ข่าว

อุทาหรณ์ "เมาแล้วขับ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผาแล้ววันนี้ !! 4 หนุ่มโคราชเมาซิ่งกระบะเล่นสงกรานต์รถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางตายสยองยกคัน แม่ร่ำไห้บอกเตือนแล้วไม่ฟัง

 

          จากกรณีอุบัติเหตุรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน ผอ-7438 นครราชสีมา เสียหลักพลิกคว่ำชนอัดกับต้นสะเดาขนาดใหญ่ข้างทางจนเหลือเป็นเศษเหล็ก เครื่องยนต์หลุดออกมาจากตัวรถ ชิ้นส่วนรถและเครื่องเสียงภายในรถกระจัดกระจาย และพบศพผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 3 รายและเสียชีวิตเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลอีก 1 ราย และล่าสุดมีการนำคลิปไลฟ์สดในเฟซบุ๊กของกลุ่มผู้เสียชีวิตในลักษณะกำลังดื่มสุราอยู่ในรถตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

          ล่าสุดวันนี้ 16 เมษายน 2561 ที่วัดโคกสะอาด หมู่ที่ 6 ตำบลหินดาด อำเภอจักราช จังหวัดนครราชสีมา ที่ซึ่งญาติของผู้เสียชีวิตทั้ง 4 ราย นำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลและจะทำการฌาปนกิจพร้อมกันภายในบ่ายของวันนี้(16 เม.ย.) โดยทั้ง 4 รายเป็นลูกพี่ลูกน้องอายุไล่เลี่ยกัน จากการสอบถามนางทองใบ ภิญโญ แม่ของนายสิทธิศักดิ์ สมุติรัมย์ 1 ในผู้สูญเสียจากเหตุการณ์ในครั้งนี้เปิดเผยว่า ทางกลุ่มผู้เสียชีวิตได้นั่งดื่มเหล้าในเทศกาลสงกรานต์อยู่ที่หน้าบ้าน เบื้องต้นได้มีการบอกกล่าวห้ามไม่ให้ออกไปข้างนอก แต่ทางกลุ่มผู้ตายบอกว่าดื่มไปแค่นิดเดียวยังไม่เมา เมื่อนั่งกินได้สักพักก็ได้ยินเสียงรถยนต์ขับออกไปในใจก็ได้แต่ภาวนาขอให้ลูกปลอดภัย

อุทาหรณ์ "เมาแล้วขับ"

อุทาหรณ์ "เมาแล้วขับ"

อุทาหรณ์ "เมาแล้วขับ"

 

 

 

          ด้าน นายลือชัย เจริญลาภ ผู้ใหญ่บ้านบ้านโคกสะอาด ต.หินดาด อ.ห้วยแถลง เปิดเผยว่า ขณะที่ตนเองและอปพร. ได้ตั้งด่านชุมชนอยู่หน้าหมู่บ้าน ก็สังเกตเห็นรถคันดังกล่าวขับมาในลักษณะค่อนข้างช้าไม่มีสิ่งใดผิดปกติ แต่ก็ได้แจ้งเตือนให้ขับรถด้วยความระมัดระวัง ซึ่งที่ผ่านมาทางหมู่บ้านก็ได้ประกาศหอกระจายข่าวเตือนมาตลอดเวลาเรื่องการดื่มเหล้าแล้วอย่าขับรถ แต่ในที่สุดก็เกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้นถือเป็นอุทาหรณ์สำหรับวัยรุ่นและผู้ที่เมาแล้วขับต้องรับฟังคำเตือนของทางราชการเพื่อไม่ให้เกิดความสูญเสียดังเช่นกรณีนี้

อุทาหรณ์ "เมาแล้วขับ"

อุทาหรณ์ "เมาแล้วขับ"

อุทาหรณ์ "เมาแล้วขับ"

อุทาหรณ์ "เมาแล้วขับ"

อุทาหรณ์ "เมาแล้วขับ"

คลิปไลฟ์สดก่อนประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตยกคัน

 
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ