Lifestyle

คอนโดบนที่ดินแพงสุดในไทยได้ฤกษ์เปิดขายแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกค้ามีตังค์ตบเท้าเข้ารับฟังข้อมูลคอนโดหรูก่อนตัดสินใจ

        บริษัท สโคป จำกัด ประกาศเริ่มการขาย “สโคป หลังสวน” โครงการคอนโดมิเนียมบนที่ดินฟรีโฮลด์ผืนงามและมีราคาแพงที่สุดบนถนนหลังสวน โดดเด่นด้วยการผสานมาตรฐานสูงสุดระดับสากล การออกแบบที่เป็นเลิศระดับโลก และความเป็นหนึ่งในทำเลที่ดีที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ เข้าไว้ด้วยกันโดย ยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด ได้จัดงานเลี้ยงรับรองลูกค้าและแขกผู้มีเกียรติ อาทิ ปิยวดี จันทร์จำรัสแสง, ประสิทธิ์ พิพัฒน์พันเลิศ, พรเทพ แผลงศร และ มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ อย่างอบอุ่น ขณะเดียวกัน โทมัส ยูล-ฮันเซน ดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลกชาวเดนมาร์ก ซึ่งออกแบบภายในให้แก่อาคารที่พักอาศัยที่แพงที่สุดในนิวยอร์ก และเป็นผู้ดูแลงานออกแบบภายในให้แก่ “สโคป หลังสวน” ได้เดินทางมาร่วมพบปะและนำเสนอแนวคิดในการออกแบบให้ลูกค้าฟังด้วยตัวเอง ที่ห้องตัวอย่างโครงการบนถนนหลังสวน เมื่อวันก่อน

คอนโดบนที่ดินแพงสุดในไทยได้ฤกษ์เปิดขายแล้ว

มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์-ปิยวดี จันทร์จำรัสแสง-ยงยุทธ์ ชัยพรหมประสิทธิ์

         ยงยุทธ กล่าวว่า เราเป็นผู้พัฒนาที่อยู่อาศัยรูปแบบใหม่ที่มาฉีกแบบแผนการพัฒนาที่อยู่อาศัยแบบเดิมที่เคยมีมา มุ่งเน้นออกแบบและก่อสร้างที่อยู่อาศัยคุณภาพพรีเมียมมาตรฐานระดับสากลโดยเฉพาะ และยังมุ่งหมายที่จะทำโครงการให้แก่กลุ่มลูกค้ายุคใหม่ที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่มีดีไซน์และคุณภาพการก่อสร้างในมาตรฐานระดับเดียวกันกับที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพดีที่สุดในนิวยอร์ก หรือลอนดอน ดังนั้นเราจึงร่วมมือทำงานกับเหล่าพาร์ทเนอร์ที่ดีที่สุดในโลก ที่เชี่ยวชาญในงานที่ทำ อย่าง โทมัส ยูล-ฮันเซน

คอนโดบนที่ดินแพงสุดในไทยได้ฤกษ์เปิดขายแล้ว

ประสิทธิ์ พิพัฒน์พันเลิศ-โทมัส ยูล-ฮันเซน-พรเทพ แผลงศร

คอนโดบนที่ดินแพงสุดในไทยได้ฤกษ์เปิดขายแล้ว

ภายในห้องตัวอย่างของโครงการ

คอนโดบนที่ดินแพงสุดในไทยได้ฤกษ์เปิดขายแล้ว

          “ทุกวันนี้ ผู้บริโภคเปลี่ยนไป ลูกค้ากลุ่มใหม่นี้ไม่ได้มองความหรูหราว่าเป็นเรื่องของการใช้วัสดุแพงๆ เพียงอย่างเดียวอีกต่อไป แต่ลูกค้ากลุ่มนี้จะมองว่าความหรูหราเป็นเรื่อง "คุณภาพของกระบวนการความคิด" ที่ใส่เข้าไปในขั้นตอนการออกแบบที่ยอดเยี่ยม และการเลือกใช้วัสดุระดับพรีเมียมอย่างเหมาะสม สำหรับลูกค้ากลุ่มนี้ ความหรูหราจึงไม่ได้หมายถึงก๊อกน้ำทองคำ หรือที่จับประตูทองคำ แต่สิ่งที่พวกเขามองหาคือสุดยอดดีไซน์ ความเรียบง่ายที่โอ่โถงสะอาดตา ประโยชน์ใช้สอย รสนิยมที่ดี และการใส่ใจในทุกรายละเอียดอย่างสูงสุด เพื่อมุ่งให้เป็นบ้านที่ทำให้ทุกวันของผู้อยู่อาศัยมีความสุขมากขึ้นและมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น” ยงยุทธกล่าวเพิ่มเติม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ