Lifestyle

หล่ออย่างเหนือระดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟบริการวัดและสั่งตัดสูทชั้นสูงสำหรับสุภาพบุรุษจากฝีมือช่างระดับโลก

     ธนาคารยูโอบี (ไทย) นำโดย สุพรทิพย์ พงศาชำนาญกิจ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายบัตรเครดิตธนาคารยูโอบี (ไทย) “จูเนียร์” มนาเทศ อันนวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ดิ เอ็มโพเรียม และดิ เอ็มควอเทียร์ และ อเลซซานโดร อะมาเนียร่า ผู้จัดการสาขาด้านเอ็มทีเอ็ม บริษัท โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า (ประเทศไทย) มอบเอกสิทธิ์เฉพาะสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิต “ยูโอบี วีซ่า อินฟินิท”

  หล่ออย่างเหนือระดับ

สุพรทิพย์ พงศาชำนาญกิจ - ฐนะวัฒน์ จิรรัชเศรษฐ์

 ร่วมเปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟบริการวัดและสั่งตัดสูทชั้นสูงสำหรับสุภาพบุรุษจากฝีมือของช่างตัดเย็บผู้เชี่ยวชาญจากอิตาลีโดยแบรนด์ดังระดับโลก โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า โดยได้รับเกียรติจาก “โอม” ไกรพิชญ์ ธีรรัฐวัฒน์, “กบ” ฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ, ฐนะวัฒน์ จิรรัชเศรษฐ์, “โอ๊ค” อัครรัฐ วรรณรัตน์, “ป๊อป” กำพล ลิขิตกาญจนกุล มาร่วมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ ที่ร้านโดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันก่อน

หล่ออย่างเหนือระดับ

มนาเทศ อันนวัฒน์ -อเลซซานโดร อะมาเนียร่า

      สุพรทิพย์ พงศาชำนาญกิจ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายบัตรเครดิตธนาคารยูโอบี (ไทย) เปิดเผยถึงกิจรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งนี้ว่า ธนาคารยูโอบีและบัตรยูโอบี วีซ่า อินฟินิท มุ่งมั่นที่จะให้บริการมากกว่าธนาคารเพื่อมอบประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่มีเงินก็หาซื้อไม่ได้ ซึ่งครั้งนี้ได้เชิญเหล่าลูกค้าผู้ทรงเกียรติมาร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษด้วยการตัดสูทกับแบรนด์ดังระดับโลกอย่างโดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า ที่ก่อตั้งแบรนด์โดย 2 ดีไซเนอร์ชาวอิตาเลียนคือ โดเมนิโก้ โดลเช่ และสเตฟาโน่ กาบบาน่า 

      หล่ออย่างเหนือระดับ

อเลซซานโดร อะมาเนียร่า วัดแขนเสื้อให้อัครรัฐ วรรณรัตน์

   ซึ่งการออกแบบและตัดเย็บชุดสูทชั้นสูงแบบเทเลอร์เมดสามารถตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของสุภาพบุรุษที่มีความพิถีพิถันในการเลือกเครื่องแต่งกายด้วยการเลือกแบบสีสันชนิดของผ้าและกระดุมที่ใช้ในการตัดเย็บเพื่อตัดเป็นสูทเฉพาะบุคคลที่สะท้อนบุคลิกของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี โดยสิ่งที่บัตรยูโอบีวีซ่าอินฟินิทมอบให้ลูกค้าในครั้งนี้คือมอบคะแนน 2 เท่าของยอดซื้อตั้งแต่ 100,000 ขึ้นไปแต่ไม่เกิน 200,000 และรับบัตรสมนาคุณในการเลือกช็อป ดี แอนด์ จี ทันที 10,000 บาท

หล่ออย่างเหนือระดับ
ไกรพิชญ์ ธีรรัฐวัฒน์ เลือกแบบสูท

หล่ออย่างเหนือระดับ

ฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ

      “กิจกรรมครั้งนี้จึงเป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เงินหาซื้อไม่ได้แก่สมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี สุดยอดประสบการณ์เหนือระดับที่ตอบโจทย์ความต้องการของไลฟ์สไตล์และรสนิยมที่เหนือระดับอย่างแท้จริง...” สุพรทิพย์ กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ