ข่าว

โซไซตี้ประจำวันที่4 มี.ค.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

** พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จลงแทนพระองค์ ณ อาคารชัยพัฒนา สวนจิตรลดา พระราชทานพระราชวโรกาสให้คณะบุคคลเข้าเฝ้าฯ ในวันศุกร์ที่ 4 มีนาคม 2554 เวลา 16.00 น.

 ** สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี เสด็จไปวัดเกษรศีลคุณ (วัดป่าบ้านตาด) อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี ระหว่างวันที่ 4-6 มีนาคม 2554

 **พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จไปทรงเป็นประธานเปิดศูนย์รังสีวินิจฉัย เอ็มอาร์ไอ พญาไท 3 โดยมี อัญ ทองแตง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเครือโรงพยาบาลพญาไท เบญจะ อาสนเพชร ผอ.รพ.พญาไท 3 และ นพ.วรวิทย์ พัชรเกษสกุล ผอ.การแพทย์ รพ.พญาไท 3 พร้อมด้วยแพทย์และพยาบาลเฝ้ารับเสด็จ ที่ รพ.พญาไท 3 เมื่อวันก่อน

 **ดร.จัสมิน คาร์โซโน่ (คนกลาง) ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารวิทยาการความงามเพื่อเส้นผม และเทคนิคผลิตภัณฑ์ พี แอนด์ จี ประเทศสิงคโปร์ ได้ทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ แพนทีน โปร-วี เนเจอร์ แคร์ แชมพู ที่มีลักษณะเนื้อแชมพูใสแต่ให้ฟองครีมละเอียดเข้มข้น ภายในงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์ ที่เดอะแกลอรี่ โรงแรมสวิสโซเทล นายเลิศปาร์ค เมื่อวันก่อน

 ** น้าน...นาน...จะเห็น ผบ.ตร. พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ออกงานสังคมกระทบไหล่ใครต่อใคร แต่วันก่อนเห็นเจ้าตัวแวะไปงานเปิดตัวคอนโดหรู มายรีสอร์ท แอท ริเวอร์ ที่มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาสุดโรแมนติกในมุมมองเกือบ 360 องศา แค่ดูโมเดลคอนโดคงไม่ค่อยหน่ำใจ เลยกวักมือเรียกพนักงานขายให้มาอธิบายความน่าอยู่ของคอนโดหลังนี้นานสองนาน สุดท้ายป๋าวิเชียรเลยทุบโต๊ะจองทันที 1 ยูนิต เพื่อไม่ให้เสียแรงพนักงานที่อุตส่าห์อธิบาย

 ** เพิ่งจะเริ่มงานในตำแหน่ง แพลทินั่ม เอ็ม การ์ด มาร์เก็ตติ้ง ออฟฟิศเซอร์ เพียงไม่กี่วัน ทำเอาสาว "พิม" ริต้า จิรา ถึงกับเครียดไม่น้อยด้วยรายละเอียดของตัวงานแตกต่างกับตอนที่เธอเรียนโดยสิ้นเชิง แต่ลึกๆ ก็แอบภูมิใจที่คุณป้าใจดีอย่าง กฤษณา อัมพุช มอบโอกาสดีๆ แบบนี้มาให้ รับรองว่าสาวพิมสู้ตายแน่นอนคร้า...

 ** ภายหลังจากที่ร่วมกันทำเพลงเพราะกับพี่สาว "แพร" ศศิปรียา มาได้พักใหญ่ น้องชายสุดหล่อ "พีช" พชร จิราธิวัฒน์ ก็ถึงคราวโบยบินขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการเป็นหนึ่งในนักแสดงนำให้แก่ภาพยนตร์ร็อกวัยรุ่นเรื่อง Suckseed ห่วยขั้นเทพ...ถึงชื่อหนังจะดูแปร่งๆ ไปสักหน่อย แต่รับรองว่าฝีมือการแสดงของพ่อหนุ่มไม่ห่วยเหมือนชื่อแน่นอน ใครอยากเห็นหนุ่มพีชบนจอหนังกลางเดือนนี้ได้ชมชัวร์

 **กลายเป็นเรื่องที่หลายคนเห็นใจไปซะงั้นเมื่อ "โป๊ะ" วัฒนวงษ์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา สามีสุดหล่อของสาว "แก้ว" ม.ล.อรดิษ ถูกหลายคนรุมสงสารเพราะดันมีบ้านและออฟฟิศอยู่ในที่เดียวกัน คราวนี้จะหนีออกไปเที่ยวที่ไหนก็คงไม่รอดพ้นสายตาคุณภรรยาแน่ๆ แต่เจ้าตัวขอบอกว่ากลับมีความสุขที่สุดซะมากกว่าที่ได้ใช้เวลากับสาวแก้วและลูกได้อย่างเต็มที่ แหม...แบบนี้ต้องมอบรางวัลสามีดีเด่นให้ไปเลยจ้า

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ