Lifestyle

10 จุดหมายทั่วไทยเอาใจสาวแซบรุ่นใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลุ่ม 50 ปีขึ้นไป คำว่า "แก่" ไม่อยู่ในพจนานุกรมของชีวิต

          เพื่อตอบโจทย์อินไซต์กลุ่มนักท่องเที่ยวผู้หญิงที่อายุ 50 ปีขึ้นไป ซึ่งมีความแอ็กทีฟ, ยังก์ แอท ฮาร์ท (Active, young at heart) ไฟแรง สนุกสนานกับการใช้ชีวิต ชอบท่องเที่ยวและทำกิจกรรมต่างๆ  อภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับพันธมิตร จัดแคมเปญท่องเที่ยว “เกิร์ล แก๊ง ลั้นลา” มุ่งเน้นทำให้ชีวิตมีสีสันอยู่เสมอ คนกลุ่มนี้ส่วนใหญ่เป็นเจ้าของกิจการ เป็นผู้บริหารระดับสูง ชีวิตมั่นคงอยู่ในช่วงไพรม์ไทม์ มีศักยภาพในการเดินทางท่องเที่ยวและใช้ชีวิตได้ตามใจปรารถนา และติดโซเชียลไม่ต่างกับเจนวาย กลุ่ม 50 ปีขึ้นไป ไม่ให้ความสำคัญกับอายุที่เพิ่มขึ้น คำว่า “แก่” ไม่อยู่ในพจนานุกรมของชีวิต

10 จุดหมายทั่วไทยเอาใจสาวแซบรุ่นใหญ่

อภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ

          อภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ เผยว่า ททท.ร่วมกับเว็บไซต์ www.AlwaysForeverYoung.com ออกแบบทริปที่ตอบโจทย์อินไซต์ผู้หญิงที่อายุ 50 ปีขึ้นไป มีทั้งหมด 10 จุดหมายปลายทาง ประกอบด้วย 7 ธีม คือ สายปาร์ตี้ รียูเนียน ยกก๊วนปาร์ตี้ ที่ทะเลปราณฯ, สายเฮลตี้ ชีวิตดี๊ดี ที่ปราจีนบุรี, สายเพลส แอนด์ เพลย์ หยุดเวลาพักใจ ไปเมืองจันท์ จันทบุรี, สายแฟชั่นไทยสไตล์ชิค ของดีเมืองสกล สกลนคร, สายสตรอง กาญจนบุรี แอดเวนเจอร์ และเชียงราย แอดเวนเจอร์, สายฟินกินตัวแตก กินแซบ สุราษฎร์ธานี บนวิถีแห่งสายน้ำ Gastronomy City เมืองนี้มีแต่ของอร่อย ภูเก็ต ปลายทางอร่อยที่เบตง ยะลา และ สายบุญมูเตลู เก็บแต้มบุญ บนเส้นทางสายมูเตลู อุดรธานี

10 จุดหมายทั่วไทยเอาใจสาวแซบรุ่นใหญ่

สายเฮลตี้เก็บผักเตรียมปรุงอาหาร

10 จุดหมายทั่วไทยเอาใจสาวแซบรุ่นใหญ่

สายเพลส แอนด์ เพลย์

10 จุดหมายทั่วไทยเอาใจสาวแซบรุ่นใหญ่

          “ขอเชิญผู้หญิงที่อายุ 50 ปีขึ้นไปทุกท่าน แพ็กกระเป๋ายกแก๊งออกไปลั้นลากับทริปเร้าใจใหม่ๆ 10 เดสติเนชั่นทั่วไทย เชิญออกแบบไปผจญภัยให้หัวใจสูบฉีด กรีดกรายใส่ผ้าไทยเซลฟี ไปปาร์ตี้ รียูเนียนริมทะเล หรือจะนัดเพื่อนซี้ ตระเวนทำบุญให้สุขใจ ทางแคมเปญร่วมกับพันธมิตร มอบข้อเสนอพิเศษให้สาวแซบ รุ่นใหญ่ จองดีลส์โรงแรม ที่พักบัตรโดยสารราคาพิเศษจากไทยสมายล์, โรงแรมกว่า 100 แห่ง การันตีราคาพิเศษที่สุด ลด 30-40 เปอร์เซ็นต์ จองดีลดีๆ ได้ที่เว็บไซต์แคมเปญ www.GirlGangLunLa.com นอกจากนี้ VIZ Card และเอไอเอ จัดคอลเลกชั่นโรงแรม สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้สมาชิกสาวแซบ อายุ 50 ปีขึ้นไป ที่ถือบัตร VIZ Card และเป็นลูกค้าหรือตัวแทนเอไอเอ สามารถรับสิทธิ์จองโรงแรมได้ ราคาสุดเอ็กซ์คลูซีฟภายในเดือนกันยายนนี้" อภิชัย กล่าวสรุป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ