ข่าว

รวบแล้ว !! สาวในคลิปฉาวเสพยากลางวอล์กกิ้งสตรีท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สนธิกำลังหาตัวสาวในคลิปฉาวเสพยากลางวอล์กกิ้ง สตรีท พัทยาใต้ เจออยู่ที่เดิม เจ้าตัวปฏิเสธ แค่หน้าเหมือน

               เมื่อเวลา 02.00 น. (23 เม.ย.)  เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวจับกุม น.ส.สุวนิต จันทร์มีชัย อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดสระบุรี พร้อมของกลางยาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) จำนวน 0.35 กรัม อุปกรณ์การเสพ ได้ที่วอล์กกิ้ง สตรีท พัทยาใต้ จึงควบคุมตัวส่งสถานีตำรวจเมืองพัทยา

 

 

 

               สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา มสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อว่า Prasit Nonthing ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอ "เอาตรงนี้เลยหรอเจ๊" เผยภาพหญิงคนหนึ่งถืออุปกรณ์การเสพสิ่งเสพติด นั่งเสพริมถนนวอล์กกิ้ง สตรีท ท่ามกลางสายตานักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศจำนวนมาก สร้างความเสื่อมเสียภาพลักษณ์การท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสนธิกำลังออกติดตามตัวจนกระทั่งพบนั่งอยู่จุดเดียวกันกับที่ปรากฏในคลิป เจ้าหน้าที่เฝ้าสังเกตอยู่นาน ซึ่งเจ้าตัวมีท่าทีแปลกๆ คล้ายเมายา จนมั่นใจว่าเป็นคนเดียวกัน จึงทำการจับกุมตัว เมื่อตรวจค้นก็พบว่ามีทั้งยาเสพติดและอุปกรณ์การเสพอยู่ภายในกระเป๋าสะพายดังกล่าว
               เบื้องต้น น.ส.สุวนิต ให้การรับสารภาพว่าตนเองเสพจริง ของที่ค้นเจอในตัวก็เป็นของตนเองจริง แต่ภาพที่ปรากฏในคลิปนั้นไม่ใช่ตนเอง น่าจะเป็นคนหน้าเหมือนมากกว่า อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรวบรวมหลักฐานส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

รวบแล้ว !! สาวในคลิปฉาวเสพยากลางวอล์กกิ้งสตรีท

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ