ข่าว

สาวพีอาร์รับจ๊อบชงเหล้าเมาหลับหวิดถูกข่มขืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวพีอาร์รับจ๊อบชงเหล้า ขากลับเมาเผลอหลับ หวิดถูกวิน จยย. พาเข้าป่าข่มขืน โพสต์เตือนภัยไม่มีเจตนาทำลายภาพลักษณ์วิน จยย.รับจ้าง

               20 เม.ย. 61  จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กออกมาโพสต์เตือนภัยสังคมชาวพัทยา โดยระบุว่า “!!ก็ไม่อยากจะพูดไรมาก แค่มาเตือน เมื่อสักพักเราเมา ไปขึ้นวินตรงพัทยาเหนือ เผลอหลับเกือบโดนวินมอเตอร์ไซค์ข่มขืน พอเราตื่นมาเห็นแต่ป่า ไม่มีใครเลย เราพยายามร้องให้คนช่วย มันก็ขู่เรา เราบอกว่ามีผัวมีลูกรอเราอยู่ มันก็บอกว่า ถ้าเป็นคนอื่นมันคงฆ่าละนะ เราบอกเรากลัว ไม่รู้จะทำยังไง เพราะตอนนั้นมันเปลี่ยว จังหวะที่รถกระบะมา เราจึงโบกมือ ตะโกนเรียก เราเลยรอด เราจำหน้าได้นะ แต่จำทะเบียนรถไม่ได้ หลักฐานก็ไม่มี ทำไงดี เรากลัวมากค่ะ ไม่กล้าอีกเลย พึ่งกลับมาจากเล่นน้ำแท้ๆ ผวาไปอีกนาน!!”

 

 

 

               ซึ่งเป็นกระแสในโซเชียลอยู่ในขณะนี้ เนื่องจากชาวเน็ตคิดว่าหญิงสาวรายนี้กุเรื่องขึ้นเพื่อทำลายภาพลักษณ์วิน จยย.รับจ้าง
               ล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบ น้องเอ (นามสมมติ) อายุ 22 ปี ที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.00 น. ของคืนวันที่ 18 เม.ย. ตนทำงานเป็นพนักงานชงเหล้า หรือสาวพีอาร์ ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่วันเกิดเหตุร้านปิด ตนจึงไปงานนอก จนหลังจากเลิกงาน ได้ให้เพื่อนมาส่งที่หน้าร้านอาหารดังกล่าว โดยปกติแฟนหนุ่มจะเป็นคนมารับหลังเลิกงาน แต่แฟนติดงานจึงไม่สามารถมารับได้
               จังหวะนั้นมีวิน จยย. ผ่านมา จึงเรียกแล้วบอกให้ไปส่งที่ห้องพัก หลังจากขึ้นรถด้วยอาการมึนเมาสุราและอ่อนเพลีย จึงฟุบหลับไปสักพัก พอสะดุ้งตื่นขึ้นมาพบว่าอยู่กลางซอยเปลี่ยว สองข้างทางมีแต่ป่า จากนั้นจึงเริ่มเอะอะโวยวาย แต่วิน จยย. คนดังกล่าวทำทีขอแวะฉี่ข้างทาง จากนั้นได้พูดจาลักษณะอนาจาร และชวนไปร่วมหลับนอน ด้วยความตกใจกลัว ตนจึงตอบปฏิเสธแบบนุ่มนวล พร้อมออดอ้อนให้วิน จยย. มาส่งให้ได้
               จนกระทั่งวิน จยย. คนดังกล่าวยอมมาส่ง โดยต้องแลกเบอร์กันเป็นข้อแลกเปลี่ยน หลังจากถึงห้องอย่างปลอดภัยเพียงไม่นาน วิน จยย. คนดังกล่าวได้โทรกลับมา พร้อมกับพูดจาเชิงอนาจารอีกครั้ง ด้วยความกลัวว่าจะถูกคุกคาม ตนจึงตัดสินโพสต์ในเฟซบุ๊ก เพื่อเตือนภัยให้หญิงสาวระมัดระวังตัวไม่ให้ตกเป็นเหยื่อของบุคคลอันตรายเหล่านี้ ไม่มีเจตนาจะกล่าวหาให้ร้ายวิน จยย. คนอื่นๆ แต่อย่างใด โดยได้แจ้งความไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง
               พ.ต.ท.ดรันภพ สระทองอยู่ รอง ผกก.ป.สภ.บางละมุง เปิดเผยว่า สำหรับกรณีดังกล่าวจะให้ความช่วยเหลือผู้เสียหายอย่างเต็มที่ โดยในวันนี้จะมีการนัดสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมเดินทางไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุอีกด้วย คาดจับตัวคนร้ายได้ไม่ยาก

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ