ข่าว

(คลิปข่าว)แม่ค้าทุเรียนทะเลาะลูกค้าซื้อแล้วไม่รับคืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โลกออนไลน์วิจารณ์สนั่น คลิปแม่ค้าขายทุเรียนริมถนนติดป้ายขายทุเรียนหมอนทองรับประกันเนื้อทุกลูก พอนำสินค้าไปคืนกลับแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม

คลิปวิดีโอที่ฮือฮาอย่างมากในโลกออนไลน์ สำหรับคลิปแม่ค้าขายทุเรียนแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อPareryAustin-n ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมกับข้อความได้6ชั่วโมงเมื่อวันที่ 17 เมษายน 2561 ระบุว่า เถียงไม่ทันจุกไม่ใช่อะไรหรอไม่อยากได้เงินคืนแต่พอเกิดเรื่องปากต่อปากพูดให้ฟังหลายรายแล้วที่โดนฝากแชร์ด้วยน่ะตนเองเจอแม่ค้าขายทุเรียนติดป้ายขายทุเรียนในราคากิโลกรัมละ 80-120 บาท มาเปิดท้ายตั้งอยู่ขายริมถนนสายหนึ่งใกล้กับห้างบิ๊กซีในเทศบาลเมืองสุรินทร์ แต่พอซื้อมาปรากฏว่าทุเรียนเสียหมดทุกลูก เมื่อนำไปคืน กลับไม่รับคืนและยังแสดงกิริยาไม่ดี พูดจาหยาบคายด่ากรานกับตนเองทั้งนี้ตนจึงขอฝากเตือนทุกคนให้ระวังเพราะไม่คิดว่าจะมาเจอคนหลอกขายกันแบบนี้ 

อย่างไรก็ตามหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากฌฉพาะในเวลา6ชั่วโมงยอกแชร์ออกไป2,842ครั้ง โดยส่วนใหญ่เข้ามาตำหนิพฤติกรรมไม่เหมาะสมของร้านค้าแห่งนี้และทำมาหลายต่อหลายครั้งซึ่งตนขอเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมาตรวจสอบ อย่างเร่งด่วน 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ