ข่าว

สลด !! กระบะเสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง ดับ 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซ่นส่งท้ายสงกรานต์ !! หมาวิ่งตัดหน้ารถกระบะกำนันหญิงคนดังอ่างทอง หักหลบเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ป้านั่งมาด้วยถูกอัดก็อปปี้เสียชีวิตคาที่ บาดเจ็บ 2

 

            เมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ 16 เม.ย. 2561 ร.ต.อ.สนอง แดงรักษ์ พนักงานสอบสวน สภ.เกษไชโย อ.ไชโย จ.อ่างทอง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักชนต้นไม้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตติดอยู่ภายในรถหลายราย เหตุเกิดบนถนนอ่างทอง-สิงห์บุรี หมู่ที่ 5 ต.ไชโย อ.ไชโย จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลไชโย และเจ้าหน้าที่สมาคมนักวิทยุสมัครเล่นกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง

 

 

 

            เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีเทา หมายเลขทะเบียน น-8767นนทบุรี ชนต้นไม้เสียหลักอยู่ริมถนน ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน พืชผักกระจัดกระจายเต็มถนน บริเวณด้านหลังรถมีกิโลชั่งขายของและผักสดเป็นจำนวนมาก นอกจากนั้น ยังมีถุงใส่โกศที่บรรจุกระดูกบรรพบุรุษวางไว้หลังรถด้วย ตรวจสอบภายในมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย ทราบชื่อคือ นางเฉลา เจริญศิลป์ อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79 หมู่ที่ 7 ต.บางเจ้าฉ่า อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง เป็นคนขับรถกระบะ และเป็นกำนันของตำบลบางเจ้าฉ่า ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและมีอาการเป็นลม และบริเวณในแคปหลังรถพบนางสำเริง เจริญศิลป์ อายุ 70 ปี แม่ของนางเฉลา นั่งอยู่ในสภาพถูกอัดติดอยู่กับเบาะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งใช้เครื่องตัดถ่างทำร่างออกมา และเร่งทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลไชโยเป็นการด่วน นอกจากนั้น บริเวณเบาะด้านข้างคนขับพบศพนางสมบุญ นิลเลิศ อายุ 75 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78/1 หมู่ที่7 ต.บางเจ้าฉ่า อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง พี่สาวของนางสำเริง และเป็นป้าของกำนันเฉลา เสียชีวิตอยู่ในสภาพถูกอัดติดกับด้านหน้าของรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมาส่งโรงพยาบาลไชโยเพื่อทำการชันสูตร

            จากการสอบถามนายบรรเจิดศรีทับทิม อายุ 54 ปี สามีของกำนันเฉลา เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ภรรยาของตนได้นำโกศบรรจุกระดูบรรพบุรุษไปทำบุญรวมญาติที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.โพธิ์ทอง เมื่อทำบุญเสร็จก็ได้พานางสำเริง แม่ของกำนัน และนางสมบุญ ป้าของกำนัน ออกมาจากบ้าน เพื่อไปตลาดอ่างทอง โดยป้าของกำนันเฉลานั้นมีอาชีพขายผักสดตามตลาดนัด โดยหลังจากทำบุญเสร็จก็ได้ชวนกันออกไปซื้อของที่ตลาดอ่างทอง เพื่อจะนำไปขายที่ตลาดนัดวัดไชโยวรวิหาร แต่ก็ไม่ทันถึงวัดก็มาประสบอุบัติเหตุดังกล่าวก่อน

สลด !! กระบะเสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง ดับ 1

สลด !! กระบะเสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง ดับ 1

 

 

 

            ด้าน ร.ต.อ.สนอง กล่าวว่า จากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุพบว่ารถกระบะขับมาจากทาง อ.เมืองอ่างทอง มุ่งหน้าไปวัดไชโย โดยมีกำนันเฉลาเป็นผู้ขับขี่ เมื่อช่วงเช้าได้นำกระดูกบรรพบุรุษไปทำบุญรวมญาติที่วัดแถวบ้าน เมื่อทำบุญเสร็จก็ได้พาแม่และป้าออกมาซื้อของที่ตลาดอ่างทองเพื่อจะมาขายที่ตลาดนัดในวัดไชโย อ.ไชโย จ.อ่างทอง ซึ่งป้าของกำนันเฉลา ซึ่งเป็นผู้เสียชีวิต จะมาขายผักที่ตลาดนัดแห่งนี้ทุกวัน ซึ่งเมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ ๆ ก็มีสุนัขวิ่งตัดหน้ารถของกำนันเฉลา ทำให้รถกำนันเฉลาเสียหลักจนไม่สามารถบังคับรถได้ รถจึงได้พุ่งชนกับต้นไม้ข้างถนนอย่างแรง ทำให้ทั้ง 3 คนติดอยู่ภายในได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว สำหรับอุบัติเหตุในครั้งนี้ในช่วง 7 วันอันตรายเป็นอุบัติเหตุที่ร้ายแรงที่สุดและมีผู้เสียชีวิตเป็นรายแรกของจังหวัดอ่างทอง

            ขณะนี้ในช่วง 7 วันอันตรายของจังหวัดอ่างทอง อุบัติเหตุเกิดขึ้นแล้วทั้งสิ้น 26 ครั้ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสิ้น 29 คน มีผู้เสียชีวิต 1 คน ซึ่งนับเป็นศพแรกในช่วง 7 วันอันตรายของจังหวัดอ่างทอง และเกิดขึ้นในถนนสายรอง ซึ่งเป็นเส้นหลีกจากเส้นหลักของสายเอเชีย และมักเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงอยู่เป็นประจำ

สลด !! กระบะเสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง ดับ 1

สลด !! กระบะเสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง ดับ 1

สลด !! กระบะเสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง ดับ 1

สลด !! กระบะเสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง ดับ 1

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ