ข่าว

(คลิปข่าว) รถจักรยาน ช่องจอม ทำเงินสะพัดหลายล้านบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตลาดเพื่อการค้าชายแดนช่องจอมมีประชาชน และนักท่องเที่ยว ได้เดินทางมาจับจ่ายซื้อสินค้าอุปโภค บริโภคกันเป็นจำนวนมาก สินค้าที่มาซื้อมากที่สุดคือรถจักรยาน

สุรินทร์-สงกรานต์ชายแดนไทย-กัมพูชา

วันสงกรานต์เป็นวันหยุดยาวหลายวันติดต่อกัน ด่านผ่านแดนถาวรช่องจอมไม่คึกคักเท่าที่ควร นักท่องเที่ยวยังคงเดินทางเข้า-จำนวนเท่าเดิม ส่วนที่ตลาดเพื่อการค้าชายแดนช่องจอม ประชาชนและนักท่องเที่ยวต่างมาจับจ่ายซื้อสินค้ากันเป็นจำนวนมาก ผู้ดูแลตลาดบอกว่า มีเม็ดเงินสะพัดวันละหลายล้านบาท 

วันนี้ วันที่ 15 เมษายน 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า สงการานต์ ปีนี้ ที่บริเวณด่านผ่านแดนถาวรไทย-กัมพูชา ช่องจอม ตำบลด่าน อำเภอกาบเชิง จังหวัดสุรินทร์ ไม่คึกคักเท่าที่ควร นักท่องเที่ยวที่เดินทางออกไปท่องเที่ยวซื้อสินค้าในพื้นที่บ้านโอรเสม็ด อำเภออุดรมีชัย ประเทศกัมพูชา น้อยมากเหมือนกันวันธรรมดาที่เข้าออก ซึ่งจะมีประชาชนเข้า-ออก วันละประมาณพันกว่าคนเท่านั้น 

ส่วนที่ตลาดเพื่อการค้าชายแดนช่องจอม ห่างจากด่านผ่านแดนช่องจอมประมาณ 5 กิโลเมตร มีประชาชน และนักท่องเที่ยว ได้เดินทางมาจับจ่ายซื้อสินค้าอุปโภค บริโภคกันเป็นจำนวนมาก สินค้าที่ประชาชนพากันมาซื้อมากที่สุดคือรถจักรยานสองล้อ นอกนั้นเป็นเสื้อผ้า ข้าวของเครื่องใช้ต่างกันอย่างคึกคัก 

นายพัฒนา ยืนยง ผู้ดูแลกิจการตลาดเพื่อการค้าชายแดนช่องจอมบอกว่า ในช่วงวันสงกรานต์นี้ มีประชาชนและนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยว และซื้อสินค้าในตลาดนี้กันเป็นจำนวนมาก ทำให้มีเม็ดเงินสะพัดวันละหลายล้านบาท และการเดินทางมาจับจ่ายซื้อสินค้าในตลาดแห่งนี้ ทุกคนจะได้รับความปลอดภัย มีเจ้าหน้าที่มาคอยดูแลตลอด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ