ข่าว

แค้นฝังใจ !! มีดแทงอริดับกลางงานวัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเมืองกาฬสินธุ์คุมตัวมือแทงคู่อริเสียชีวิตภายในงานบุญหมอลำไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หวิดถูกรุมประชาทัณฑ์ อ้างแค้นฝังใจข้ามปีเหตุผู้ตายทำร้ายพี่ชายแฟนสาว

             เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 22 เมษายน 2561 ที่วัดโพธิ์ศรีสะอาด บ้านแกเปะ หมู่ 9 ต.เชียงเครือ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พ.ต.อ.ทวีรัชต์ ศรีธวัชพงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พ.ต.อ.ธีรพัฒน์ ธารีไทย ผกก.สส.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พ.ต.ท.สุเทพ ภูกัณหา รองผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองกาฬสินธุ์ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ นำตัวนายอาคม จำปาอ่อน หรือ แจ๊ค อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74 หมู่ 5 ต.ยางตลาด อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ผู้ต้องหาใช้มีดแทงนายเสน่ห์ สุมังเกษตร หรือโต๊ด อายุ 34 อยู่บ้านเลขที่ 210 หมู่ 6 ต.เชียงเครือ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ จนเสียชีวิตภายในงานมหรสพหมอลำ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพภายในบริเวณวัดโพธิ์ศรีสะอาด ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหาและพวกร่วมกันชกต่อยและใช้มีดแทงปักหลังนายเสน่ห์จนเสียชีวิต โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 18 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งหลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนีไปจนเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ โดยบรรยากาศการทำแผนต่างมีชาวบ้านเข้ามาดูเป็นจำนวนมากและเกือบจะมีชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา แต่ทางเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมสถานการณ์เอาไว้ได้

 

 

แค้นฝังใจ !! มีดแทงอริดับกลางงานวัด

 

 

 

             พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า ด้วยเมื่อวันที่ 18 เมษายน 2461 เวลาประมาณ 02.00 น.พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นชกต่อยกันภายในงานมหรสพ ซึ่งเป็นการแสดงหมอลำ ที่วัดโพธิ์ศรีสะอาด บ้านแกเปะ โดยนายเสน่ห์ หรือโต๊ด ถูกคนร้ายรุมทำร้าย โดยพบมีดปลายแหลมแทงเข้าปักคาอยู่ที่บริเวณด้านหลัง เป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้สืบสวนติดตามจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุได้จำนวน 4 คนได้ก่อนหน้านี้ ประกอบด้วย นายฟอง นายแฟร๊ง นายแมน และนายเค ตามหมายจับศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย

 

 

แค้นฝังใจ !! มีดแทงอริดับกลางงานวัด

 

 

             ทั้งนี้ต่อมาพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบสวนขยายผลทำให้ทราบว่ามีผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุอีก 1 คน ซึ่งเป็นคนลงมือแทงนายเสน่ห์ จึงได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับตามหมายจับ ที่ จ.130/2561 ลงวันที่ 19 เมษายน 2561 ข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบมาว่าหลังจากเกิดเหตุผู้ต้องหาได้วิ่งกลับมาที่บ้านแฟนห่างจากวัดประมาณ 300 เมตร แล้วนำมีดปลายแหลมยาวประมาณ 35 เซนติเมตร ไปโยนทิ้งไว้ในต้นกล้วยข้างบ้าน จากนั้นก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการติดต่อกับแฟนสาวเพื่อตรวจสอบว่าผู้ต้องหาหลบหนีไปอยู่พื้นที่ใดและได้ประสานให้มามอบตัว

 

 

แค้นฝังใจ !! มีดแทงอริดับกลางงานวัด

 

 

             จากนั้นผู้ต้องหาจึงติดต่อขอมอบตัว โดยรับสารภาพว่าเป็นคนใช้อาวุธมีดแทงนายเสน่ห์ จริง ส่วนมูลเหตุเกิดจากความแค้นฝังใจ เนื่องจากเมื่อช่วงปลายปี 2560 นายเสน่ห์ได้มีเรื่องกับพี่ชายของแฟนสาวของตนและทำร้ายร่างกายกันจนได้รับบาดเจ็บ จึงเกิดความแค้นฝังใจข้ามปี เก็บไว้มาโดยตลอด และหาโอกาสเอาคืน เพื่อที่จะแก้แค้นแทนพี่ชายแฟนสาว กระทั่งเมื่อคืนวันเกิดเหตุจึงมีจังหวะลงมือทำร้ายจนนายเสน่ห์ถึงแก่ความตาย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวนายอาคม ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่วนเพื่อนอีก 4 คนได้แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย

 

 

แค้นฝังใจ !! มีดแทงอริดับกลางงานวัด

 

 

แค้นฝังใจ !! มีดแทงอริดับกลางงานวัด

 

 

แค้นฝังใจ !! มีดแทงอริดับกลางงานวัด

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ