ข่าว

ไปธุระ ชม.เดียวกลับมาแทบช็อกห้องถูกงัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มล็อกห้องพักก่อนออกไปทำธุระ 1 ชม.กลับมาแทบช็อกแม่กุญแจถูกงัด ห้องถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย

               17 เม.ย. 61  เมื่อเวลา 11.00 น.  พ.ต.ต.หนิม พลชม สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง ว่า มีเหตุคนร้ายงัดห้องพัก บ้านพัก ซ.ราษฎร์บำรุง ชุมชนเก่าจาน 7 ถ.นิตโย ต.หมากแข้ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงออกไปตรวจสอบพร้อมด้วย ร.ต.อ.วีระชัย ไกรวาปี รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 191 และตำรวจชุดสืบสวน

 

 

 

 

               ที่เกิดเหตุเป็นอาคารปูน 2 ชั้น ห้องเช่า พบนายฤทธิไกร วรรณศิริ อายุ 24 ปี เจ้าของห้อง ได้ยืนรอและนำเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบห้องที่อยู่บนชั้นสอง พบร่องรอยคนร้ายใช้ของแข็งงัดกุญแจที่คล้องล็อกประตูไว้ ก่อนเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินภายในห้องและตู้เสื้อผ้า ตรวจสอบทรัพย์สินที่หายไปเป็นลำโพง บลูทูธ JBL สีฟ้า ราคาประมาณ 8,000 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดต่อเจ้าของหอพัก เพื่อที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิด แต่ทราบว่าชำรุดและอยู่ระหว่างปรับปรุง หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สังเกตเห็นเหมือนแม่กุญแจที่ล็อกห้อง จึงได้ให้เจ้าของไปดูพบว่าเป็นแม่กุญแจคล้องห้องของตัวเอง ซึ่งคาดว่าคงโยนแม่กุญแจทิ้งลงไปในป่าละเมาะพื้นที่ว่างเปล่าที่อยู่ติดกัน
               พ.ต.ต.หนิม พลชม สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า จากการสอบสวน นายฤทธิไกร วรรณศิริ ผู้เสียหาย ให้การว่า ตนอยู่ที่ห้องพักนี้มาประมาณ 7 เดือน ไม่เคยมีทรัพย์สินมีค่าหาย ก่อนเกิดเหตุซึ่งวันนี้ตนเข้าเวรเวลา 11.00 น. แต่เวลาประมาณ 09.40 น. ตนคล้องกุญแจปิดประตูล็อกไว้อย่างดี ก่อนออกไปหาแฟนสาวที่ห้องพัก และไปซื้อของใช้ส่วนตัวมาใช้ และนำมาเก็บที่ห้อง โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง กลับมาถึงห้องตนถึงกับตกใจเพราะแม่กุญแจที่ตนคล้องล็อกประตูไว้หายไป จึงรีบเปิดเข้าไปดูพบว่าห้องได้ถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย และลำโพง บลูทูธ ที่เพื่อนเอามาฝากไว้กับตนได้หายไป จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะดำเนินการจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไปธุระ ชม.เดียวกลับมาแทบช็อกห้องถูกงัด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ