดยผู้ตายมีเมียหลายคน ซึ่งหลังจากนั้นก็ได้แยกย้ายกันเข้าห้องนอน โดยห้องของตนและนายสมพงษ์อยู่ติดกัน พอตื่นเช้าขึ้นมาตนเห็นว่านายสมพงษ์ ยังไม่ออกมาจากห้อง จึงเปิดประตูเข้าไปดูก็ตกใจสุดขีด เมื่อเห็นนายสมพงษ์ ผูกคอเสียชีวิตแล้ว จึงรีบออกมาแจ้งนายศิริโชค นิยมไร่ เจ้าของโรงงานให้ทราบ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ได้มอบศพให้หน่วยกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลพิมาย เพื่อพิสูจน์หาสาเหตุจากการเสียชีวิต และแจ้งให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

 

เครียดไม่มีเงินส่งให้เมียคิดสั้นผูกคอตาย !!

 

 

เครียดไม่มีเงินส่งให้เมียคิดสั้นผูกคอตาย !!

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ