Lifestyle

คู่แม่ลูกคนดังร่วมพลังสร้างสรรค์งานศิลป์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาณาจักรสวนสนุกสำหรับเด็กระดับเวิลด์คลาส "เพลย์มอนโด" แหล่งรวบรวมโซนเครื่องเล่นสุดทันสมัยแห่งยุค

       ต้อนรับเดือนแห่งเทศกาลวันแม่ด้วยบรรยากาศอันแสนอบอุ่นด้วยเหล่าเซเลบริตี้คู่แม่ลูกและครอบครัวสุดน่ารักที่ต่างจูงมือกันเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์กช็อปสร้างสรรค์งานศิลปะที่อาณาจักรสวนสนุกสำหรับเด็กระดับเวิลด์คลาส “เพลย์มอนโด” (Playmondo) แหล่งรวบรวมโซนเครื่องเล่นสุดทันสมัยแห่งยุค ที่มาพร้อมกับมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล 

      คู่แม่ลูกคนดังร่วมพลังสร้างสรรค์งานศิลป์

หรรษา ไกรโกศล

คู่แม่ลูกคนดังร่วมพลังสร้างสรรค์งานศิลป์

มธุนาฎ ซอโสตถิกุล

    ล่าสุด หรรษา ไกรโกศล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เพลย์มอนโด กรุ๊ป ร่วมกับกูรูสาวผู้รักการวาดภาพ “ผึ้ง” มธุนาฎ ซอโสตถิกุล จัดเวิร์กช็อปสอนวาดรูปเสริมสร้างจินตนาการ พร้อมเชื้อเชิญกุมารแพทย์ พญ.ชนิตา พิชญ์ภพ มาร่วมแนะนำเคล็ดลับการเลี้ยงดูแลลูกอย่างเหมาะสมตามช่วงวัย พร้อมการเลือกกิจกรรมที่จะช่วยสร้างพัฒนาการเด็กให้เติบโตอย่างมีคุณภาพแก่เหล่าครอบครัวเซเลบริตี้ชื่อดัง

คู่แม่ลูกคนดังร่วมพลังสร้างสรรค์งานศิลป์

 อัชฌา-อฌิร เจริญรัศมีเกียรติ

     อาทิ “มายด์” แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา พร้อมลูกชาย “น้องพอร์ช” ยศวัฒน์ และ “น้องเพรซ” ศิรปกรณ์ เจริญเศรษฐกิจ, “เปเป้” วาริธร กันท์ไพบูลย์ ควงคู่มากับสามี เอี่ยม พิพัฒน์ชูเกียรติ พร้อมลูกสาวตัวน้อย น้องไอรา พิพัฒน์ชูเกียรติ และคู่ป้าหลาน “แป้ง” อัชฌา-อฌิร เจริญรัศมีเกียรติ ที่สวนสนุก ‘เพลย์มอนโด’ (Playmondo) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บริเวณโซน ฟอร์รัม ชั้น 2 เมื่อวันก่อน

    คู่แม่ลูกคนดังร่วมพลังสร้างสรรค์งานศิลป์

เอี่ยม-ไอรา พิพัฒน์ชูเกียรติ-วาริธร กันท์ไพบูลย์

    บรรยากาศในการเวิร์กช็อปเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เหล่าครอบครัวเซเลบริตี้ต่างเผยเคล็ดลับการเลี้ยงดูพร้อมส่งเสริมการทำกิจกรรมที่ช่วยสร้างพัฒนาการที่ดีแก่ลูกน้อยเริ่มที่ คุณแม่คนสวย วาริธร กันท์ไพบูลย์ เล่าว่าลูกสาว น้องไอรา ตอนนี้อายุ 2 ขวบ 5 เดือน ซึ่งเป็นช่วงวัยที่เรียกว่า Terrible twos คือเขามีความดื้อและซนเอามากๆ และมีความเป็นตัวของตัวเอง คิดและตัดสินใจด้วยตัวเองมากขึ้นด้วย เวลาที่เขาเกิดปัญหามีอารมณ์หงุดหงิด แสดงออกไม่น่ารัก เราก็จะใจเย็น พูดคุยกับเขาดีๆ เพื่อให้เขาอารมณ์ดีขึ้น อย่างในช่วงนี้น้องชอบทำกิจกรรมแอ็กทีฟ เราก็จะส่งเสริมเขาด้วยการพาเขาไปทำกิจกรรมที่ชื่นชอบอย่างไปว่ายน้ำ ไปเที่ยวเล่นที่สวนสัตว์ หรือวิ่งเล่นในสวนสาธารณะ ก็จะออกไปกันทั้งครอบครัว พ่อแม่ลูก ทำกิจกรรมร่วมกันเป็นประจำ หรือหลังเลิกเรียนก็จะส่งเสริมด้านความคิดสร้างสรรค์ให้เขาด้วยการวาดรูประบายสี ก่อนนอนก็จะเล่านิทานสอดแทรกคุณธรรมให้เขาด้วย

คู่แม่ลูกคนดังร่วมพลังสร้างสรรค์งานศิลป์

อัชฌา-อฌิร เจริญรัศมีเกียรติ-พญ.ชนิตา พิชญ์ภพ

คู่แม่ลูกคนดังร่วมพลังสร้างสรรค์งานศิลป์

แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา-ศิรปกรณ์-ยศวัฒน์ เจริญเศรษฐกิจ

    มาที่คุณแม่ลูกสอง “มายด์” แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา เล่าว่า ลูกชาย 2 คนนั้นมีนิสัยและความชอบที่แตกต่างกัน ซึ่งคนโต “น้องพอร์ช” ยศวัฒน์ ตอนนี้อายุ 6 ขวบ หลงใหลและชื่นชอบในการร้องเพลงและการเต้น ส่วนคนเล็ก “น้องเพรซ” ศิรปกรณ์ อายุ 4 ขวบ ชื่นชอบด้านศิลปะ วาดรูป ซึ่งเราก็จะมีการส่งเสริมกิจกรรมการเรียนรู้ตามความชอบของลูกๆ อย่างคนโตก็จะพาไปเรียนเต้นและคนเล็กก็จะเรียนเกี่ยวกับการปั้นและวาดรูป หากมีเวลาว่างหรือวันหยุดเราก็จะพากันออกไปเล่นกีฬาด้วยกัน หรือไปเที่ยวต่างจังหวัด เพราะการออกไปท่องเที่ยวก็เหมือนเป็นการเปิดโลกการเรียนรู้ให้ลูกๆ ด้วย เราก็จะคอยสอนเขาอยู่ตลอดเวลาที่ทำกิจกรรมร่วมกัน เน้นการแลกเปลี่ยนถามตอบ ให้ลูกได้ใช้ความคิดและเป็นตัวของตัวเองอย่างมั่นใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ