ข่าว

นัดไกล่เกลี่ยจบคดีสาวใหญ่ปะทะเดือดผู้พัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวใหญ่ปะทะเดือดผู้พันว่อนเน็ต พบพนักงานสอบสวนรับทราบข้อหาเสียค่าปรับแล้ว

               17 เม.ย. 61  ที่ จ.นครสวรรค์  จากกรณีเฟซบุ๊กกลุ่มสาธารณะ “แจ้งข่าวสถานการณ์น้ำนครสวรรค์ 24 ชั่วโมง” ได้มีสมาชิกเฟซบุ๊กนำคลิปภาพจากกล้องโทรศัพท์มือถือเหตุการณ์มีปากเสียงทะเลาะกับผู้ขับขี่รถด้วยกันบนท้องถนน ระบุข้อความ “มีเหตุการณ์เกิดขึ้นตอนขับรถลงสะพานเดชาไปแยกบิ๊กซีมีรถปาดหน้าโดยไม่เปิดไฟเลี้ยวเราบีบแตรไป 2 ทีให้รู้ว่าจะชนแล้ว แต่เค้าบีบแตรไล่ด่าตามตูดรถขับรถจี้ตามแล้วปาดหน้ามอเตอร์ไซค์เราอ้างว่าเป็นผู้พันนะคะจะถอยรถชนเราด้วย”

 

 

 

               ล่าสุด ทราบชื่อผู้ถ่ายคลิปและคู่กรณียศ พ.ต. โดยเจ้าหน้าที่ ตร.ได้เปรียบเทียบปรับ พ.ต. ในข้อหาทะเลาะกันอย่างอื้ออึงในที่สาธารณะ หรือสาธารณสถาน หรือกระทำด้วยประการอื่นใดให้เสียความสงบเรียบร้อยในทางสาธารณะหรือสาธารณสถาน เป็นเงินจำนวน 500 บาท 
               พ.ต.ท.บุญเชิด จันทร์มณี รอง ผกก.(สอบสวน) เปิดเผยว่า วันนี้หลังพนักงานสอบสวนแจ้งไปยังผู้ถ่ายคลิปและผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อหา ทะเลาะกันอย่างอื้ออึงในที่สาธารณะ หรือสาธารณสถาน หรือกระทำด้วยประการอื่นใดให้เสียความสงบเรียบร้อยในทางสาธารณะหรือสาธารณสถาน ซึ่งทั้งสองรับสารภาพ และพนักงานสอบสวนได้เปรียบเทียบปรับ 500 บาท เช่นกัน
               โดยในวันศุกร์นี้ (20 เม.ย.) เวลา 09.30 น. พนักงานสอบสวนได้นัดคู่กรณีมาพบอีกครั้งหนึ่ง คาดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะจบลงด้วยดี เพราะว่าทั้งสองฝ่ายก็เป็นคนนครสวรรค์ด้วยกัน และทั้งคู่ก็ยอมรับว่ากระทำไปเพราะอารมณ์ คงจะจบลงด้วยดีทั้งสองฝ่าย

นัดไกล่เกลี่ยจบคดีสาวใหญ่ปะทะเดือดผู้พัน

นัดไกล่เกลี่ยจบคดีสาวใหญ่ปะทะเดือดผู้พัน

นัดไกล่เกลี่ยจบคดีสาวใหญ่ปะทะเดือดผู้พัน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ