ข่าว

ความอดทนพิสูจน์รัก"ดุ๋ง-บี"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังคงอยู่ในช่วงเวลาฮันนีมูนสวีทที่เมืองซานฟรานซิสโก ลาสเวกัส และฮาวาย แหม...แค่คิดก็อิจฉาตาร้อนผ่าวๆ เข้าซะแล้ว เพราะหนุ่มใหญ่วัย 49 ปี "ดุ๋ง" พาที สารสิน ซีอีโอสายการบินนกแอร์ เขาถือโอกาสลางาน 10 วันรวดพาภรรยาสาวสวยวัย 34 ปีนามว่า

 "บี" ปิติภัทร จิตณาธรรม ผอ.ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด บินลัดฟ้า (ด้วยการสายการบินคนอื่น) ไปเที่ยวต่างแดนแบบไม่แคร์สายตาใคร ภายหลังจากจัดงานฉลองสมรสพระราชทานเมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา โดยมีคุณลุงที่เคารพรักอย่าง พงส์ สารสิน เป็นประธานในพิธี

 ก็รอเวลาเจอสาวที่ถูกใจมานานถึง 49 ปีแบบนี้ แขกเหรื่อที่มาร่วมแสดงความยินดีกับการสละโสดจึงไม่ต่ำกว่าพันคนล่ะ...ไม่ว่าจะเป็น ม.จ.มงคลเฉลิม ยุคล ท่านผู้หญิงพันธุ์สวลี กิติยากร ท่านผู้หญิงทัศนาวลัย-สินธู ศรสงคราม ม.ร.ว.เบญจาภา ไกรฤกษ์ ม.ร.ว.วิริยาภา-ศ.ไพบูลย์ ช่างเรียน ม.ร.ว.สุพรรณกัลยา-พัลลภ ตันหยงมาศ พล.อ.พิจิตร-พ.อ.หญิง คุณหญิงวิมล กุลละวณิชย์ ม.ล.ขวัญกลม ทองใหญ่-กมลมาศ ทองใหญ่ ณ อยุธยา ม.ล.อนุพร เกษมสันต์ ม.ล.อรณิช-พิณน้อย กิติยากร จาตุรนต์ ฉายแสง ดร.สุรเกียรติ์-ดร.ท่านผู้หญิงสุธาวัลย์ เสถียรไทย นพ.ปราเสริฐ ปราสาททองโอสถ พิชัย รัตตกุล กษิต ภิรมย์ พาสินี-สุรัชนี ลิ่มอติบูลย์ วัลลิยา-ธีรวัลคุ์-พงศ์วรุฒม์-พงศ์ศิษฎ์ ปังศรีวงศ์ ชยุตภ์-จิตรามณฑน์-สรัญทร เตชะไพบูลย์ ฯลฯ ทำเอาห้องแอทธินี คริสตัลฮอลล์ ของโรงแรมพลาซ่า แอทธินี แคบลงในพริบตาเชียว...

 แต่งงานครั้งเดียวในชีวิตเจ้าบ่าวและเจ้าสาว เลยเนรมิตงานในโทนสีฟ้าซึ่งเป็นสีที่ทั้งสองชื่นชอบ พร้อมคอนเซ็ปต์ มิวสิก แอนด์ ยีน เนื่องจากทั้งสองพบเจอกันครั้งแรกในงานคอนเสิร์ตและเพลงคือสิ่งที่ทั้งสองคนหลงใหล ส่วนยีนนั้นถือเป็นตัวแทนของเจ้าบ่าวที่ไม่ว่าจะไปไหนมาไหน เป็นต้องเห็นใส่ยีนลุยทุกครั้งไปนั่นเอง ส่วนของขวัญแทนคำขอบคุณยังเก๋ไก๋ไม่แพ้ใคร กับช็อกโกแลตแสนอร่อยของโปรดของหนุ่มดุ๋ง พร้อมด้วยกระดาษห่อรูปเทปที่สะท้อนถึงหนุ่มดุ๋งเกิดในยุค 80 ส่วนสาวบีเกิดในยุค 90 ซึ่งเป็นยุคสุดท้ายของเทปเพลง จึงถ่ายทอดออกมาเป็นของชำร่วยแสนอร่อยชิ้นนี้

 ใช้เวลาคบหาดูใจกันมาจนย่างเข้าปีที่เจ็ด เลยขอสยบเลขอาถรรพณ์ด้วยการประกาศสละโสด ซึ่ง "ดุ๋ง" เผยเลยว่า ตั้งแต่เริ่มคบได้เพียง 3 เดือน ก็ตัดสินใจขอสาวบีแต่งงานบริเวณหน้าห้องน้ำของร้านอาหารแห่งหนึ่ง ด้วยรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้คือคนที่ใช่ อยากจะให้เป็นภรรยาและเป็นแม่ของลูก แต่เมื่อบียังไม่ตอบตกลงจึงกลายเป็นการดูใจกันมาถึง 6 ปี จนวันนี้บีสามารถพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ผู้หญิงคนนี้สามารถทนเขาได้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม ส่วนสินสอดหนุ่มดุ๋งบอกไม่ได้มากมายอะไรหากเทียบกับการดูแลแฟนสาวตลอดชีวิต ด้านเจ้าสาวที่ยิ้มอย่างมีความสุขตลอดทั้งงานเผยว่า ความรักตลอด 6 ปีที่ผ่านมาเหมือนเป็นข้อสอบที่อาจจะมีผ่านบ้าง สอบตกบ้าง สอบซ่อมบ้าง แต่ทุกอย่างผ่านพ้นมาด้วยความอดทน

 เสร็จสิ้นพิธีการกระทั่งส่งแขกผู้ใหญ่เป็นที่เรียบร้อย ความมันจากเสียงเพลงจึงระเบิดขึ้น เมื่อเหล่าเพื่อนศิลปินผลัดเปลี่ยนกันจับไมค์ครวญเพลงสุดมัน พาให้บ่าวสาวและผองเพื่อนแดนซ์ชนิดลืมวัยกันเลยทีเดียว...

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ