Lifestyle

เลือกของขวัญเซอร์ไพรส์คุณแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชื่อว่าลูกๆ หลายคน กำลังมองหาไอเดียเซอร์ไพรส์ให้คุณแม่ประทับใจ

     ใกล้ ‘เทศกาลวันแม่’ เข้าไปทุกที เชื่อว่ามีคุณลูกๆ หลายคน ที่กำลังมองหาไอเดียเซอร์ไพรส์ให้คุณแม่ประทับใจ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จึงขอเป็นหนึ่งเดสติเนชั่นที่จะสร้างปรากฏการณ์ดีๆ เพื่อต้อนรับเทศกาลวันแม่ปีนี้กับแคมเปญ “โรบินสัน มัมส์ เดย์” ตั้งแต่วันนี้-13 สิงหาคม ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขา

      เลือกของขวัญเซอร์ไพรส์คุณแม่

 เออร์ลินดา เพชรพิสิฐ 

     บอสสาว เออร์ลินดา เพชรพิสิฐ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า วันแม่ปีนี้โรบินสันขอเป็นผู้ช่วยคุณลูกๆ นักช็อป ทั้งการคัดสรรสินค้าคุณภาพที่ครอบคลุมทุกโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณแม่ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษและหลากหลายกิจกรรมสุดประทับใจให้คุณแม่ได้กิน ช็อป เที่ยว กันแบบจัดเต็ม เพื่อให้ทุกครอบครัวได้มีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน ที่พร้อมจะเซฟเป็นความทรงจำภายในใจตลอดไป

    งานนี้โรบินสันยังเชิญเซเลบริตี้สาวสวยมาร่วมแชร์ความรู้สึก และความรักที่มีต่อคุณแม่สุดที่เลิฟ โดยคู่แม่ลูกนักธุรกิจอย่าง “มิลค์กี้” จิราภา ลักษณวิศิษฏ์ ที่ตั้งใจมาสร้างปรากฏการณ์ความสวยสมวัยให้แก่ คุณแม่ศุภมาส ลักษณวิศิษฏ์ เผยว่า สนิทกับคุณแม่มาก คุณแม่เป็นแบบอย่างและคอยให้คำแนะนำในทุกๆ เรื่อง คุณแม่จะสอนเสมอว่าเป็นผู้หญิงเราต้องดูแลตัวเองตลอดเวลา ทั้งภายในและภายนอก อย่าปล่อยตัวเองโทรม วันแม่ปีนี้จึงอยากพาคุณแม่มาช็อปเซตผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เพราะช่วงนี้คุณแม่ทำงานหนักด้วย เลยอยากให้คุณแม่มีผลิตภัณฑ์ไว้คอยดูแลผิวให้สดชื่น และแข็งแรง คุณแม่จะได้มีพลังบวกในการทำงานในทุกๆ วัน

      เลือกของขวัญเซอร์ไพรส์คุณแม่

ศุภมาส-จิราภา ลักษณวิศิษฏ์

เลือกของขวัญเซอร์ไพรส์คุณแม่

อัญรัตน์ พรประกฤต​​​​​​​

      ขณะที่ “อัญ” อัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เครื่องประดับเพชรยังคงเป็นของขวัญที่มีมูลค่าและมีคุณค่าทางจิตใจทั้งผู้ให้และผู้รับ เทศกาลวันแม่ปีนี้จึงได้เตรียมเครื่องประดับเพชรคอลเลกชั่นพิเศษเพื่อเป็นของขวัญล้ำค่าแด่คุณแม่ซึ่งเป็นผู้หญิงที่สำคัญที่สุดของลูกๆ ซึ่งสิ่งที่ได้จากคุณแม่คือการทำงาน ความรับผิดชอบ การถ่อมตน เคารพผู้ใหญ่ ห้ามเป็นลูกคุณหนู ทำอะไรทุกอย่างต้องตั้งใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ