ข่าว

หนุ่มอังกฤษสุดงง !! อีเมลปริศนาเรียกเงิน 2 แสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเมืองผู้ดีเจ้าของคลิปถูกแท็กซี่สุวรรณภูมิด่า "ฝรั่งขี้นก" สุดงง เจออีเมลปริศนาอ้างเป็นตำรวจเรียกเงิน 2 แสนบาท

            จากกรณีที่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติโพสต์ลงบนโลกโซเชียลถึงพฤติกรรมคิดเงินค่าโดยสารแบบเหมาจ่ายโดยไม่กดมิเตอร์ของแท็กซี่สนามบินสุวรรณภูมิ หลังจ่ายเงินแล้วชาวต่างชาติ ทวงถามเงินทอน แต่คนขับแท็กซี่กลับต่อว่า และพูดจาด้วยคำไม่สุภาพว่าเป็น “ฝรั่งขี้นก ขี้เหนียว งี่เง่า” ต่อมาเมื่อวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา ตำรวจท่องเที่ยว กองกำกับการ 3 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการพิเศษ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้ควบคุมตัว นายทองคำ สระแก้ว คนขับแท็กซี่ วัย 50 ปี ได้ยอมรับว่า พูดจริงบางส่วน เพราะไม่พอใจที่ชาวต่างชาติไม่จ่ายเงินพิเศษ หรือ ทิป ให้เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินคดีตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

            ล่าสุดเมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 21 เมษายน 2561 MR.DANIEL LEE MCKEE อายุ 30 ปี สัญชาติอังกฤษ นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ เจ้าของคลิปดังกล่าว เล่าว่า ตนเองได้มีปัญหากับแท็กซี่แต่กรณีดังกล่าวได้จบไปแล้ว แต่วันนี้ตนเองได้รับอีเมลปริศนาแสดงชื่อผู้ส่งเป็นชาวต่างประเทศ โดยอีเมลระบุเป็นเพื่อนของคนขับแท็กซี่ ว่าที่ตนเองนั้นไปนำเสนอข่าวเกี่ยวกับแท็กซี่ทำให้แท็กซี่ได้รับความเสื่อมเสีย จะต้องจ่ายเงินค่าเสียหายให้ 200,000 บาท โดยผู้ที่เรียกร้องนั้นยังอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ DSI CSI โดยแจ้งรายละเอียดเป็นหมายเลขบัญชีธนาคารแนบมาทางอีเมลด้วย

 

 

หนุ่มอังกฤษสุดงง !! อีเมลปริศนาเรียกเงิน 2 แสน

 

 

            ทั้งนี้ MR.DANIEL LEE MCKEE รู้สึกไม่สบายใจและเกรงว่าจะได้รับอันตราย จึงเดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ทนงศักดิ์ อินผดุง รอง สว.สอบสวน เพื่อติดตามตัวผู้ที่ส่งอีเมลเรียกเงินมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

 

 

หนุ่มอังกฤษสุดงง !! อีเมลปริศนาเรียกเงิน 2 แสน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ