ข่าว

3 หนุ่มเผยเคล็ดลับหน้าใส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครว่าผิวพรรณของหนุ่มๆ ไม่จำเป็นต้องใส่ใจ หรือใครที่มองว่าหนุ่มๆ ที่รักการดูแลผิวพรรณจะไม่ใช่ชายแท้ แล็บ ซีรีส์ สกินแคร์ ฟอร์ เมน จึงเชิญ 3 หนุ่มหน้าใสหลากสไตล์ อย่าง ไบรอน บิชอพ , "ซัน" ประชากร ปิยะสกุลแก้ว และ "ก้อง" กรุณ ซอโสตถิกุล มาเผยเคล็ดลับดูแลผิ

 หนุ่มนักดนตรี "ก้อง" กรุณ เผยเคล็ดลับส่วนตัวว่า ปัญหาผิวพรรณส่วนใหญ่จะเป็นบริเวณรอบดวงตา เนื่องจากต้องออกงานเป็นประจำ หรือบางครั้งซ้อมดนตรีจนดึก ทำให้ใต้ตาค่อนข้างคล้ำและทำให้ดูโทรมมากยิ่งขึ้น เวลาเลือกครีมบำรุงผิว จึงค่อนข้างเน้นไปที่รอบดวงตา เพื่อดูแลริ้วรอยและรอยหมองคล้ำเป็นหลักนั่นเอง

 ด้านนางแบบหนุ่ม ไบรอน บิชอพ กล่าวว่า ตอนที่อายุน้อยๆ ยังไม่ใส่ใจผิวพรรณของตัวเองมากนัก แต่พออายุเริ่มมากขึ้นผิวเริ่มแห้งมาก ริ้วรอยก็เริ่มเห็นชัดขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งสีผิวที่เริ่มไม่สม่ำเสมอก็ตามมา จึงจำเป็นต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่สามารถเติมความชุ่มชื้นได้ทันทีที่ใช้ อีกทั้งยังต้องลดริ้วรอย ปรับสีผิว และกระชับรูขุมขน ไปพร้อมๆ กันด้วย ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้จะต้องไม่หนักผิวและไม่มันจนเกินไป และต้องซึบเข้าผิวได้อย่างรวดเร็วด้วย

 ส่วนหนุ่มหน้าใส "ซัน" ประชากร ที่มักจะต้องทำกิจกรรมกลางแจ้งอยู่บ่อยครั้ง ทำให้ผิวต้องเจอกับแดดและฝุ่นละอองเป็นประจำ ผิวหน้าจึงถูกทำลายและขาดความชุ่มชื้น ดังนั้นหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจต่างๆ จะพยายามล้างหน้าให้สะอาด และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว และช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นได้ดี ที่สำคัญเมื่อทาไปแล้วต้องรู้สึกเบาและซึมเข้าสู่ผิวได้ดีด้วย

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ