Lifestyle

เซเลบตบเท้าเข้าชมเครื่องประดับหรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พรีม่า"จัดงานรีแบรนด์ครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 27 ปี

        บริษัท พรีม่าโกลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือ พรีม่า แบรนด์เครื่องประดับทองคำ 99.9 เปอร์เซ็นต์ เครื่องประดับเพชร และงานหัตถศิลป์ทองคำ 99.9 เปอร์เซ็นต์ รีแบรนด์ครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 27 ปี จัดงาน “เดอะ ทรู มีนนิ่ง ออฟ ลักซ์ แอนด์ คราฟต์” ตั้งมั่นรังสรรค์สุดยอดชิ้นงานอันทรงคุณค่าดั่งงานศิลปะชั้นสูง โดยช่างฝีมือคนไทยที่มากด้วยประสบการณ์ มุ่งสู่การเป็นหนึ่งในผู้นำจิเวลรี่ รีเทล ครบวงจรของประเทศไทย พร้อมเผยโฉมความงดงามของคอลเลกชั่น “ควีน คัทลียา คอลเลกชั่น” มาสเตอร์พีซชิ้นเอก ประจำปี 2562 และแฟชั่นโชว์เครื่องประดับชุดพิเศษ มูลค่ากว่า 80 ล้านบาท ท่ามกลางเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ “คุณหญิงนุ่น” ม.ร.ว.สุทธิภาณี ยุคล, “หมิว” กมลพร วงศ์รักมิตร, “แก้ม” สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์, “ออม” ธัญชนก วัชโรทัย, “บัว” บงกชทิพย์ ภิรมย์ภักดี, “ฝน” รติรส จุลชาต, “กุ๊กกุ๊ก” รัสวดี ควรทรงธรรม, “พีช” ศิลป์ศุภา อภิรักษ์ทานนท์, “ปอม” สุมาลิน ฮุนตระกูล เป็นต้น

เซเลบตบเท้าเข้าชมเครื่องประดับหรู

ปราณี คุณประเสริฐ

        ปราณี คุณประเสริฐ รองประธานกรรมการ บริษัท พรีม่าโกลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า พรีม่า รังสรรค์ทุกชิ้นงานด้วยความละเอียดอ่อน มีลวดลายเอกลักษณ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ และดอกไม้นานาพรรณ ถือเป็นจุดเริ่มต้นความสำเร็จ เพื่อเป็นการตอบรับความต้องการที่หลากหลายจึงได้สรรสร้างเครื่องประดับเพชรน้ำงาม ดีไซน์ทันสมัย อีกทั้งงานหัตถศิลป์ทองคำที่เปี่ยมด้วยคุณค่าและความหมาย ที่ครองใจผู้บริโภคมายาวนานกว่า 27 ปี

เซเลบตบเท้าเข้าชมเครื่องประดับหรู

 รัสวดี ควรทรงธรรม

          งานฉลองครบรอบ 27 ปี จัดขึ้นภายใต้ธีม “เดอะ ทรู มีนนิ่ง ออฟ ลักซ์ แอนด์ คราฟต์” ชูแนวคิด งานฝีมือสุดประณีตสะท้อนความหรูหราระดับลักชัวรี่ สื่อถึงเครื่องประดับทุกคอลเลกชั่นที่เปล่งประกายคุณค่าแห่งความงามอย่างแท้จริง ภายในงานจัดพื้นที่แสดงเครื่องประดับไฮไลท์ แขกผู้มีเกียรติสามารถทดลองสวมใส่เครื่องประดับ เพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเรื่องราว และเอกลักษณ์ของพรีม่า อีกทั้งยังมีพื้นที่โชว์เคสให้ช่างฝีมือคนไทยที่มีความเชี่ยวชาญมากว่า 20 ปี มารังสรรค์ชิ้นงาน โชว์ทักษะการแกะสลักลวดลายบนทองคำสุดวิจิตรให้ได้ชมอย่างใกล้ชิด

เซเลบตบเท้าเข้าชมเครื่องประดับหรู

สุมาลิน ฮุนตระกูล-ม.ร.ว.สุทธิภาณี ยุคล

เซเลบตบเท้าเข้าชมเครื่องประดับหรู

ภควดี อมรพิทักษ์กูล

เซเลบตบเท้าเข้าชมเครื่องประดับหรู

ศิลป์ศุภา อภิรักษ์ทานนท์

เซเลบตบเท้าเข้าชมเครื่องประดับหรู

รติรส จุลชาต

         นอกจากนี้ยังมีการแสดงแฟชั่นโชว์เครื่องประดับคอลเลกชั่นพิเศษประกอบวีดิทัศน์ที่แสดงถึงแรงบันดาลใจเบื้องหลังการออกแบบ คลอเสียงเพลงทรงพลังจากวงป๊อปโอเปร่าวงแรก และวงเดียวของประเทศไทย โดยพรีเซ็นเตอร์และเหล่าทัพนางแบบ จะสวมใส่เครื่องประดับพร้อมชุดเดรสเรียบหรู ฝีมือการออกแบบของดีไซเนอร์ชื่อดัง “ฌอน” ชวนล ไคสิริ เจ้าของแบรนด์โพเอม

เซเลบตบเท้าเข้าชมเครื่องประดับหรู

กมลพร วงศ์รักมิตร-สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์-เขมิกา โชติวิจิตร

เซเลบตบเท้าเข้าชมเครื่องประดับหรู

บงกชทิพย์ ภิรมย์ภักดี

เซเลบตบเท้าเข้าชมเครื่องประดับหรู

ชาญวิทย์ เขียวนาวาวงศ์ษา-ณัฐพร พงษ์ชาญชวลิต

         ไฮไลท์พิเศษกับการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกของ พรีม่า “เบลล่า” ราณี แคมเปน ในชุดฟินาเล่ สวมใส่เครื่องประดับคอลเลกชั่นมาสเตอร์พีซ ประจำปี 2562 ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากดอกคัทลียา ซึ่งเป็นดอกกล้วยไม้ที่มีขนาดใหญ่ที่สุด และมีสีสันสวยงาม จนได้รับการขนานนามว่าเป็นราชินีแห่งดอกกล้วยไม้ ตัวเรือนเป็นทองคำบริสุทธ์ 99.9 เปอร์เซ็นต์ สลักลายด้วยมือ ประดับด้วยเพชร และทับทิม เกือบ 1,600 เม็ด น้ำหนักรวม 31.793 กะรัต ตอบโจทย์ภาพลักษณ์ของผู้หญิงยุคใหม่ ที่สร้างคุณค่าด้วยความสามารถ มีความมั่นใจ และประสบความสำเร็จ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ