Lifestyle

เปิดราคา ALL-NEW MAZDA3 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมินกลุ่มลูกค้าเริ่มต้น ชดเชย อัดเทคโนโลยีใส่ตั้งแต่รุ่นแรก!

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทยเปิดตัวแนะนำ ALL-NEW MAZDA3  ตั้งเป้าใหญ่ถึง 7,000 คันต่อปี อาศัยหลักการออกแบบและพัฒนาใหม่ทั้งคัน ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Less is More” เน้นความเรียบง่ายแต่งดงาม ยึดหลักปรัชญามนุษย์เป็นศูนย์กลาง มีการนำเอาท่วงท่าการเดินที่เป็นธรรมชาติของมนุษย์มาเป็นต้นแบบในการพัฒนา เกิดเป็นรถยนต์ที่สามารถควบคุมการขับขี่ได้อย่างแม่นยำและสมดุลในทุกสถานการณ์ ด้วยสกายแอคทีฟแพลตฟอร์มเจเนอเรชั่นใหม่ SKYACTIV-VEHICLE ARCHITECTURE ผสานระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูง GVC Plus ที่ช่วยให้ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารสะดวกสบายยิ่งขึ้น อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัย i-ACTIVSENSE ป้องกันการเกิดอุบัติเหตุทั้งผู้ขับขี่และผู้ใช้ถนนมากยิ่งขึ้น 

เปิดราคา ALL-NEW MAZDA3  เปิดราคา ALL-NEW MAZDA3 

มาสด้าตั้งราคารุ่นเริ่มต้น ทั้งแบบซีดาน 4 ประตู และฟาสท์แบค 5 ประตู 2.0 C เริ่มต้นอยู่ที่  969,000 บาท  โดยสร้างโปรโมชั่นให้ลูกค้าสนใจ ฟรีค่าแรงเช็คระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร* ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร** พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 

เปิดราคา ALL-NEW MAZDA3  เปิดราคา ALL-NEW MAZDA3 

โดยครั้งนี้มาสด้าทำการบ้านเรื่องตัวโปรดักส์ มาอย่างดี ตั้งแต่ใช้หลักปรัชญาให้มนุษย์เป็นศูนย์กลางในการปรับปรุงทุกๆ ด้าน ได้แก่ การออกแบบ สมรรถนะการขับขี่ ลดเสียงที่เกิดจากการสั่นสะเทือน ลดความกระด้าง เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และความรู้สึกถึงคุณภาพอันประณีต เพื่อยกระดับตลาด C-Segment ด้วยเทคโนโลยียานยนต์ที่ถูกคิดค้นและพัฒนาขึ้นในทุกองค์ประกอบ โดยให้ความสำคัญกับมนุษย์อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร รวมถึงผู้ใช้ถนน ALL-NEW MAZDA3 มาพร้อมแนวคิด “A New Era Begins” การออกแบบ KODO design ถูกพัฒนาขึ้นไปอีกขั้น โดยยึดหลัก “Less is More” เน้นความเรียบง่ายทั้งดีไซน์ภายนอกและภายใน โดดเด่นสะดุดตาด้วยแสงและเงาจากธรรมชาติที่ตกกระทบบนตัวรถ ได้รับการออกแบบใหม่ทั้ง ซีดาน 4 ประตู ที่เน้นความเรียบหรูใส่ใจในทุกรายละเอียด ดูมีเสน่ห์ น่าค้นหา ตอบโจทย์ลูกค้าชื่นชอบความหรูหรา ส่วนฟาสท์แบค 5 ประตู โดดเด่นด้วยความสปอร์ต เน้นความเรียบง่ายแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยขุมพลัง แม้จะใช้ชื่อรุ่นเดียวกัน แต่คอนเซ็ปต์การออกแบบ และรูปลักษณ์ที่แสดงออกมาแตกต่างกันอย่างชัดเจน ไปดูกันต่อดีกว่ามีอะไรใหม่กันบ้าง เปิดราคา ALL-NEW MAZDA3  เปิดราคา ALL-NEW MAZDA3  เปิดราคา ALL-NEW MAZDA3 

เครื่องยนต์สกายแอคทีฟได้รับการพัฒนาก้าวขึ้นไปอีกระดับ สกายแอคทีฟเบนซิน SKYACTIV-G ขนาด 2.0 ลิตร ถูกพัฒนาให้สมรรถนะความแรง และประหยัดน้ำมัน ด้วยเทคโนโลยีที่ฉีดเชื้อเพลิงเข้าสู่ห้องเผาไหม้โดยตรง ผนวกกับหัวฉีดดีไซน์ใหม่ ส่งผลให้มีอัตราส่วนกำลังอัดสูง แรงบิดเพิ่มขึ้น ประหยัดน้ำมันมากขึ้น และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยอัตราส่วนกำลังอัด 13.0:1 ให้กำลังสูงสุด 165 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 213 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที ประหยัดน้ำมันสูงสุด 15.9 กิโลเมตรต่อลิตร*

เปิดราคา ALL-NEW MAZDA3  เปิดราคา ALL-NEW MAZDA3  เปิดราคา ALL-NEW MAZDA3  เปิดราคา ALL-NEW MAZDA3  เปิดราคา ALL-NEW MAZDA3 

ALL-NEW MAZDA3 มาพร้อมแพลตฟอร์ม เจเนอเรชั่นใหม่ SKYACTIV-VEHICLE ARCHITECTURE ที่ได้รับการพัฒนาจากท่วงท่าการเดินของมนุษย์ที่เกิดขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติและมีสมดุล ต่อยอดไปสู่การพัฒนาตัวรถในหลายจุด เพื่อสร้างความเป็นหนึ่งเดียวระหว่างคนกับรถที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ทำให้การควบคุมการขับขี่ทำได้ง่ายและเป็นธรรมชาติเสมือนการเคลื่อนไหวของร่างกาย โดยพัฒนาตั้งแต่ยางรถยนต์ที่ซับแรงกระแทกจากพื้นถนน ขึ้นมาสู่ระบบช่วงล่างที่ได้รับการออกแบบใหม่ให้สามารถตอบสนองต่อแรงกระทำจากพื้นถนนได้อย่างรวดเร็ว ก่อนจะกระจายแรงออกไปสู่โครงสร้างตัวถังอย่างมีประสิทธิภาพ และต่อเนื่องไปถึงผู้ขับขี่และผู้โดยสารผ่านเบาะนั่งที่ได้รับการออกแบบใหม่ เพื่อรักษาความสมดุลให้ใกล้เคียงกับท่วงท่าการเดินของมนุษย์ และช่วยลดความอ่อนล้าจากการขับขี่

เปิดราคา ALL-NEW MAZDA3  เปิดราคา ALL-NEW MAZDA3 

ผู้ขับขี่และผู้โดยสารสามารถรับรู้ถึงความสะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูง G-Vectoring Control Plus GVC Plus โดยระบบจะปรับแรงบิดของเครื่องยนต์ตามการหักเลี้ยวพวงมาลัยของผู้ขับขี่ ควบคู่ไปกับการเบรกที่เหมาะสม เพื่อให้รถสามารถขับเคลื่อนไปอย่างนุ่มนวล มีเสถียรภาพ เพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะถนนของล้อทั้ง 4 ให้ดียิ่งขึ้น ผู้ขับขี่แก้พวงมาลัยน้อยลง ควบคุมรถง่าย และแม่นยำยิ่งขึ้น สามารถเข้าโค้งและออกจากโค้งได้นุ่มนวล ลดอาการเมื่อยล้าสะสมจากการขับรถทางไกลของผู้ขับขี่ และการโคลงตัวไปมาของผู้โดยสาร

เปิดราคา ALL-NEW MAZDA3  เปิดราคา ALL-NEW MAZDA3 

ห้องโดยสารหรูหราด้วยวัสดุเกรดพรีเมียมครบครัน เลือกใช้วัสดุเกรดพรีเมียมคุณภาพสูง ยึดหลักมนุษย์เป็นศูนย์กลางในการจัดวางตำแหน่งอุปกรณ์ต่างๆ ในตำแหน่งที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นเบาะดีไซน์ใหม่ที่โอบกระชับ รองรับสรีระช่วยให้กระดูกเชิงกรานตั้งตรง แนวกระดูกสันหลังคงรูปตัว S เหมือนขณะเดิน เพื่อให้การขับขี่ทำได้อย่างเป็นธรรมชาติและสมดุล

เปิดราคา ALL-NEW MAZDA3  เปิดราคา ALL-NEW MAZDA3  เปิดราคา ALL-NEW MAZDA3 

ช่วยลดความเมื่อยล้าจากการขับขี่ สะดวกยิ่งขึ้นด้วยเบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้า 10 ทิศทาง พร้อมระบบบันทึกตำแหน่งเบาะนั่งของผู้ขับขี่ได้ 2 ตำแหน่ง แผงหน้าปัดและมาตรวัดดิจิตอลแบบ TFT LCD หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบสีบนกระจกหน้า ช่วยให้ผู้ขับขี่ไม่ต้องละสายตาจากถนน การเชื่อมต่อสื่อสารแบบไร้ขีดจำกัดด้วย Mazda Connect ที่มาพร้อม Apple CarPlay โดยแสดงข้อมูลผ่านหน้าจอสี Center Display แบบ Widescreen ขนาด 8.8 นิ้ว ควบคุมด้วยปุ่มควบคุมอัจฉริยะ Center Commander โดยผู้ขับขี่ไม่ต้องละสายตาจากถนน สัมผัสกับห้องโดยสารที่เงียบขึ้น และระบบเสียงคุณภาพ Bose® รอบทิศทาง พร้อมลำโพง 12 ตำแหน่ง

เปิดราคา ALL-NEW MAZDA3  เปิดราคา ALL-NEW MAZDA3  เปิดราคา ALL-NEW MAZDA3 

*ผลการทดสอบตามมาตรฐาน UN101 Combine Mode

มาสด้ายกระดับมาตรฐานความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยี i-ACTIVSENSE สำหรับ ALL-NEW MAZDA3 ได้รับการคิดค้นและพัฒนาขีดความสามารถอย่างจริงจัง โดยเน้นการป้องกันเพื่อลดความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุประกอบด้วย

เปิดราคา ALL-NEW MAZDA3  เปิดราคา ALL-NEW MAZDA3 

• ระบบควบคุมความเร็วและพวงมาลัยตามรถคันหน้า Cruising & Traffic Support  CTS  ที่สามารถควบคุมความเร็วของรถ ช่วยลดความเหนื่อยล้าของผู้ขับขี่ 

• ระบบเตือนการชนด้านหน้าและช่วยเบรกอัตโนมัติแบบ Advance หรือ Advanced SBS Advanced Smart Brake Support ที่สามารถตรวจจับรถคันหน้า จักรยาน รวมถึงคนเดินถนน 

• ระบบช่วยหยุดรถเมื่อมีรถอยู่ในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง Smart Brake Support-Reverse Crossing SBS-RC

• ระบบเตือนเมื่อมีรถอยู่ในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง Rear Cross Traffic Aler  RCTA

เปิดราคา ALL-NEW MAZDA3 

• ระบบช่วยเบรกและหยุดรถอัตโนมัติขณะถอยหลัง Smart Brake Support-Reverse SBS-R  ที่สามารถตรวจจับวัตถุในวงกว้างและสูงขึ้น ด้วยจำนวนเซ็นเซอร์ที่มากขึ้น 

• ระบบไฟหน้า LED อัจฉริยะ Adaptive LED Headlamps ALH  ที่ได้รับการพัฒนาให้ลำแสงละเอียดยิ่งขึ้น 

• ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน ABSM Advanced Blind Spot Monitoring

• ระบบแสดงภาพ 360 องศา รอบทิศทาง 360° View Monitor

• ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน Lane Keep Assist System LAS

เปิดราคา ALL-NEW MAZDA3  เปิดราคา ALL-NEW MAZDA3 

• ระบบเตือนเมื่อรถเบี่ยงออกนอกเลน Lane Departure Warning System LDWS

• ระบบเตือนเมื่อเกิดความอ่อนล้าขณะขับขี่ Driver Attention Alert DAA

• ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Mazda Radar Cruise Control MRCC

• และปกป้องทันทีจากอุบัติเหตุด้วยถุงลมนิรภัยคู่หน้า ด้านข้าง ม่านถุงลมนิรภัย และถุงลมบริเวณหัวเข่าด้านคนขับ รวม 7 ตำแหน่ง

เปิดราคา ALL-NEW MAZDA3  เปิดราคา ALL-NEW MAZDA3 

ALL-NEW MAZDA3 มีให้เลือก 7 สี ประกอบด้วย

• สีแดง โซล เรด คริสตัล (Soul Red Crystal)

• สีเทา แมชชีน เกรย์ (Machine Gray) 

• สีขาว สโนว์เฟลก ไวท์ เพิร์ล (Snowflake White Pearl)

• สีเงิน โซนิค ซิลเวอร์ (Sonic Silver)

• สีน้ำตาล ไททาเนียม แฟลช (Titanium Flash)

• สีดำ เจ็ท แบล็ก (Jet Black)

• สีเทาใหม่ โพลีเมทัล เกรย์ (Polymetal Gray) เฉพาะรุ่นฟาสท์แบค 5 ประตู (และจำหน่ายผ่านระบบออนไลน์เท่านั้น)

เปิดราคา ALL-NEW MAZDA3 

ราคาจำหน่าย ALL-NEW MAZDA3 ทั้งรุ่นฟาสท์แบค 5 ประตู และซีดาน 4 ประตู จำหน่ายในราคาเดียวกัน

ALL-NEW MAZDA3 รุ่น 2.0 C ราคา  969,000  บาท

ALL-NEW MAZDA3 รุ่น 2.0 S ราคา  1,069,000 บาท

ALL-NEW MAZDA3 รุ่น 2.0 SP ราคา  1,198,000 บาท

 

เรื่อง: ธวัชชัย พิชิตรณชัย                                                                                                                                         

E-mail : [email protected] 

Facebook https://www.facebook.com/AeyTawatKomchadluek/

เปิดราคา ALL-NEW MAZDA3  เปิดราคา ALL-NEW MAZDA3  เปิดราคา ALL-NEW MAZDA3  เปิดราคา ALL-NEW MAZDA3 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-มาสด้า3 ใหม่ คันแรกที่ผลิตโดยฝีมือคนไทย
-เผยโฉมมาสด้า3ใหม่ก่อนเปิดตัว!!!
-มาสด้าเตรียมเปิดตลาด อีวี เผยโฉมงานโตเกียวมอเตอร์โชว์
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ